Người đẹp Việt Trì - Ngô Thị Hồng Thảo vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh

Người đẹp 8X mạnh mẽ đơn thân nuôi con, suy nghĩ tích cực và không ngừng nỗ lực để tự chủ kinh tế, trở thành người phụ nữ bản lĩnh, bà mẹ đảm đang.

Trên mạng xã hội, cái tên Ngô Thị Hồng Thảo với nhiều bạn trẻ đã rất đỗi quen thuộc. Không hoạt động nghệ thuật cũng chẳng phải người nổi tiếng, tuy nhiên nhan sắc và nghị lực sống của người đẹp sinh năm 1988 lại khiến nhiều người nể phục.

Người đẹp Việt Trì - Ngô Thị Hồng Thảo vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh - 1

Ngô Thị Hồng Thảo sinh ngày 5/10/1988.

Tự mình đứng dậy sau 1 lần vấp ngã hôn nhân, Hồng Thảo làm mẹ đơn thân nuôi con. Để con có cuộc sống đủ đầy không thua kém ai và cũng để bản thân mình được sống 1 cuộc sống mới tốt đẹp hơn, người đẹp gốc Việt Trì đã lấy đó làm động lực để cố gắng mỗi ngày.

Với ngoại hình xinh đẹp, khuôn mặt xinh xắn, dễ tạo thiện cảm với người khác, đặc biệt, dù vẻ ngoài mong manh, yếu đuối nhưng bên trong Hồng Thảo lại là người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh. Chính nhờ sự quyết tâm và cố gắng của bản thân, hiện tại, cô đã là chủ shop thời trang tại khu 6 - Hùng Sơn – Lâm Thao – Phú Thọ, bên cạnh đó, còn kinh doanh thêm lĩnh vực spa tại cổng trường Đại học Công nghiệp Việt Trì – Tiên Kiên – Lâm Thao – Phú Thọ.

Người đẹp Việt Trì - Ngô Thị Hồng Thảo vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh - 2

Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, Ngô Thị Hồng Thảo luôn tự chủ trong cuộc sống của mình. Hotgirl xinh đẹp không chỉ xây dựng nền tảng tài chính cá nhân mà còn đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc bản thân.

Khi đã dần ổn định cuộc sống, ngoài việc nuôi dạy con, phát triển sự nghiệp kinh doanh, Hồng Thảo dù rất bận rộn với công việc nhưng cũng không quên chăm sóc bản thân, giữ gìn nhan sắc và sức khoẻ ở tuổi ngoài 30.

Sau tất cả, cô nhận ra điều quan trọng nhất chính là phải biết trân trọng, yêu quý chính bản thân mình trước thì mới có thể quan tâm đến mọi người xung quanh. Vì vậy, bà mẹ đơn thân đã bắt đầu sắp xếp thời gian cho công việc, cho con cái và cho bản thân mình một cách hợp lí nhất. Sau những ngày làm việc căng thẳng, cô vẫn tự thưởng cho mình những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng để thư giãn, lấy lại tinh thần và nạp năng lượng mới cho những mục tiêu phía trước.

Người đẹp Việt Trì - Ngô Thị Hồng Thảo vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh - 3

Người đẹp Việt Trì - Ngô Thị Hồng Thảo vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh - 4

Hồng Thảo thuộc tuýp phụ nữ luôn muốn bản thân làm chủ cuộc đời mình, tự chủ tài chính và không có khái niệm dựa dẫm ai.

Cô quan niệm: “Phụ nữ phải hiểu bản thân mình là thứ quý giá nhất. Khi bạn yêu chính mình bạn sẽ luôn biết cách làm mình toả sáng và phát huy hết năng lực trong con người bạn. Khi bạn yêu bản thân mọi người sẽ yêu bạn”.

Với tình hình chung của tất cả mọi người trong năm 2020, Hồng Thảo cũng gặp không ít khó khăn để vượt qua một năm nhiều biến động do tình hình dịch Covid-19, tuy nhiên, cô vẫn luôn nhìn nhận mọi vấn đề theo chiều hướng tích cực nhất.

Người đẹp Việt Trì - Ngô Thị Hồng Thảo vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh - 5

Người đẹp Việt Trì - Ngô Thị Hồng Thảo vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh - 6

Mẹ đơn thân sở hữu cửa hàng thời trang và spa ở Phú Thọ.

Người đẹp Việt Trì luôn đặt niềm tin vào tương lai, cô cũng tự tin bản thân sẽ có nhiều sự bứt phá hơn nữa trong năm nay với hy vọng tình hình dịch bệnh cũng sẽ được khắc phục. Đặt mục tiêu lớn cho năm 2021, Ngô Thị Hồng Thảo mong muốn “đứa con tinh thần” của mình là hệ thống cửa hàng thời trang và spa sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và đạt được những thành công mới.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).