Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo

Và chỉ trong vòng hơn 2 tháng, nữ DJ số 1 Hà Thành này đã gần về đích. Nhưng cô vẫn đang nỗ lực từng ngày để còn mau chóng trở lại với việc bán quần áo cùa mình.

Giảm cân sau sinh là mối bận tâm lớn của hầu hết các bà mẹ sau khi trải qua một quá trình cân nặng tăng lên không ít khi mang thai. Song, nói thì dễ chứ việc “đánh bay” số mỡ thừa lại không hề dễ dàng một chút nào. Và để có thể lấy lại vóc dáng, các mẹ phải nỗ lực rất nhiều trong việc ăn uống kiêng khem cũng như tập luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên, có vẻ như chuyện về dáng sau sinh lại dễ như trở bàn tay đối với DJ Tít.

DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thủy Tiên) là một trong những nữ DJ nổi tiếng nhất của Hà Thành không chỉ bởi khuôn mặt xinh đẹp, ngoại hình bốc lửa mà còn bởi khả năng “mix” nhạc cực chất. Năm 2016, cô nàng sinh năm 1994 này còn tham gia vào sân chơi The Remix như một thử thách dành cho chính mình để xem khả năng của bản thân đến đâu và đưa ra định hướng cho tương lai.

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 1

DJ Tít được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc" số 1 của Hà Thành, cô từng tham gia The Remix như một cách kiểm chứng năng lực của bản thân.

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 2

Sau 2 năm làm mẹ đơn thân, DJ Tít về chung nhà với Đức Nguyễn và cặp đôi quyết định sinh con trước khi làm đám cưới.

Về đời tư, nữ DJ quê Điện Biên từng qua một đời chồng và có một cậu con trai 5 tuổi. Sau 2 năm làm mẹ đơn thân, cô quyết định về chung một nhà với bạn trai mới – một chàng trai người Hà Nội tên là Đức Nguyễn. Vì ảnh hưởng dịch bệnh nên cặp đôi chưa tổ chức đám cưới, nhưng lại quyết định sinh con trước. Và vào tháng 10 vừa qua, DJ Tít đã hạ sinh con trai thứ 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, DJ Tít chỉ mới sinh con được hơn 2 tháng. Song, cách đây không lâu, cô nàng đã khiến mọi người sửng sốt khi khoe vòng eo con kiến săn chắc cùng vóc dáng như chưa từng trải qua sinh nở một lần nào cùng chú thích: “Sắp về đích rồi”.

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 4

Tăng 20kg khi bầu, nhưng sinh con mới hơn 2 tháng, DJ Tít đã khoe vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo con kiến nhỏ xíu.

Trong hình, bà mẹ 2 con mặc một chiếc áo croptop màu đen kết hợp với chiếc quần màu cam. Điểm nhấn của bộ trang phục này không phải là quần áo mà lại chính là vòng 2 thon gọn, săn chắc, không một chút mỡ thừa nào. DJ Tít không chỉ đã lấy lại được khuôn mặt Vline xinh đẹp với các đường nét thanh tú còn đã đánh bay được kha khá số cân thừa mà cô có được trong thời gian mang thai.

Bởi vậy, mà ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đều phải dành lời khen ngợi cho khả năng về dáng thần tốc của nữ DJ: “Mê cái bụng”, “Quá nhanh quá nguy hiểm”, “Mê quá mê”, “Bé này hợp với chửa đẻ, càng đẻ càng xinh đẹp”…

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 5

DJ Tít khoe nhan sắc đỉnh cao dù mới sinh con chưa được bao lâu cùng vòng 1 lấp ló gợi cảm.

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 6

Cô còn tự tin mặc áo trễ nãi để khoe bờ vai gầy cùng xương quai xanh gợi cảm.

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 7

Và vài ngày sau đã chụp toàn thân để lộ vòng 2 thon gọn chỉ size S.

Trước đó không lâu, DJ Tít từng tâm sự: “Sáng đứng lên cân thấy mình vẫn còn năm mươi sáu kí lô nên mặt mẹ cháu không được vui cho lắm. Chửa ông Darke Nguyễn lên tận 20 kí lận. Bây giờ mới gen đượcc size S. Hiện tại, mẹ cháu đang rất cố gắng để lúc ông em được 2 tháng thì về size XS”.

Bên cạnh đó, DJ Tít còn chia sẻ thêm rằng bản thân còn thừa 6kg nữa thì mới “cán” lại mốc thời chưa bầu và vòng 1 cũng như phần đùi còn chưa săn chắc. Vì vậy, cô vẫn đang cố gắng nỗ lực mỗi ngày để nhanh giảm cân còn chụp mẫu để bán quần áo nữa.

Để có thể nhanh lấy lại dáng, mẹ bỉm 9X đã thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục nhẹ nhàng sau sinh kết hợp với gen nịt bụng và ủ nóng. Cô từng chia sẻ trong thai kỳ: “Thú thật là mình cũng hơi lo lắng về việc giảm cân về dáng sau sinh. Vì là bé thứ 2 thì chắc sẽ không dễ dàng như lần đầu. Nhưng dù sao thì mình cũng đã có kinh nghiệm nên cố gắng tập luyện và ăn uống khoa học chắc sẽ ổn thôi”.

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 8

Nhìn vóc dáng còn nuột hơn cả gái son như thế này...

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 9

Khó ai có thể đoán được DJ Tít đã là mẹ của hai cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Bầu tăng 20kg, người đẹp Hà Thành cấp tốc giảm cân sau sinh để chụp mẫu bán quần áo - 10

Gia đình 4 người hạnh phúc của "phù thủy âm nhạc" DJ Tít.

Có lẽ nhờ thế mà sau sinh chưa lâu, DJ Tít đã mau chóng khoe vóc dáng nóng bỏng của mình. Tuy rằng vẫn có một vài bộ phận trên cơ thể khiến cô chưa thật sự hài lòng, song, nhìn chung so với các mẹ khác, DJ Tít đã thuộc về nhóm về dáng sau sinh với tốc độ ánh sáng.

Và để có thể giảm cân nhanh chóng mà an toàn, các mẹ bỉm nên áp dụng một số bí quyết sau:

- Ăn nhiều chất đạm, giàu protein: như thịt, cá, hải sản, trứng, hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.

- Uống nhiều nước: Uống nước nhiều không chỉ giúp các mẹ có thêm nhiều sữa cho con bú mà còn giúp bạn tránh bị đói và thèm ăn vặt, từ đó hạn chế được tình trạng tăng cân.

- Cho con bú và hút sữa thường xuyên: Đây cũng là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả vì năng lượng của mẹ sẽ được chuyển hóa thành sữa cho con nên mẹ sẽ giảm cân được.

- Ngủ đủ giấc: Sau khi sinh con, cơ thể người mẹ cần được phục hồi nên bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt phải luôn ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày.

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Ngay khi thấy cơ thể của mình đã phục hồi, các mẹ có thể bắt tay vào việc tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Song, ban đầu bạn chỉ nên chọn những bài tập nhẹ nhàng vừa sức, sau đó mới từ từ tăng cường độ tập luyện lên. Nhưng tốt nhất bạn nên hỏi thêm ý kiến bác sĩ trước khi tập luyện.

Hội các nàng Wags Việt sau sinh: Ai cũng hóa mỹ nhân, chỉ một người mãi vẫn mập
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)