Nam đồng nghiệp khen body Chi Pu "như bom chực nổ", bí quyết để ngày một bốc lửa là gì?

Chi Pu khoe hình thể đẹp từng centimet với đồ bơi quyến rũ.

Nam đồng nghiệp khen body Chi Pu "như bom chực nổ", bí quyết để ngày một bốc lửa là gì? - 1

Chi Pu khoe đường cong hình thể uốn lượn như rồng bay với đồ bơi hàng hiệu.

Sau Tết Nguyên đán, mỹ nhân Việt đua nhau khoe dáng với đồ bơi gợi cảm và Chi Pu cũng không ngoại lệ. Cô liên tục "thả thính" trên trang cá nhân với hơn 5 triệu người theo dõi bằng hình ảnh mặc đồ bơi quyến rũ.

Rất nhiều bạn bè của nữ ca sĩ Hà thành dành nhiều lời khen cho thân hình gợi cảm của cô. Trong đó, NTK Đỗ Long vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè thân thiết của Chi Pu, thốt lên với bình luận "em như quả bom chực nổ tung à" cho cô. Bình luận của anh nhận được rất nhiều like của cư dân mạng.

Chi Pu là một trong những ca sĩ có sự chuyển mình theo phong cách sexy táo bạo. Những hình ảnh quyến rũ của cô luôn nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Tuy nhiên, yếu tố giúp cô theo đuổi phong cách này quan trọng nhất là hình thể chuẩn và sau đó là yếu tố thần thái trên gương mặt.

Nữ ca sĩ Hà thành sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,63m nhưng lại có số đo 3 vòng khá chuẩn. Đặc biệt là vòng eo nhỏ chỉ bằng gang tay với 54cm. Với con số này, cô trở thành mỹ nhân hiếm hoi của làng giải trí Việt có vòng 2 dưới 55cm. 

Nam đồng nghiệp khen body Chi Pu "như bom chực nổ", bí quyết để ngày một bốc lửa là gì? - 2

Xu hướng mặc đồ bơi khoét cao trên hông được mỹ nhân Việt yêu thích. Trang phục giúp người mặc khoe eo thon, hông nở hấp dẫn. Dù chưa tiết lộ về số đo vòng 3 nhưng Chi Pu có thân hình đạt chuẩn đẹp đồng hồ cát. Loạt hình này của cô thu hút nhiều bình luận từ cộng đồng mạng, trong đó có người bạn thân thiết là NTK Đỗ Long.

Để có thân hình chuẩn đẹp, Chi Pu nhiều lần chia sẻ về bí quyết tập luyện với người hâm mộ. Cô tập gym và thời gian gần đây là yoga. Nữ ca sĩ Hà thành đã quay video thực hiện động tác yoga điêu luyện trong trang phục ôm dáng. 

Theo đó, yoga là là một trường phái tập luyện khá phổ biến được nhiều người lựa chọn là phương pháp giữ dáng, rèn luyện sức khoẻ từ bên trong. Các động tác được thực hiện liên hoàn và chuyển động khá chậm rãi, uyển chuyển, kết hợp với nhịp thở đều đặn.

Chi Pu hướng dẫn tập yoga. 

Nam đồng nghiệp khen body Chi Pu "như bom chực nổ", bí quyết để ngày một bốc lửa là gì? - 3

Chi Pu khoe trọn hình thể đẹp không góc chết với đồ bơi.

Cơ chế giảm cân từ yoga mang lại cho người tập chính là kích hoạt tuyến giáp. Tuyến giáp tiết ra hormon điều hòa quá trình trao đổi chất. Một trong những yếu tố quan trọng để xác định quá trình trao đổi chất của bạn có tốt và đốt cháy được nhiều mỡ hay không chính là tuyến giáp của bạn có được kích hoạt hay không. Nhiều người bị tăng cân là do tuyến giáp giảm hoạt động. Một số tư thể có thể giúp bạn điều hòa lại.

Tập yoga giúp kích thích tạo ra nhiệt bên trong cơ thể để đốt cháy mỡ nội tạng và mỡ dưới da. Vì thế những động tác trong yoga như gập người về phía trước, kéo gần cằm về phía ngực để kéo dài các dây thần kinh đùi, cột sống... để nóng người sinh ra nhiệt. 

Bất kỳ tư thế yoga nào đòi hỏi bạn vận động liên tục, hoặc co cơ hoặc giãn cơ, đều giúp giảm cân. Đó là vì cơ là những mô hoạt động và sử dụng chất béo như nguồn nguyên liệu. Nếu bạn có cơ khỏe, chúng sẽ sử dụng nguồn chất béo dự trữ ngay cả khi bạn nghỉ ngơi. Và đây chính là lý do tại sao vận động mạnh hay liên tục giúp giảm cân tốt.

Các tư thế cân bằng cánh tay rất tốt cho mục đích này. Thậm chí các tư thế giữ thăng bằng tay cơ bản cũng rất tốt vì chúng kích thích lên tất cả các cơ, không chỉ ở cánh tay hay vai, mà còn ở bụng và chân. Theo bài tập Chi Pu hướng dẫn, cô dùng lực của 2 bàn tay và 2 mũi chân để giữ thăng bằng cho cơ thể với động tác gập người, giãn cơ là chủ yếu.

Nam đồng nghiệp khen body Chi Pu "như bom chực nổ", bí quyết để ngày một bốc lửa là gì? - 4

Chi Pu tập luyện nhiều bộ môn để giữ được vóc dáng quyến rũ.