Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất

Hình ảnh nàng hậu ăn mặc đơn giản, có phần xuề xòa, đi chân đất nhún nhảy để dỗ con ăn sữa khiến cho ai cũng đồng cảm.

Diễm Châu ngoài được biết đến là Á hậu Áo dài 2006, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008, người mẫu, diễn viên, cô còn được biết đến là một trong những bà mẹ đơn thân nhiều con của showbiz Việt.

Chỉ với 2 lần sinh nhưng hiện nay cô đã là bà mẹ của 4 bé. Cụ thể, cô tự sinh bé Cool (sáu tuổi) mà không cho người yêu cũ biết, nhận nuôi con trai em ruột và thụ tinh nhân tạo để có được cặp song sinh lai Tây bé Clara, Jolie chào đời vào ngày 16/11 năm ngoái. Tuy nhiên thời gian gần đây, trong các bài chia sẻ của mình, Á hậu Áo dài 2006 thường gắn hagtag bà mẹ 5 con và trong những bức hình cô chia sẻ xuất hiện thêm một bé gái nên nhiều người “đoán già đoán non” cô mới nhận nuôi thêm một nhóc tỳ nhí nữa, gia nhập vào hội mẹ bỉm sữa 5 con.

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 1

Á hậu Diễm Châu là một trong những bà mẹ đơn thân nhiều con nhất showbiz Việt.

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 3

Trên Facebook cô nhận mình là bà mẹ 5 con.

Có lẽ vì phải chăm sóc cho 5 con, đặc biệt là cặp song sinh lai Tây mới được gần 2 tháng cộng với công việc kinh doanh online, quán ăn nên cô luôn đầu tắt mặt tối. Trong những bức hình sau sinh top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ khiến rất nhiều người phải đồng cảm bởi chăm một bé cũng đã vất vả rồi, cô phải chăm tới 5 con mọi khó khăn phải nhân lên gấp hàng chục, hàng trăm lần. Chưa kể, cặp song sinh lai Tây mà cô đầu tư 1,4 tỷ đồng để sang Thái canh và thụ tinh nhân tạo chưa đầy 2 tháng nên mọi việc từ ăn, ngủ, vệ sinh, tắm rửa cô phải một tay lo liệu hết cho 2 con. Chính vì vậy, cô có rất ít thời gian chăm sóc cho bản thân, luôn xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, giản dị, không son phấn, chải chuốt cầu kỳ, thậm chí có phần tất bật chăm con.

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 4

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 5

Người đẹp diện trang phục đơn giản, đi chân trần vừa địu con vừa múa may vừa cho con bú.

Mới đây, trong một bài chia sẻ, nàng hậu khiến mọi người đồng cảm với công cuộc mẹ bỉm sữa sau sinh của mình khi ăn mặc xuề xòa, đi chân đất vừa địu con vừa múa may quay cuồng vừa cho con bú sữa. Dù tất bật với các con nhưng Diễm Châu vẫn hài hước cho biết, đó là vũ điệu bỉm sữa của mình. Thậm chí trong một bài đăng sau đó, nàng hậu cũng chia sẻ dí dỏm: “khi bạn đam mê “nhảy đầm” mà tự nhiên ở nhà trông con” cùng với clip vừa địu con vừa nhảy cực sung.

Đây không phải lần đầu tiên Diễm Châu xuất hiện với hình ảnh xuề xòa. Kể từ sau sinh cặp song sinh, không ít lần nàng hậu xuất hiện trong diện mạo "đầu bù tóc rối", giản dị khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu. Dù có dịp ra ngoài chơi, nhưng cô cũng chẳng tranh thủ chăm chút ngoại hình, trang điểm hay "lên đồ" đẹp mà vẫn vô cùng mộc mạc. Có lẽ việc chăm sóc con cái sau sinh đã chiếm hết thời gian nên cô luôn trung thành với mặt mộc không son phấn, tóc bới cao, diện áo thun cũ có phần bạc màu để tiện chăm con.

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 6

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 7

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 8

Hình ảnh bỉm sữa sau sinh đôi tất bật, xuề xòa của Diễm Châu.

Không những vậy, mặc dù là người nổi tiếng, từng tham gia những cuộc thi nhan sắc nhưng cô không ngại đăng tải những khoảnh khắc đời thường giản dị nhất lên trang cá nhân, những bữa ăn vội, vừa địu con vừa nấu nướng. Cô sẵn sàng hy sinh nhan sắc không ngại vất vả để chăm các con.

Trước đó, sau hơn 1 tháng sinh, Diễm Châu không ngại chia sẻ hình ảnh xấu của mình khi đầu bù tóc rối, người mệt mỏi, bơ phờ tựa người trên ghế ôm con ngủ. Hay hình ảnh mới sinh mỗi tay bế một bé. Cô không buồn chải tóc hay chỉn chu trang phục mà diện chiếc áo thun tông hồng đơn giản, trên áo vẫn còn vết sữa chảy và đi vớ giúp giữ ấm chân trong thời gian ở cữ. Nhìn những hình ảnh này của mình, cô đã từng phải thở dài và cảm thấy ghê khi làm mẹ: "Đầu bù tóc rối là có thật, đầu tóc rối bời, quần áo xộc xệch thấy ghê không. Liệu có ai dám nhào tới nói yêu tôi không. Xác định ế tới lẫn nha". 

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 9

Diễm Châu mộc mạc khác hẳn trước đây sau sinh đôi.

Phải nói hình ảnh Á hậu Diễm Châu “đầu bù tóc rối, xuề xòa” sau sinh con là điều mà bà mẹ nào cũng gặp phải. Nhất là với bà mẹ đông con như nàng hậu. Tuy nhiên, mặc dù xuề xòa, phờ phạc vì chăm cặp song sinh nhưng Diễm Châu vẫn được mọi người khen ngợi về nhan sắc. Đặc biệt, chỉ sau sinh đôi được 1 tháng, người đẹp đã “thần tốc” lấy lại được vóc dáng, giảm được 17kg, gầy hơn cả hồi chưa mang thai.

Chi 1,4 tỉ sinh hai con lai đẹp như tranh, Top 10 HHVN giờ xuề xòa, đi chân đất - 10

Sau sinh cô giảm 17kg gầy hơn cả trước khi bầu.

Từng chia sẻ về bí quyết của mình, Diễm Châu cho biết, nhờ dùy trì uống ngũ cốc, gạo nứt, hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều đạm thịt rau và chăm chỉ vắt sữa mà cô về lại dáng nhanh chóng đến vậy. Không chỉ vậy, trong thời gian mang bầu, cô cũng luôn chú ý đến dinh dưỡng để làm sao vào con mà không vào mẹ để sức khỏe của 3 mẹ con tốt nhất như uống vitamin C, collagen, đông trùng hạ thảo với yến để khoẻ người. Nhờ có đông trùng hạ thảo làm lưu thông máu cùng với ngâm chân gừng xả nên cô ngủ ngon từ 10h tối đến 7h sáng hôm sau, không hề bị mệt, trằn trọc, khó ngủ. Bên cạnh đó cô tập yoga thường xuyên nên tinh thần thoải mái, không bị phát tướng hay thay đổi cơ thể nhiều.

Sau sinh 4 tháng, Võ Hạ Trâm không nhận ra mình là ca sĩ, vợ chồng múa may quay cuồng
Theo Hồng Nhung (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)