Bobby khởi xướng “Cuộc cách mạng” tã quần siêu mỏng với Lõi Nén Thần Kỳ 3mm

Cuộc cách mạng tã quần với siêu phẩm Bobby Lõi Nén Thần Kỳ 3mm hứa hẹn sẽ làm thay đổi thói quen sử dụng tã cho bé nhờ đáp ứng được nhu cầu của các bà mẹ hiện đại cả về độ mỏng nhẹ và khả năng thấm hút.

Yếu tố nào làm nên chiếc tã hoàn hảo cho bé yêu?

Khi bé yêu bước sang giai đoạn sử dụng tã quần, mẹ thường quan tâm lựa chọn những loại tã có khả năng thấm hút tốt lượng lớn chất lỏng, nhưng lại băn khoăn độ dày của tã gây nóng và hầm bí khi bé sử dụng. Có đến 73% các mẹ được khảo sát khẳng định rằng “thoáng khí” là yếu tố họ tìm kiếm ở sản phẩm tã quần dành cho con, nhưng một loại tã quần vừa có khả năng thấm hút tốt, vừa mỏng nhẹ, thoáng khí lại là câu hỏi từ lâu chưa có lời giải đáp trong cộng đồng “bỉm sữa”.

Chính vì vậy, với vai trò của người dẫn đầu từ nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản, Bobby tiên phong mang tới Cuộc cách mạng ngành tã trẻ em – Mỏng không tưởng, thấm hút bất ngờ với tã quần Bobby Lõi Nén Thần Kỳ 3mm, hứa hẹn sẽ là giải pháp tối ưu cho những nhu cầu chưa được đáp ứng của mẹ từ trước tới nay.

Cuộc cách mạng tã trẻ em Siêu Mỏng Khô Thoáng chưa từng có đến từ Bobby

Sau quá trình nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm, Diana Unicharm đã thành công áp dụng công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản để mang đến “Cuộc cách mạng ngành tã trẻ em” với sản phẩm tã quần Bobby Lõi Nén Thần Kỳ 3mm mới: Công nghệ ép lõi đặc biệt chỉ 3mm giúp tã siêu mỏng, thoáng khí gấp 2 lần mà vẫn thấm hút lượng lớn nước tiểu.

Công nghệ Lõi Nén Thần Kỳ 3mm này sẽ đem đến cho bé 4 lợi ích khi sử dụng:

Bobby khởi xướng “Cuộc cách mạng” tã quần siêu mỏng với Lõi Nén Thần Kỳ 3mm - 1

Tã mỏng nhẹ cả trước và sau khi thấm: Công nghệ ép lõi đặc biệt chỉ 3mm cho tã mỏng nhẹ cả trước và sau khi thấm. Bé yêu mặc tã nhẹ tênh, thoáng mát.

Thấm hút đột phá và ngăn thấm ngược: Chất lỏng được thấm nhanh tức thì nhờ bề mặt 3.000 lỗ thấm siêu tốc và lõi thấm hút đột phá, trả lại bề mặt khô ráo tức thì giúp xóa tan cảm giác ẩm ướt trên mông bé.

Siêu thoáng khí gấp 2 lần: Tã quần Bobby nay thoáng khí gấp 2 lần giúp bé thổi bay cảm giác hầm bí khó chịu trên da.

Dàn đều và tuyệt đối không vón cục: Chất lỏng được dàn đều ngay sau khi thấm, tuyệt đối không vón cục hay xệ tã để bé thoải mái vận động.

Kết hợp cùng các tính năng được yêu thích của Bobby là Đệm lưng thấm mồ hôi, tã quần Bobby mới sẽ khiến các mẹ bỉm sữa hoàn toàn yên tâm về sự thấm hút, mỏng nhẹ và khô thoáng mỗi khi sử dụng cho bé yêu.

Với siêu phẩm mới Tã quần Bobby Lõi Nén Thần Kỳ 3mm, mẹ hãy để Bobby trở thành người đồng hành đáng tin cậy, cùng mẹ chăm sóc và nhìn bé yêu lớn lên khỏe mạnh mỗi ngày, mẹ nhé.

Mẹ thân mến, mẹ đã có thể dùng ngay Tã quần Bobby Lõi Nén Thần Kỳ 3mm  15,000 mẫu thử hoàn toàn miễn phí đang chờ mẹ và bé yêu trải nghiệm!

Tã quần Bobby Lõi Nén Thần Kỳ 3mm hiện đã có mặt tại các điểm bán hàng Bobby chính hãng trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử hàng đầu như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).