Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 "căng mọng"

Trải qua hai lần sinh nở, ca nương Kiều Anh vẫn giữ được thân hình gọn gàng, nóng bỏng khiến dân tình phải thắc mắc.

Trải qua một lần sinh con, cơ thể người phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi từ vóc dáng, làn da đến đường nét khuôn mặt hay số đó 3 vòng.  Vậy nhưng thực tế vẫn có những trường hợp ngoại lệ như ca nương Kiều Anh. Dù đã sinh hai con nhưng "mẹ bỉm" vẫn luôn duy trì vóc dáng nuột nà, nhan sắc trẻ trung chẳng kém gì thời còn son. 

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 1

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 2

Ca nương Kiều Anh kết hôn năm 2015 và đã sinh hai con.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Kiều Anh đã đăng tải bức ảnh diện bikini nóng bỏng, khoe trọn vóc dáng cùng dòng chú thích: "Một chiếc hoa xinh". 

Hình ảnh của cô nàng lập tức thu hút đông đảo sự chú ý vì vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ của cô. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng thân hình Kiều Anh vẫn hoàn toàn gọn gàng, làn da thì trắng sáng nõn nà và gương mặt luôn rạng rỡ. Thật không quá khi nói nhìn cô không khác gì một hotgirl chưa chồng. 

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 3

Bà mẹ hai con khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ khiến dân tình trầm trồ.

Ca nương Kiều Anh sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 10/2017 và em bé thứ 2 vào đầu năm 2021. Trong cả hai lần mang bầu, cô đều giữ được thân hình thon gọn, chỉ có vòng 2 nhô. Thậm chí khi Kiều Anh chưa công khai "tin vui", cô vẫn thoải mái đăng ảnh nhưng không ai nhận ra đang mang bầu. 

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 4

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 5

Cô nổi tiếng là một trong những mẹ bỉm sữa về dáng nhanh nhất sau sinh.

Sau khi sinh, thành quả về dáng của nữ ca sĩ càng ngoạn mục hơn. Kiều Anh từng tiết lộ khi vừa hết 3 tháng cữ thì cô đã giảm được 15kg. Không chỉ xuống cân nhanh, điều khiến chị em phải ghen tị nhất với Kiều Anh chính là vùng bụng phẳng lì, trắng trẻo mịn màng, không vết thâm rạn sau sinh. Chẳng phải đến bây giờ ca nương Kiều Anh mới lấy lại được vòng eo đáng ngưỡng mộ. Chỉ 10 ngày sau đẻ, bụng của cô đã nhỏ gọn một cách thần kỳ. Đến hiện tại, có lẽ ca nương Kiều Anh chính là người giữ kỷ lục lấy lại vòng eo nhanh nhất Vbiz.

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 6

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 7

Không chỉ xuống cân nhanh, ca nương Kiều Anh còn gây ấn tượng với vòng 1 căng tràn, sexy.

Vậy nhưng bên cạnh giảm cân "thần tốc", ca nương Kiều Anh còn khiến nhiều chị em ghen tị vì xuống cân nhưng vẫn "vòng nào ra vòng nấy", không hề bị gầy gò, thiếu sức sống. Như trong bức ảnh mới đăng, bà mẹ hai con đã khoe khéo được vòng 1 đẫy đà, căng mọng làm một khán giả phải để lại thắc mắc: "Cho em hỏi chị đẹp có nâng ngực không mà ngực sinh hai em bé rồi mà vẫn nóng bỏng thế ạ?". 

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 8

Người hâm mộ khen hết lời và còn hỏi ca nương Kiều Anh có nâng ngực không.

Câu hỏi thẳng thắn từ người hâm mộ trên vẫn được ca nương bỏ ngỏ. Tuy vậy, bản thân Kiều Anh cũng chưa từng chia sẻ về chuyện "trùng tù" vòng 1 sau sinh nên nhiều người tin rằng đôi "gò bồng đảo" căng tròn của cô là hoàn toàn tự nhiên. Bà mẹ hai con vốn là người "dắt lưng" nhiều bí quyết làm đẹp hiệu quả nên có lẽ cô không cần đụng dao kéo vẫn giữ được thân hình nuột nà, quyến rũ sau sinh nở. 

Ca nương Kiều Anh khoe dáng đẹp nức nở, bị hỏi khó chuyện vòng 1 amp;#34;căng mọngamp;#34; - 9

Những cách tự nhiên để “cứu” bộ ngực chảy xệ sau sinh?

Chắc hẳn mẹ bỉm sữa nào cũng ước ao sau sinh và cho con bú vẫn giữ được "vòng 1" đẹp hoàn hảo như ca nương Kiều Anh. Tuy vậy, ngực chảy xệ sau sinh là vấn đề phổ biến và khiến không ít chị em đau đầu. Để hạn chế hiện tượng này, mẹ có thể áp dụng những phương pháp sau: 

Cho con bú đúng cách

Cho con bú đúng cách thì không chỉ giúp ngực không bị chảy xệ mà còn đầy đặn và căng tròn hơn. Lý do là khi bé bú núm ti sẽ kích thích trực tiếp lên mô nội tiết của ngực khiến ngực phát triển hơn. Các bà mẹ phải học phương pháp cho con bú đúng cách ngay từ những ngày đầu. Trước tiên, để đảm bảo sự cân bằng, mẹ nên cho con bú cả hai bên. Nếu bé chỉ bú một bên đã đủ no thì mẹ phải hút sữa ở bên còn lại ra. Nếu bé không bú thường xuyên thì mẹ cũng phải hút sữa mỗi khi cảm thấy ngực căng tức.

Mặc áo ngực phù hợp

Mẹ tuyệt đối không được bỏ qua áo ngực dù cảm thấy bất tiện mỗi khi cho con bú. Mẹ nên chọn loại áo ngực ôm vừa người, kích thước phù hợp, gọn gàng. Hiện nay, có không ít loại áo ngực cho con bú cực kỳ tiện lợi nên các mẹ cũng có thể tham khảo thêm.

Tập thể dục

Sau khi sinh, các mẹ có thể tập một vài bài tập đơn giản ở nhà vừa để tăng cường cơ ngực vừa để rèn luyện sức khỏe. Mẹ hãy cẩn thận, đừng để cơ thể giảm cân quá nhanh vì có thể làm ngực bị xẹp nhanh và chảy xệ. Ngoài ra, một vài bài massage đặc biệt cho ngực cũng có thể giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất cho ngực và kích thích cơ thể tiết estrogen để mẹ giữ được khuôn ngực tròn đẹp như thời con gái.

Thiết lập chế độ dinh dưỡng đa dạng, đầy đủ

Một số loại thực phẩm giàu collagen như móng giò, cánh gá, da heo có tác dụng rất tốt cho phần ngực. Thịt nạc, trứng, sữa, đậu, cà rốt, nho, mè cũng là những thực phẩm giàu vitamin mẹ nên ăn nếu muốn ngực đẹp. 

Không còn mũm mĩm, vợ CEO của Chi Bảo giảm cân nhanh quá, khoe dáng nõn nà
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)