Ái nữ 3 tháng tuổi bị "soi" vết bớt trên tay, Salim tiết lộ sự trùng hợp kì diệu

Salim cho biết khi phát hiện con gái mới sinh có vết bớt trên tay, cô đã rât vui chứ không buồn hay lo lắng như nhiều người nghĩ.

Trong thời gian mang thai, chắc hẳn bà mẹ nào cũng mong con chào đời khỏe mạnh, trắng trẻo, xinh xắn. Vậy nhưng hầu hết các em bé mới sinh thường chưa thể có ngoại hình "hoàn hảo" như mẹ tưởng tượng và một trong những vấn đề thường gặp nhất là có vết bớt trên cơ thể. Mới đây, hotgirl nổi tiếng Salim đã chia sẻ về vấn đề này. 

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992 và là một hot girl đình đám Hà thành, cô là một "mẩu" trong bộ tứ gái xinh nổi tiếng một thời gồm Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn - Salim - Sun HT. Salim cũng từng đóng phim và là mẫu ảnh đắt khách. 

Ái nữ 3 tháng tuổi bị amp;#34;soiamp;#34; vết bớt trên tay, Salim tiết lộ sự trùng hợp kì diệu - 1

Salim sinh con gái đầu lòng vào tháng 4 vừa qua.

Sau khi được ông xã là thiếu gia tập đoàn may mặc nổi tiếng cầu hôn, ngày 3/4 vừa qua, Salim đã sinh con gái đầu lòng. Cô bé được gọi ở nhà với cái tên đặc biệt là Pamela (hay Pam). Gia nhập hội bỉm sữa, Salim cũng lập tức trở thành bà mẹ nghiện con. Cứ cách vài ngày là hot girl lại chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô cũng cởi mở tâm sự chuyện bỉm sữa với mọi người.

Mới đây, Salim gây chú ý khi chia sẻ về vết bớt đặc biệt trên tay con gái. Theo lời hot mom, ngay từ khi chào đời Pam đã có dấu vết đặc biệt này. Ngoài ra, nhóc tỳ còn có thêm hai lúm đồng xu.

Ái nữ 3 tháng tuổi bị amp;#34;soiamp;#34; vết bớt trên tay, Salim tiết lộ sự trùng hợp kì diệu - 3

Con gái Salim có mệt vết bớt khá rõ trên tay.

Salim cho biết có rất nhiều người "ý kiến" về vết bớt trên tay Pam, chỉ cô cách làm cho dấu vết đặc biệt này tan biến, hay áp dụng thủ thuật thẩm mĩ. Cũng vì vậy mà bà mẹ mới sinh đã lên tiếng, bày tỏ rằng mình rất vui mừng chứ không hề lo lắng về vết bớt của con. Cùng với đó, cô cũng tiết lộ sự trùng hợp kì diệu khi bản thân cũng có một vết bớt ở vị trí tương tự với con.

"Pam có cái bớt màu nâu trên tay khá to, từ lúc chui ra bụng mẹ các cô y tá đã nói rõ ràng “em bé có 2 lúm đồng xu và 1 vết bớt nhé”, mà vết bớt còn còn đen cơ, lớn lên thì lúm đồng xu đã bị má che mất, vết bớt thì chuyển sang màu nâu, mọi người ai cũng ngập ngừng hỏi “Ơ có cái bớt à?” “Thử chà chanh xem có mờ đi không” “Tắm lá là vết bớt sẽ mờ đi đấy” “Tìm thủ thuật thẩm mĩ xem có làm hết vết bớt đi không”,... Đúng là lúc mới nhìn sẽ thấy lạ lắm, mà đúng là lạ thật, có phải ai cũng có đâu.

Thật sự mà nói lúc nhìn thấy vết bớt trên tay con mình thấy vui lắm, vì biết đây đích xác là con mình rồi chứ nhìn cái mặt có ai bảo giống mẹ đâu cơ… Nhìn vết bớt trên tay mẹ nó đi, từ lúc có nó tôi luôn tin rằng người đặc biệt mới có dấu ấn trên tay, tôi tự hào về nó tới mức còn đi xăm 1 hình gần đó để mọi người chú ý vào nó hơn, nhưng kết quả ai ngờ hình xăm còn nổi hơn vết bớt. 

Nên hi vọng sau này Pam cũng như mẹ, tin vào 1 câu chuyện rằng người làm được điều phi thường sẽ có dấu ấn trên tay để tự tin với vết bớt của mình nhé Pam yêu, còn không tự tin thì mẹ sẽ nghĩ ra 1 câu chuyện để con khiến mình đặc biệt Pam nhé", Salim chia sẻ. 

Ái nữ 3 tháng tuổi bị amp;#34;soiamp;#34; vết bớt trên tay, Salim tiết lộ sự trùng hợp kì diệu - 4

Salim tiết lộ bản thân cũng có một vết bớt trên tay và cô nghĩ đó là một dấu hiệu đặc biệt.

Sau chia sẻ của bà mẹ bỉm sữa, dưới phần bình luận đông đảo bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự thích thú về vết bớt trùng hợp của Salim và con gái. Cùng với đó, mọi người rất ủng hộ tư tưởng tích cực, vui vẻ của Salim về vấn đề này. Một vài bình luận đáng chú ý:

- Bớt em bé đặc biệt quá, có chị em nào biết vì sao khi sinh em bé ra em bé lại có bớt không ạ?

- Bớt mẹ bớt con, nhìn là biết luôn con ai nha.

- Ôi cùng một vị trí luôn chứ, kì diệu quá em nhỉ! 

Ái nữ 3 tháng tuổi bị amp;#34;soiamp;#34; vết bớt trên tay, Salim tiết lộ sự trùng hợp kì diệu - 5

Bà mẹ trẻ giữ tư tưởng tích cực, thoải mái khi biết con có vết bớt.

Vì sao em bé sinh ra có vết bớt? 

Sau khi Salim chia sẻ hình ảnh vết bớt của bản thân và con gái giống nhau, nhiều người cho rằng vết bớt ở trẻ sơ sinh là do di truyền. Trên thực tế có rất nhiều loại bớt với nhiều thể khác nhau, có loại bớt do di truyền và cũng có loại do những tác động bên ngoài trong thời kỳ thai ngén. Theo nhiều bác sĩ thì việc hình thành các vết bớt xuất phát từ 3 nguyên nhân dưới đây:

Người mẹ có tâm trạng bất ổn khi mang thai

Sự thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang khiến cảm xúc của bà bầu thường nhạy cảm hơn những người bình thường. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng khi mẹ buồn bã, căng thẳng rất dễ sản sinh độc tố ảnh hưởng tới thai nhi, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm sinh lý của trẻ sau này. Mà trong trường hợp của cặp vợ chồng Tiêu Tống, bác sĩ nghi ngờ rằng do tâm lý bất ổn của mẹ khi mang thai đã hình thành nên vết bớt trên má đứa trẻ.

Ái nữ 3 tháng tuổi bị amp;#34;soiamp;#34; vết bớt trên tay, Salim tiết lộ sự trùng hợp kì diệu - 6

Tâm lý mẹ bất ổn khi mang thai là một trong những nguyên nhân hình thành vết bớt trên cơ thể trẻ sơ sinh. (Ảnh minh họa)

Thói quen ăn uống của bà bầu

Chế độ ăn uống của ảnh hưởng tới việc hình thành các vết bớt trên cơ thể trẻ sơ sinh. Mẹ bầu không nên ăn đồ ăn quá lạnh gây khó chịu cho thai nhi, tránh xa những món ăn vặt quá nhiều chất ngọt, chất bảo quản có hại cho sức khỏe.

Hiện nay, trên một số diễn đàn, nhiều bà mẹ còn chia sẻ kinh nghiệm không nên ăn nhiều xì dầu hay các loại nước có màu thẫm đậm vì có thể gây kết tủa sắc tố trên da của thai nhi. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được các bác sĩ chứng thực.

Tiếp xúc với nguồn ô nhiễm, phóng xạ

Sống trong môi trường ô nhiễm, chất độc hại hay tiếp xúc với nguồn phóng xạ là nguyên nhân dẫn đến dị tật thai nhi, trong đó có cả việc hình thành các vết bớt. Bà bầu cần chú ý làm việc và sinh hoạt trong môi trường trong lành, thân thiện để thai nhi phát triển an toàn.

Chọn gái xinh lấy làm vợ, ngày con ra đời chồng nhìn mặt rồi chết lặng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (Phụ Nữ Việt Nam)