Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng

Được khen ngợi ngày càng đẹp mặn mà hơn sau sinh nở, nhưng Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh cũng làm dân tình lo lắng trước phong độ vóc dáng gầy nhom trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Tại làng giải trí Việt, khi nhắc đến mẹ bỉm sau sinh ngày càng toả sáng với vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ, song vẫn nhiều lần để lộ vóc dáng gầy gò đến xót xa, khó ai mà không nghĩ ngay đến Nhã Phương. Bà xã Trường Giang được cho là hoang tưởng cân nặng nên lúc nào cũng cố gắng giữ dáng, ép cân để có một hình thể chuẩn chỉnh nhất. 

Trong hình ảnh đã qua chỉnh sửa, vẻ đẹp ngọt ngào và tràn đầy sức sống của mẹ bỉm hút hồn mọi ánh nhìn. 

Tuy nhiên, trong những khoảnh khắc hậu trường hay thông qua hình ảnh chưa chỉnh sửa, body gầy trơ xương của Nhã Phương lại trở thành đề tài bị dân tình bàn tán sôi nổi. 

Tưởng chừng chỉ có mỗi bà xã Trường Giang sau sinh con mới sụt cân nghiêm trọng như thế nhưng nếu theo dõi làng giải trí Hoa ngữ, không khó để thấy được nhiều người đẹp cũng rơi vào tình trạng như cô nàng. Trong đó, nổi bật nhất chính là bộ đôi "gái một con" Đường Yên - Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh

Chứng minh "gái một con trông mòn con mắt", Triệu Lệ Dĩnh sau sinh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và có khí chất đáng ngưỡng mộ. Nếu như trước đây, cô nàng từng bị chê là sở hữu gương mặt tròn không có điểm nhấn và body không đẹp thì ở thời điểm hiện tại, bước vào tuổi 33 và làm mẹ 1 con, sắc vóc cô nàng lại được ca ngợi không ngớt. 

Trong loạt ảnh chụp tạp chí, Triệu Lệ Dĩnh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp kiêu sa. Gương mặt cô nàng được cho là thanh tú và có góc cạnh hơn hẳn so với thời điểm mới bước vào làng giải trí. 

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 1

Vòng eo con kiến của bà xã Phùng Thiệu Phong giữ số đo thấp kỉ lục, làm nhiều mẹ bỉm đều phải thốt lên xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 3

Tuy nhiên, trong những hình ảnh hậu trường, Triệu Lệ Dĩnh lại bị chê ngày càng gầy. Vóc dáng mình dây của cô nàng được cho là đã ép cân và tập gym với cường độ cao nhằm mong muốn đạt được vẻ ngoài lung linh nhất khi trở lại làng giải trí sau sinh con.

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 4

Dù chụp ở góc xa, không khó để thấy được cô nàng gần như lọt thỏm giữa nhiều đồng nghiệp khác. Từ vóc dáng thẳng đuột, vòng 1 mất hút, vòng 3 lép kẹp... đã làm dân tình không khỏi thở dài vì khác lạ so với những hình ảnh đã photoshop đã được chỉnh sửa kỹ càng.

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 5

Thậm chí, vì làm việc quá độ mà làn da mịn màng, nõn nà trước kia của nữ diễn viên cũng xuống cấp rõ rệt. Trong một số hình ảnh netizen đăng tải gần đây, mỹ nhân họ Triệu để lộ làn da sần sùi, có nếp nhăn rõ rệt.

Đường Yên

Không khác Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên khi quay trở lại làng giải trí sau 1 thời gian ở ẩn sinh con cũng tạo nên "cơn sốt" đối với người hâm mộ. Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo và ngọt ngào, sau khi làm mẹ cặp "long phụng", Đường Yên lại càng thêm mặn mà và đằm thắm. 

Trong bộ ảnh tạp chí đánh dấu sự quay trở lại làng giải trí, nàng "Triệu Mặc Sênh" làm nức lòng người hâm mộ vì dung mạo sắc sảo, thần thái kiêu kì. 

Body thanh mảnh nổi bật với đôi chân dài nuột nà của Đường Yên cho thấy phong độ về dáng sau sinh đáng gờm của cô nàng. 

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 6

Mặc váy trắng xoè bồng bềnh, đầu đội vương miện, Đường Yên làm nhiều người không tin rằng cô đã làm mẹ của cặp sinh đôi ở tuổi 37.

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 7

Tuy nhiên, khi những hình ảnh được "team qua đường" chụp lại, đôi chân khẳng khiu lại tố cáo phần nào tình trạng cân nặng xuống dốc của người đẹp 8X khi sinh con chưa được bao lâu.

Mẹ bỉm sau sinh thường có da, có thịt hơn nhưng Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên hay Nhã Phương lại trái ngược hoàn toàn. Dù nhan sắc được đánh giá cao là mặn mà và đằm thắm hơn, nhưng vóc dáng của bộ 3 người đẹp trong những hình ảnh hậu trường lại không khỏi làm dân tình lo lắng vì quá gầy gò.

Và hẳn rằng tình trạng này cũng không phải quá xa lạ với nhiều mẹ bỉm. Nếu các mẹ sau sinh muốn thoát gầy để có body gợi cảm và quyến rũ hơn, bạn có thể tham khảo những bí quyết ăn uống sau đây:

- Bổ sung chất đạm cho các bữa ăn để cải thiện vóc dáng

Loại chất dinh dưỡng quan trọng hàng đầu đối với cơ thể là chất đạm, nhất là đối với mẹ sau sinh gầy gò. Cung cấp đầy đủ chất đạm cho cơ thể sẽ giúp tăng cường sự sống của các tế bào và góp phần vào sự hoạt động của các cơ quan. Nếu bổ sung chất đạm đủ và đúng cách, chị em sẽ luôn tràn đầy năng lượng và nhanh chóng tăng cân. 

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 8

Các mẹ sau sinh có thể bổ sung chất đạm thực vật như đậu tương, đậu xanh, các loại đậu khác và vừng, lạc cũng như chất đạm từ động vật như: thịt các loại, trứng, sữa, cá, tôm, cua…

- Cung cấp cho cơ thể tinh bột

Nếu như mọi chị em mong muốn giảm cân đều kiêng tinh bột, các mẹ bỉm muốn tăng cân lại cần phải bổ sung loại chất dinh dưỡng này đầy đủ. Việc cung cấp tinh bột cho cơ thể bên cạnh khả năng giúp chị em tăng cân còn tăng cường lượng sữa cho con bú thêm dồi dào. 

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 9

Tinh bột cung cấp năng lượng và nguồn calo dồi dào, thường có nhiều trong cơm, bánh mì, hủ tiếu, bún, phở... và các loại bánh làm từ bột gạo, lúa mạch...

- Đừng bỏ qua những món ăn chứa nhiều chất béo có lợi

Nhắc đến chất béo, nhiều chị em dù gầy gò đều lắc đầu không muốn nạp vào cơ thể loại chất dinh dưỡng này. Tuy nhiên, nàng nên phân biệt được đâu là chất béo có lợi và chất béo có hại để tốt cho sức khoẻ mẹ và bé. Theo đó, những loại chất béo tốt giúp mẹ bỉm nhanh tăng cân gồm Omega 3, omega 6... có trong một số loại thực phẩm như: bơ thực vật, dầu đậu nành, một số loại thức ăn nhanh, hạt óc chó, hạt mắc ca, hạt chia, cá hồi, rau bina, cá ngừ, cá trích.

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 10

Những loại thực phẩm chứa chất béo gây hại mà bạn không nên ăn chính là khoai tây chiên, thịt nướng, bánh nướng, bơ thực vật, bơ đậu phộng, thịt mỡ của các loại động vật, bánh kẹo.... 

- Chú trọng thực phẩm dồi dào vitamin và khoáng chất

Không khác Nhã Phương, Cbiz cũng có bộ đôi “gái một con” đẹp mê, soi ảnh chưa sửa liền thất vọng - 11

Bên cạnh thịt cá, rau xanh hay trái cây cũng cần được mẹ bỉm cung cấp đầy đủ cho cơ thể để hỗ trợ việc tăng cân hiệu quả. Đồng thời, mỗi ngày các mẹ nên uống nhiều nước để đảm bảo lượng nước cần thiết cho cơ thể. 

Lạ đời gái xinh Cbiz lộ da chưa photoshop vẫn hoàn hảo, vượt mặt hội mỹ nhân chỉnh quá đà

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)