Chia sẻ chuyện chăm con: Khánh Linh – Nhật Linh chứng minh mẹ 9X chẳng hề vụng chút nào

Là những bà mẹ trẻ xinh đẹp, hậu phương của Văn Đức, Tiến Dũng còn chứng minh cho mọi người thấy khả năng chăm con không hề kém cạnh ai.

Là những chân sút mạnh mẽ trên sân cỏ, thế nhưng khi về đến nhà thì Tiến Dũng, Văn Đức cũng là những ông bố ngọt ngào, nuông chiều vợ con hết mực. Gần đây Văn Đức lại được dịp khiến cộng đồng mẹ bỉm ghen tỵ vì những khoảnh khắc chiều chuộng vợ bầu lê la quán xá, những dòng tâm thư nhắn gửi “chờ anh nhé” mong được song hành cùng vợ bầu vượt cạn mặc cho lịch trình thi đấu và luyện tập vô cùng dày đặc. Chẳng thua gì đàng em, Tiến Dũng cũng là “ông bố quốc dân” đáng nể bởi những hình ảnh bồng bế tiểu công chúa Shi vô cùng khéo léo, chăm chỉ cùng vợ san sẻ việc nhà.

Thế nhưng không chỉ riêng Tiến Dũng hay Văn Đức, mẹ trẻ Khánh Linh và Nhật Linh gần đây cũng khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen vì khả năng chăm con cũng khéo léo vô cùng. Cụ thể, 2 nàng Linh đã chia sẻ với cộng đồng các mẹ bỉm sữa cách làm thế nào để chăm sóc bé sơ sinh tốt, tránh được các vấn đề về da. Sau khi đăng đàn, những chia sẻ của các nàng nhận được “rổ” lời khen từ cộng đồng mạng, chẳng mấy chốc làn sóng ngưỡng mộ nhanh chóng chuyển sang cho Khánh Linh và Nhật Linh.

Chỉ cần chăm tìm hiểu, mẹ 9X cũng có thể chăm con khéo

Đương nhiên chẳng ai tự nhiên có thể chăm con một cách dễ dàng ngay từ những ngày đầu, Khánh Linh chia sẻ: “Thời gian đầu mới sinh con thật sự là rất bỡ ngỡ, bản thân mình còn tự cảm thấy vụng cơ. Trong 2 tháng đầu mình còn chẳng dám tắm cho bé, vì cứ sợ bé nhỏ quá lỡ mình tuột tay rớt con thì làm thế nào. Rồi thì lần đầu tiên tự đi mua tã cho con, mình cũng phải gọi điện để người nhà tư vấn. Thật may là có bà ngoại và bà nội chỉ dẫn tận tình mà bây giờ nếu bảo chia sẻ kinh nghiệm thì mình có thể kể vanh vách.” (cười)

chia se chuyen cham con: khanh linh – nhat linh chung minh me 9x chang he vung chut nao - 1

Đây hẳn là chiêu luyện tập cùng với bóng để dễ dàng hơn cho việc cổ vũ bố sau này của công chúa Shi bé nhỏ.

Riêng đối với Nhật Linh – mẹ bầu chuẩn bị đón công chúa Dâu Tây chào đời, việc trang bị kiến thức chăm sóc con cũng được nàng chú trọng vô cùng. Nhật Linh chia sẻ, khi có thời gian ở nhà với vợ, Văn Đức thường ôm bụng tâm sự với con, hay đưa nàng đi chơi, ăn uống để giữ cho tinh thần những tháng cuối thai kỳ được thoải mái. Việc đọc thêm sách báo để tích lũy kiến thức chăm con cũng là thói quen được nàng duy trì đều đặn trong suốt quá trình mang thai.

Tuy chưa có ngày nào chính thức bắt tay vào chuyện chăm bé, thế nhưng nhờ những thông tin đọc được từ sách báo, những lời khuyên từ bác sĩ mà nàng hậu của Văn Đức cũng hình dung được quá trình chăm trẻ khi chào đời sẽ như thế nào, những đặc điểm cơ thể trẻ ra sao để có cách chăm con phù hợp nhất. Chưa kể, những chia sẻ của Nhật Linh cũng nhận được không ít lời tán đồng của các mẹ bỉm chăm con khỏe, khiến nhiều người bất ngờ trước tinh thần học hỏi đáng nể của mẹ trẻ.

Hiểu con từ những điều nhỏ nhất, chăm con sẽ dễ dàng hơn

Để minh chứng cho quan điểm: Chăm sóc con tốt cần hiểu được những đặc tính dù nhỏ nhất của trẻ, Khánh Linh chia sẻ vấn đề “quan tâm muôn đời” của các bà mẹ chính là chọn tã cho bé sơ sinh. Những tưởng là các nàng hậu sẽ chăm chăm mua loại đắt tiền nhất hay hàng ngoại nhập, thế nhưng sự lựa chọn hợp lý dựa trên độ thấu hiểu của mẹ 9X với thiên thần nhỏ mới đáng để mọi người trầm trồ.

Khánh Linh với kinh nghiệm nuôi nấng công chúa Shi trộm vía thành công qua được chặng đầu vô cùng khó khăn, cô nàng khẳng định công thức chọn tã dành cho các bé sơ sinh chính là độ mềm mại, thiết kế vừa vặn và khả năng thấm hút tốt. Khánh Linh cho biết khi lựa chọn tã cho con, yếu tố trước tiên được nàng quan tâm chính là độ mềm mại của bề mặt tã. Chính bởi vì da trẻ sơ sinh vô cùng mỏng manh, nhạy cảm, tã lại gần như suốt ngày áp lên mông con nên tã mềm mịn, thân thiện với da như chất liệu Cotton-Soft sẽ ngăn kích ứng da, bảo vệ da an toàn. Là bà mẹ 9X hiện đại, cô nàng cũng không quên cập nhật kiến thức chọn tã êm mềm, chống hăm cho con tuyệt đỉnh với loại có bổ sung Vitamin E lên bề mặt.

Chắc hẳn là được truyền cảm hứng từ Khánh Linh – người chị có đầy kinh nghiệm chăm sóc công chúa nhỏ, Nhật Linh cũng nhanh chóng tổng hợp thông tin và làm ngay chiếc post để chia sẻ với cộng đồng “rổ” kiến thức mình chắt lọc được. Nhật Linh đăng tải hình ảnh túi đi sinh nhỏ gọn và xinh xắn của mình, qua đó cũng chia sẻ một số quan điểm cá nhân trong việc chọn đồ cho bé sơ sinh, cụ thể việc chọn tã thế nào cho “vừa ý” bé. Cô nàng Nhật Linh cũng chia sẻ thông tin quý giá góp nhặt được từ ý kiến bác sĩ chính là thiết kế vừa vặn khi lựa chọn tã cho trẻ sơ sinh.

Điểm chung là cả 2 bà mẹ trẻ đều thể hiện sự thích thú dành cho các sản phẩm tã được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản vì họ luôn áp dụng những cải tiến mới, hay ho, đáp ứng những nhu cầu “không nói được thành lời” của trẻ sơ sinh, giúp các thiên thần nhỏ thoải mái hơn. Những cụm từ chuẩn Nhật được cả 2 nàng Linh chia sẻ giúp các mẹ dễ dàng ghi nhớ, dễ dàng lựa chọn tã cho con chính là: bề mặt mềm mại chứa Vitamin E, thiết kế vừa vặn và linh hoạt với hệ thun Flexi-Fit, bề mặt rãnh thấm kim cương thấm hút hiệu quả.

chia se chuyen cham con: khanh linh – nhat linh chung minh me 9x chang he vung chut nao - 2

Nhật Linh không quên chia sẻ với các mẹ bầu sắp vượt cạn bí kíp chọn mua Combo Đi Sinh Bobby cực kỳ đủ đầy và gọn nhẹ.

Hứa hẹn trở lại trong một ngày không xa, Khánh Linh và Nhật Linh khiến nhiều người trông chờ xem những thông tin hữu ích nào sẽ được các nàng chia sẻ tiếp theo. Vậy mới nói, mẹ 9X chăm con cũng thật “ngầu”!

chia se chuyen cham con: khanh linh – nhat linh chung minh me 9x chang he vung chut nao - 3

Theo Hồng Hạnh (thoidaiplus.giadinh.net.vn).