Vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng gợi cảm, thường được mời nhận vai đào hoa, lẳng lơ

Thảo Trang ngày càng thăng hoa về nhan sắc và thăng tiến về diễn xuất.

Vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng gợi cảm, thường được mời nhận vai đào hoa, lẳng lơ - 1

Huỳnh Thảo Trang ngày càng đẹp ở tuổi 36.

Huỳnh Thảo Trang (sinh năm 1987) không phải là gương mặt khá xa lạ với khán giả yêu phim Việt. Cô được biết tới là một diễn viên, người mẫu với nước da ngăm ngăm nhưng duyên dáng. Và cô cũng từng có tình yêu và cuộc sống hôn nhân đầy cổ tích với cầu thủ Phan Thanh Bình. Tuy nhiên mối tình của họ không kéo dài được lâu và cả 2 hiện tại đã chia tay để bước vào cuộc sống mới.

Vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng gợi cảm, thường được mời nhận vai đào hoa, lẳng lơ - 2

Cô từng gây chú ý khi vào vai mẹ kế gợi cảm trong phim "Tiếng sét trong mưa".

Sau ly hôn, Thảo Trang tiếp tục nỗ lực để khẳng định tài năng trong nghệ thuật và muốn mọi người nhắc đến với vai trò là một nghệ sỹ chứ không phải là “vợ cũ Phan Thanh Bình”. Và cô đã thành công khi ghi dấu qua các vai diễn trong các bộ phim ăn khách như: “Tiếng sét trong mưa”, “Má tôi là đại gia”, “Hợp đồng yêu đương” và mới đây là bộ phim “Nghiệp sinh tử”... Bên cạnh tài năng diễn xuất thì ngoại hình của người đẹp này cũng có nhiều thay đổi. Người ta thấy cô ngày càng lão hoá ngược, gợi cảm dù đã nước sang tuổi 36. Thậm chí, dù đi cạnh chồng trẻ kém 9 tuổi, Thảo Trang vẫn vô cùng không hề có sự lép vế.

Vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng gợi cảm, thường được mời nhận vai đào hoa, lẳng lơ - 3

Cô nỗ lực rất nhiều để đẹp hơn mỗi ngày cũng như cố gắng phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Bước vào cuộc hôn nhân mới, Thảo Trang thừa nhận mình trẻ trung và lột xác hơn. Dù không phủ nhận để có được sắc vóc thời kỳ đỉnh cao như hiện tại, Thảo Trang từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt trước kia của cô bầu bĩnh không sắc sảo như hiện tại. Cô đã sửa mũi, tiêm gọn cằm để có diện mạo xinh tươi, trẻ trung hơn. Và cô cũng là người đẹp hiếm hoi công khai thừa nhận nâng cấp vòng 1 để trở nên tự tin hơn. Thảo Trang cho biết: “Tôi nghĩ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu, thậm chí nó thực sự trở thành biện pháp cứu cánh cho nhiều người. Tính tôi thẳng thắn nên cũng không giấu giếm”. Nhưng quan trọng nhất là nỗ lực tập luyện để đẹp hơn mỗi ngày.

Vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng gợi cảm, thường được mời nhận vai đào hoa, lẳng lơ - 4

Hơn ông xã hiện tại 9 tuổi nhưng Thảo Trang vẫn được nhận xét trẻ trung, xứng đôi.

Hiện tại, người đẹp đã về con số 54 kg và giữ được phom dáng chuẩn, cơ bụng số 11 ấn tượng. Nhưng ít ai biết, thời điểm sau sinh con cơ thể cô từng cán mốc hơn 80kg. Nhìn mình trong gương cô từng tự ti đến mức khủng hoảng. Chính vì thế, ông xã đã lên kế hoạch giảm cân cho vợ nhờ tập luyện và ăn uống. Thảo Trang chia sẻ: “Ông xã tôi rất nghiêm khắc và kỷ luật trong việc bắt tôi ép cân. Từ  động viên, nhắc nhở cho đến giám sát tôi thực hiện nên chỉ sau vài tháng, tôi đã có kết quả như mong đợi”.

Vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng gợi cảm, thường được mời nhận vai đào hoa, lẳng lơ - 5

Cô được khen ngày càng "lão hoá ngược" so với thời mới vào nghề.

Ngoài tập luyện thì chế độ ăn cũng góp phần quan trọng trong việc duy trì và định hình vóc dáng. Thảo Trang cho biết cô ăn rất ít cơm, hạn chế đồ dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước... “Giờ tôi ăn gì, uống gì thì cũng do ông xã tôi kiểm soát hết. Vì biết tính tôi hay cẩu thả nên anh ấy phải thường xuyên nhắc nhở, ăn thứ gì tốt, thứ gì không béo, không mỡ… thì mới đồng ý cho vợ ăn. Vì anh ấy bảo, không chỉ mỗi đẹp mà còn phải khỏe từ bên trong nữa”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Đẹp lên, không chỉ giúp cô tự tin mà Thảo Trang cũng thừa nhận trước đây, cô cho biết mình thiếu tự tin vì phần ngực nhỏ và gương mặt không ăn hình, nó cũng là yếu tố khiến cho kén có vai diễn hơn. Kể từ sau khi "trùng tu" vòng 1 và giảm cân cô thừa nhận công việc suôn sẻ hơn hẳn.