Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng

Mới 12 tuổi nhưng Thiên Nga đã từng đến nhiều sàn diễn khác nhau, được nhiều cô chú nghệ sĩ quý mến.

Những ai có mặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP.HCM vào đêm 2/1 vừa qua chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi màn trình diễn nghệ thuật đầy thu hút của một bé gái có vóc dáng người mảnh mai, mái tóc dài. Trong đoạn video quay lại cảnh tượng hôm đó được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người có mặt lúc đó đã vây xung quanh để lắng nghe phần trình diễn đầy cảm xúc của bé gái này.

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 1

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 3

Thiên Nga gây sự chú ý trong đêm biểu diễn ở phố Nguyễn Huệ.

Cô bé có tên là Thiên Nga, sinh năm 2009 tại TP.HCM. Hóa ra, Thiên Nga cũng đã từng nổi tiếng trên mạng xã hội nhiều năm về trước khi có màn song ca cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng xuất sắc. Được biết chuyến đi đó, Thiên Nga cùng mẹ từ Sài Gòn ra Hà Nội chơi và bắt gặp đêm diễn của nam ca sĩ nên Thiên Nga đăng ký xin được hát cùng anh. Không ngờ giọng ca vô cùng xuất sắc của Thiên Nga đã làm Đàm Vĩnh Hưng cũng phải "dè chừng".

Được biết, Thiên Nga cũng từng tham gia nhiều cuộc thi và giành được nhiều giải thưởng danh giá như Top 6 cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2018”, Á quân “VASS Got Talent”, Quán quân “Hãy nghe tôi hát nhí 2020”... Mới chỉ 12 tuổi nhưng Thiên Nga nói được 3 ngoại ngữ là: Anh, Pháp và Latinh, chơi được 5 loại nhạc cụ là: Guitar, violin, organ, piano, trống…

Cô nhóc được nhận xét sở hữu vẻ đẹp không thua kém mỹ nhân Việt nào cùng phong cách thời trang đẹp, phù hợp lứa tuổi dù vóc dáng đã như thiếu nữ. Ở tuổi 12, Thiên Nga đã đạt chiều cao trên 1m7. Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Thiên Nga còn là cô bé ngoan ngoãn, lễ phép và rất cầu tiến trong quá trình làm việc với các sao lớn, các bậc cha chú. Chính vì thế, cô nhóc còn từng được nam ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều nhận làm con nuôi.

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 4

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 5

Bé gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 6

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 7

Mới 12 tuổi nhưng Thiên Nga đã cao hơn 1m7.

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 8

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 9

Được Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng quý mến.

Chia sẻ thêm về cô con gái của mình, chị Đài Trang, mẹ bé cho biết, lên 4 tuổi Thiên Nga mới biết nói nhưng bé học hát và múa rất nhanh. "Tôi nhận thấy sự nhanh nhẹn của con và mua cho thêm một cây đàn organ cho con chơi. Điều bất ngờ là Thiên Nga học đàn rất nhanh, bé tự học trên mạng. Sau đó tôi mời thầy về dạy đàn, mời cô giáo về dạy hát cho con và bé phát huy năng khiếu của mình từ đó. Thầy cô nào cũng nói Thiên Nga có năng khiếu nghệ thuật, khả năng tuy duy âm nhạc và cảm âm rất tốt".

Theo đó, vợ chồng chị Đài Trang bắt đầu chiều theo niềm đam mê ca hát, nghệ thuật của con. Khi bé lên 6-7 tuổi bắt đầu theo mẹ đến các sự kiện dành cho giới doanh nhân để biểu diễn, 10 tuổi đã có 1 liveshow riêng dưới sự hỗ trợ của bố mẹ và các nghệ sĩ lớn.

"Làm liveshow xong thì con được mời đi lưu diễn ở các nước châu Âu. Thường thì năm nào Thiên Nga cũng đi lưu diễn trong dịp mùa hè, mùa đông, mỗi lần diễn ở 7-8 nước và có bầu show đưa đi. Do học trường quốc tế nên con cũng có những kỳ nghỉ đông, nghỉ hè như nước ngoài. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây do dịch bệnh nên Thiên Nga không đi diễn được nữa. 

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 10

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 11

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 12

Từ việc tổ chức liveshow, biểu diễn trong nước hay đi lưu diễn nước ngoài, Thiên Nga đều có sự yểm trợ của bố mẹ. Tôi lo cho con tất cả mọi thứ từ việc chuẩn bị quần áo đến xe cộ đón đưa, ăn uống, nghỉ ngơi… Thực sự tôi cũng mất nhiều thời gian cho con".

Cát-xê kiếm được từ những lần đi diễn, chị Đài Trang cũng để con gái làm từ thiện, mặc dù khá cao. Tuy nhiên, theo mẹ Thiên Nga, đó là cách cô giúp con thấu hiểu với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình bởi chị không mong muốn con kiếm tiền từ làm nghệ thuật, số tiền anh chị bỏ ra đầu tư cho con gái còn lớn hơn rất nhiều số tiền bé kiếm được.

"Chẳng hạn, nhà tôi ở quận Tân Phú, nhưng tôi đã mua cho con một căn penthouse 20 tỷ ở quận 10 để con tiện đi học nhạc. Trong căn hộ, tôi làm riêng cho con một sân khấu với đầy đủ nhạc cụ, âm thanh, ánh sáng,... để con tập luyện biểu diễn. 

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 13

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 14

Về thầy cô, có những người nổi tiếng thì mình đưa con đến học. Còn những ai có thể mời được về nhà dạy riêng cho con tôi đều mời hết, chấp nhận trả phí cao hơn. Bởi vì con đi học ở trường đến 16h30 mới về, nếu để con đi đến chỗ các thầy cô học thì không có thời gian nữa. Nhìn chung chi phí tôi đầu tư cho con tính bằng tiền tỷ rồi".

Trong tương lai, vợ chồng chị Đài Trang dự định cho con gái đi du học nên ngay từ bây giờ đã chuẩn bị mọi thứ từ việc giúp con có sức khỏe tốt đến việc học các kỹ năng sống, học cách giao tiếp, sống tự lập, học võ để tự vệ,... Sau đó Thiên Nga sẽ quay lại Việt Nam để cống hiến.

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 15

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 16

Bé gái 12 tuổi gây náo loạn phố Nguyễn Huệ: Cao 1m7, nhan sắc chuẩn mỹ nhân, thành tích khủng - 17

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền mua chung cư cho mẹ, bảng điểm học kỳ vẫn nể
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)