Cẩm nang lựa chọn thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ bỉm sữa hiện đại

Lựa chọn thực phẩm hữu cơ đã trở thành xu hướng dinh dưỡng nổi bật dành cho trẻ đối với cộng đồng mẹ bỉm sữa Việt trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, “cơn bão” này cũng khiến các mẹ hiện đại đau đầu không ít khi thẩm định thực phẩm nào là sạch và an toàn cho con bởi dường như các sản phẩm dinh dưỡng hiện nay đều đang được dán nhãn organic quá dễ dàng.

Cẩm nang lựa chọn thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ bỉm sữa hiện đại - 1

Thực phẩm organic đang trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều mẹ bỉm sữa Việt

Nếu các mẹ vẫn thường hay lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên cho bé yêu theo cảm tính hay đánh giá chủ quan thì bây giờ hãy cùng tìm hiểu kỹ càng hơn về tiêu chuẩn organic uy tín trên thế giới là gì và quy trình sản xuất của thực phẩm organic được kiểm định như thế nào nhé.

Chứng nhận organic theo tiêu chuẩn Liên minh châu Âu (EU)

Một trong những chứng nhận hữu cơ uy tín hàng đầu trên thế giới hiện nay là chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn châu Âu (EU). Theo đó, các quy định về canh tác hữu cơ của Liên minh Châu Âu dành các sản phẩm nông nghiệp vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt.

Cẩm nang lựa chọn thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ bỉm sữa hiện đại - 2

Chứng nhận hữu cơ châu Âu (Organic EU) trên bao bì sản phẩm

Mỗi giai đoạn sản xuất từ khâu chọn lựa hạt giống đến thực phẩm chế biến cuối cùng đều phải đảm bảo tính tự nhiên xuyên suốt. Đất trồng được duy trì độ phì nhiêu bằng phân bón tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phân bón hóa chất, thuốc trừ sâu và kháng sinh. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín ở các trang trại và cơ sở sản xuất bắt buộc phải đảm bảo gắt gao các quy tắc tự nhiên và bền vững. Các phụ gia nông nghiệp hữu cơ được sử dụng trong phạm vi cực kỳ giới hạn và phải tuân theo tất cả các quy định về môi trường.

Dinh dưỡng lành mạnh đầu đời cho con phát triển toàn diện

Theo các chuyên gia, lựa chọn các thực phẩm sạch và giàu dinh dưỡng cho bé trong những năm đầu đời là điều kiện tối quan trọng để tạo tiền đề cho một nền tảng sức khỏe tốt và đồng thời cũng là bước đầu tiên quyết định sự phát triển khỏe mạnh của trẻ cũng như hình thành thói quen ăn uống và khẩu vị của trẻ sau này.

Cẩm nang lựa chọn thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ bỉm sữa hiện đại - 3

Đối với hệ tiêu hóa còn non nớt của con, quyết định sử dụng các sản phẩm đạt chứng nhận Organic EU, thành phần nguyên liệu không biến đổi gen (NON-GMO), không sử dụng kháng sinh,… cho những bữa ăn đầu đời thêm lành mạnh, tươi ngon là một lựa chọn tối ưu của các mẹ thông thái luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con.

Bột Gerber Organic: bạn đồng hành tin cậy của mẹ và bé

Luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm dinh dưỡng, Gerber đã trở thành thương hiệu uy tín được yêu thích bởi rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt trong ngành hàng chế biến thực phẩm dành cho trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm Gerber Organic vừa được ra mắt chính là giải pháp dinh dưỡng phục vụ sứ mệnh giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời.

Cẩm nang lựa chọn thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ bỉm sữa hiện đại - 4

Bột Gerber Organic đạt chứng nhận Organic EU cho bé phát triển khỏe mạnh toàn diện

Bên cạnh việc phải đảm bảo các quy chuẩn nghiêm ngặt cho dòng sản phẩm hữu cơ của các tổ chức kiểm định quốc tế, Gerber xây dựng tiêu chuẩn Gerber Organic của riêng mình với những điều kiện chất lượng nghiêm ngặt khác.

Với hơn 100 bước kiểm tra vô cùng chặt chẽ trong các phân đoạn khác nhau, từ lựa chọn hạt giống, các đơn vị và nông trại hợp tác đến trồng trọt, công tác thu hoạch, bảo quản và quản lý chất lượng. Quy trình nuôi trồng hữu cơ đảm bảo tuân thủ khắt khe quy chuẩn hạt giống sạch, đất sạch, không biến đổi gen NON-GMO cùng nguyên liệu sạch, tự nhiên và tươi ngon tinh khiết.

Đặc biệt, tất cả các trang trại của Gerber đều có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng và xác minh đạt chuẩn hữu cơ một cách minh bạch. Đây là một nỗ lực đáng ghi nhận của thương hiệu 90 năm tuổi luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Cẩm nang lựa chọn thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ bỉm sữa hiện đại - 5

Bột Gerber Organic Lúa Mì Yến Mạch & Lúa Mì Yến Mạch Bánh Quy thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn của bé thêm đa dạng hương vị

Bộ sản phẩm bột Gerber bao gồm Bột Gerber Organic Lúa Mì Yến Mạch, Bột Gerber Organic Lúa Mì Yến Mạch Bánh Quy hiện đã có mặt tại các kênh siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc và các kênh mua sắm trực tuyến. Bên cạnh đó, Gerber cũng ra mắt dòng bột phổ thông là Gerber Bột Gạo và Bột Gerber Lúa Mì Mật Ong giúp mẹ thêm sự lựa chọn dinh dưỡng đa dạng cho bé.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).