Doanh nhân Thủy Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Diamond Group chia sẻ về cuộc sống đời thường

Là người dành cả thanh xuân của mình để theo đuổi cái đẹp, thế nhưng CEO Thủy Nguyễn cũng là mẫu người phụ nữ của gia đình.

Doanh nhân Thủy Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Diamond Group chia sẻ về cuộc sống đời thường - 1

Thủy Nguyễn là chủ tịch tập đoàn Diamond Group, viện trưởng học viện khoa Chăm sóc sắc đẹp Việt – Hàn, ban tổ chức The Best Of Asia Beauty 2020,... Đằng sau những thành công trên thương trường thì gia đình luôn là nơi để chị dựa vào những lúc mệt mỏi. Chị xem gia đình mình như món quà quý giá nhất mà bản thân có được từ trước đến nay và trân trọng từng giây phút khi bên cạnh họ.

Doanh nhân Thủy Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Diamond Group chia sẻ về cuộc sống đời thường - 2

Sau khi kết hôn, nữ doanh nhân Thủy Nguyễn cho biết bản thân đã trở nên chín chắn, suy nghĩ thấu đáo hơn, nhất là sau khi có con. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài Thủy Nguyễn chỉ mong muốn được trở về ăn bữa cơm cùng với chồng và 2 người con nhỏ, giản dị, không quá cầu kỳ nhưng lại ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Doanh nhân Thủy Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Diamond Group chia sẻ về cuộc sống đời thường - 3

Là người phụ nữ của gia đình nên những công việc dọn dẹp hay nấu nướng đối với chị đều không khó. Thủy Nguyễn thường dành ra mỗi ngày một khoảng thời gian để xuống bếp nấu cơm cho gia đình mình, cùng chơi với các con. Con gái lớn của chị có lần chia sẻ: “Tuy mẹ con rất bận rộn bên ngoài nhưng vẫn luôn quan tâm đến chúng con, đối với con mẹ không chỉ là mẹ mà còn là một người bạn tại vì mẹ thường hay nghe con tâm sự, cho con những góp ý, giúp con suy nghĩ đúng đắn hơn về sự việc”.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn cố gắng sắp xếp công việc để lên kế hoạch đi du lịch cùng gia đình trong các dịp đặc biệt, quan trọng và lưu lại những kỷ niệm đáng quý, đó cũng xem như món quà mà chị dành tặng cho bản thân mình suốt khoảng thời gian dài làm việc.

Doanh nhân Thủy Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Diamond Group chia sẻ về cuộc sống đời thường - 4

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Nguyễn thường xuyên chia sẻ những giây phút gia đình cùng nhau quây quần. Chị chia sẻ: “Đối với cuộc sống hiện tại Thủy cảm thấy rất hài lòng và viên mãn về những gì mình đã đạt được, nhưng Thủy vẫn luôn muốn cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày”.

Doanh nhân Thủy Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Diamond Group chia sẻ về cuộc sống đời thường - 5

Ở hiện tại, Thủy Nguyễn xứng đáng là một tấm gương sáng khi vừa có được thành công trên con đường sự nghiệp, vừa chu toàn trách nhiệm làm vợ, làm mẹ.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).