Sau thời gian ổn định tâm lý, Hoàng Oanh chính thức tuyên bố con sẽ không phải ngóng cha nữa

Thời gian qua Hoàng Oanh tập trung nuôi con kiêm bán sữa.

Tháng 12/2019, Hoàng Anh kết hôn với ông xã ngoại quốc. Chuyện tình của Hoàng Oanh và chồng được người hâm mộ khen nức lời vì quá đẹp đôi. Ngay sau đó, cô cũng tuyên bố đang mang thai con đầu lòng. Những tưởng trong lần đầu lên thiên chức cao cả này, cuộc sống của Hoàng Oanh sẽ tràn ngập niềm vui. Thế nhưng vì điều kiện khách quan mà cô đã có không ít những phút giây buồn bã, tủi thân do không có chồng bên cạnh.

Sau thời gian ổn định tâm lý, Hoàng Oanh chính thức tuyên bố con sẽ không phải ngóng cha nữa - 1

Sau đám cưới, Hoàng Oanh thông báo có tin vui khiến ai cũng mừng cho cặp vợ chồng xứng đôi vừa lứa này

Sau đám cưới không lâu, chồng của Hoàng Oanh phải ra nước ngoài công tác. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chồng Hoàng Oanh phải ở lại Singapore, không thể về Việt Nam để chăm sóc vợ con như dự kiến. Thậm chí, đến đầu tháng 8 vừa qua Hoàng Oanh chính thức sinh con đầu lòng mà không có chồng bên cạnh.

Trong những tháng cuối của thai kỳ, thậm chí trong ngày sinh con, Hoàng Oanh cũng chỉ có thể giao tiếp với chồng qua màn hình điện thoại. Hoàng Oanh lại sinh non trước 1 tháng thế nên cảm xúc của Hoàng Oanh không thể tránh khỏi cảm giác tủi thân, thương mình, thương con.

Sau thời gian ổn định tâm lý, Hoàng Oanh chính thức tuyên bố con sẽ không phải ngóng cha nữa - 3

Chồng phải đi công tác, tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp nên không thể về, Hoàng Oanh vượt cạn một mình mà không có chồng bên cạnh

Cô tâm sự trước đó, khi hai vợ chồng còn gần nhau, cả hai cũng đã từng tâm sự và nghiên cứu rất nhiều về cách nuôi con, dạy con. Tuy nhiên khi con chào đời, chỉ có một mình nên Hoàng Oanh phải cố gắng tự tìm hiểu nhiều hơn để làm tốt vai trò của mình. Bên cạnh đó, Hoàng Oanh cũng có sự hỗ trợ từ mẹ ruột. Cô cũng luôn cố gắng lạc quan, vui vẻ nhất có thể nhưng vẫn không tránh khỏi những đêm khóc thầm vì thương con thiếu bố:

"Không có chồng bên cạnh từ lúc bầu, đến khi sinh, sau sinh và chăm con, Oanh vẫn tự động viên mình lạc quan nhưng thú thật cũng có lúc “trầm 1 ngàn phần trăm cảm” kinh khủng... Mình nhiều hôm khuya tĩnh mịch hay trời mưa sấm chớp, ôm con cho bú dưới ngọn đèn vàng leo lắc tự nhiên trào nước mắt tủi thân trách phận không hiểu sao mình rơi vô hoàn cảnh éo le thế này? Tội con không có hơi cha..." – Hoàng Oanh

Sau thời gian ổn định tâm lý, Hoàng Oanh chính thức tuyên bố con sẽ không phải ngóng cha nữa - 4

Sau thời gian ổn định tâm lý, Hoàng Oanh chính thức tuyên bố con sẽ không phải ngóng cha nữa - 5

Khoảnh khắc thiêng liêng, xúc động, lần đầu chào đón con trai, gia đình Hoàng Oanh lại phải tương tác qua màn hình điện thoại

Cũng chính vì những phút yếu lòng của mẹ bỉm sau sinh, tâm trạng cũng trở nên thất thường lại cộng với những vất vả trong tháng đầu chăm con... Hoàng Oanh luôn cố gắng tự tạo suy nghĩ lạc quan và tìm niềm vui trong chính việc ở nhà chăm con của mình. Khi bé Max tròn 1 tháng tuổi và đã cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đã quyết định cùng em gái làm sữa hạt tự nấu để kiếm thêm thu nhập. Quan trọng nhất là từ công việc này sẽ giúp mẹ bỉm thoải mái hơn và sẽ không bị tẻ nhạt khi phải ở nhà thời gian dài.

Sau thời gian ổn định tâm lý, Hoàng Oanh chính thức tuyên bố con sẽ không phải ngóng cha nữa - 6

Mẹ bỉm xinh đẹp đi bán sữa hạt khiến dân mạng thích thú. Ai cũng dành lời khen không ngớt cho mẹ Max vì vừa chăm con đảm đang lại biết cách tự tạo niềm vui cho mình. 

Mới đây nhất, Hoàng Oanh háo hức chia sẻ tin vui đến khán giả. Sau bao ngày chờ đợi, gia đình của cô cũng đã đoàn tụ. Trên Facebook cá nhân, Hoàng Oanh viết: "Thời gian qua em trốn thế giới. Thật sự muốn ổn định tâm lý và tập trung hết sức để làm tròn những bổn phận mới. Giờ thì yên tâm phần nào, vì con sẽ không phải ngóng trông cha nữa rồi. Mong các anh chị em bạn bè thông cảm nếu như không thể liên lạc với em suốt thời gian qua".

Sau thời gian ổn định tâm lý, Hoàng Oanh chính thức tuyên bố con sẽ không phải ngóng cha nữa - 7

Sau 9 tháng trời xa cách, Hoàng Oanh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chào đón chồng trở về đoàn tụ với gia đình

Vậy là sau 9 tháng trời xa cách, sau những cột mốc trọng đại của hành trình làm mẹ mà không có chồng ở bên, giờ đây, tổ ấm nhỏ bé của Hoàng Oanh đã trọn vẹn hơn khi chồng có thể đoàn tụ cùng vợ con. Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng tới Hoàng Oanh và ông xã. 

Một thời gian dài không đăng ảnh mới với chồng Tây, Hoàng Oanh giờ bán sữa, nuôi con
Theo Minh Khuê Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)