Bị đồn ly hôn, Văn Anh khoe cảnh vợ và con gái giống y chang nhau đập tan dư luận

Thường xuyên khoe hình vợ con trên trang cá nhân là cách Văn Anh cho thấy gia đình anh đang rất hạnh phúc.

Mới đây, khi một cư dân mạng lên tiếng hỏi "Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết", nữ diễn viên Tú Vi vô cùng bất ngờ và bức xúc. Cô cho biết bản thân gia đình cô đang sống hạnh phúc và suốt 6 năm bên nhau, vợ chồng cô bị không ít anti-fan đơm đặt những thông tin sai lệch.

Còn về phía Văn Anh, anh không lên tiếng đáp trả mà lặng lẽ đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình, video đáng yêu về con gái trên trang cá nhân như một lời đáp trả sâu sắc nhất. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên đã khoe 2 bức ảnh cho thấy cô vợ Tú Vi và con gái Cún có tướng ngủ giống y chang nhau. Có lẽ với nhiều gia đình khác "bố nào con nấy" thì Văn Anh phải ghen tỵ với vợ vì con gái lại giống mẹ.

bi don ly hon, van anh khoe canh vo va con gai giong y chang nhau dap tan du luan - 1

Được biết, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi kết hôn vào tháng 11/2015 và hạ sinh con đầu lòng Cún năm 2018. Sau sinh con, cả hai ít tham gia nghệ thuật mà tập trung vun vén tổ ấm, chăm con và kinh doanh.

bi don ly hon, van anh khoe canh vo va con gai giong y chang nhau dap tan du luan - 2

Chia sẻ về bé Cún hồi đầu năm 2020, nữ diễn viên thoải mái nhận xét con gái rất giống ba, từ tóc đến móng chân. "Cách Cún chọc ghẹo cũng rất giống bố vì Cún hay chơi với ba hơn. Nhưng tính cách của bé lại có phần giống Vi, hơi bướng bỉnh và có phần hung dữ. Tuy nhiên, những ai tiếp xúc với Cún đều cảm nhận bé rất thông minh và đáng yêu, lanh lẹ, tiếp thu nhanh.

Nếu Cún thấy bạn của ba mẹ từ xa, khi ba mẹ bảo chào thì bé làm rất nhanh, biết cả hôn gió. Nhưng nếu ai đó chủ động bồng bế thì bé sẽ dè chừng, chạy lại ôm chân mẹ. Gia đình không ai dạy bé điều đó, bé luôn cảm thấy không an toàn nếu ai đó chủ động tiếp cận, mặc dù tính cách của bé rất vui vẻ, thân thiện".

bi don ly hon, van anh khoe canh vo va con gai giong y chang nhau dap tan du luan - 4

Quan điểm nuôi dạy con của Tú Vi là không lớn tiếng, người lớn không cãi nhau hay nói những từ ngữ tiêu cực trước mặt con. "Vi muốn thời gian con còn nhỏ chỉ thấy hình ảnh yêu thương để cảm nhận gia đình. Bé Cún rất nhạy cảm với những chuyện xung quanh.

Có lần Vi và bà ngoại Cún có cãi nhau to tiếng, khi quay sang nhìn con, mình cảm thấy rất thương vì bé cứ cười nhưng không thực sự vui. Sau này, cả nhà hạn chế việc cãi nhau mà để con nghe thấy".

Ngoài ra, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi cho rằng bản thân sẽ không bao giờ dạy con bằng câu: "Phải làm thế này", "Phải làm thế kia”. Thay vào đó sẽ chia sẻ, nói chuyện nhiều với con.

bi don ly hon, van anh khoe canh vo va con gai giong y chang nhau dap tan du luan - 5

"Chuyện ăn uống, ba mẹ luôn hỏi: "Con có đói chưa?", nếu bé chưa muốn thì ba mẹ không ép, bé muốn ăn thì sẽ chủ động phản hồi.

Khi ăn, Vi cũng hỏi bé: "Con ăn có ngon không?", nếu bé thích thì sẽ tiếp tục, còn nếu bé không thấy ngon thì mình phải tìm món khác cho bé. Mình cũng không dạy con phải nói theo mình, mà để bé tự cảm nhận sự thay đổi xung quanh, học cách lắng nghe, tự nói theo ý của bé. Đó là sự tôn trọng con ngay từ khi còn nhỏ".

Trước khi dính tin đồn ly hôn, Tú Vi từng nghe phải những điều không hay của dân mạng nói về con gái. Ngay lập tức, bà mẹ có những phản kháng vô cùng gay gắt. “Cứ bình an, khoẻ mạnh mà khôn lớn con nha, vì con mà mẹ sẽ luôn giữ cho mình 1 ngọn lửa để con không bao giờ thấy lo sợ mỗi khi hoàng hôn đến. Hôm bữa có đứa vào comment chê con, mẹ chỉ muốn băm nó ra, chê mẹ thì không sao, chê con thì mẹ không hiền đâu!”.

Tú Vi khoe ảnh Văn Anh cho con bú, dân mạng lại thấy lỗi sai rành rành
Chi Chi (Phụ Nữ Việt Nam)