"Ăn sâu" quý tộc bồi bổ song thai, Hồ Ngọc Hà ám ảnh cả trong mơ

Có thể vì ăn nhiều nên nữ ca sĩ tỏ ra ngán ngẩm với món ăn đắt đỏ bậc nhất này.

Dinh dưỡng là một trong những vấn đề các mẹ bầu luôn quan tâm hàng đầu trong thai kỳ. Ai cũng muốn chọn những thực phẩm tốt nhất, ngon nhất để bồi bổ trong thời gian này bởi khoa học đã chứng minh chính thực phẩm mẹ nạp vào cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi. Hồ Ngọc Hà cũng là bà bầu như vậy khi cô chọn bồi bổ cho cặp song thai trong bụng bằng món ăn “quý tộc”.

amp;#34;Ăn sâuamp;#34; quý tộc bồi bổ song thai, Hồ Ngọc Hà ám ảnh cả trong mơ - 1

Hồ Ngọc Hà đang mang bầu song thai quý cuối. 

Theo đó, mới đây nữ ca sĩ đã đăng tải lên story món đông trùng hạ thảo mà cô thường xuyên bồi bổ trong thời gian này.

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược quý hiếm, có chứa nhiều axit amin khác nhau, nhiều vitamin, khoáng chất và có giá trị dược liệu cao. Được ví như “sâu vàng” nên món ăn này cũng vô cùng đắt đỏ và thường được gọi là món ăn quý tộc, món ăn nhà giàu. Việc Hồ Ngọc Hà thường xuyên sử dụng chứng tỏ cô được chăm sóc vô cùng chu đáo khi bầu song thai với Kim Lý.

amp;#34;Ăn sâuamp;#34; quý tộc bồi bổ song thai, Hồ Ngọc Hà ám ảnh cả trong mơ - 3

Nữ ca sĩ than thở: “Mỗi đêm trong giấc mơ tôi đều thấy nó, cảm nhận được nó.”

Mặc dù là “món ăn vàng” ai cũng muốn được thưởng thức nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị ám ảnh bởi món đông trùng hạ thảo đến nỗi đêm nằm ngủ cũng mơ về nó. Nữ ca sĩ than thở: “Mỗi đêm trong giấc mơ tôi đều thấy nó, cảm nhận được nó”, cùng với biểu tượng mặt khóc. Có lẽ vì ăn quá nhiều món bổ dưỡng nên mẹ bầu đã thấy ngán ngẩm vào tận trong mơ.

amp;#34;Ăn sâuamp;#34; quý tộc bồi bổ song thai, Hồ Ngọc Hà ám ảnh cả trong mơ - 4

Bụng bầu Hồ Ngọc Hà đã khá lớn. 

Dù chưa một lần khẳng định chính thức việc bầu bí nhưng thời gian gần đây, nữ hoàng giải trí liên tục để lộ những thông tin liên quan đến thai kỳ như ngầm chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Gần đây nhất là hình ảnh Hồ Ngọc Hà tự đăng tải hình ảnh bụng to vượt mặt trên story nhưng không hiểu gì lý do gì cô lại nhanh chóng xóa đi.

Một lần khác nữ ca sĩ lại thoải mái tiết lộ đồ dùng mà cô cần nhất trong thời gian này là đôi dép lê: “Cuộc đời mình chỉ tốn tiền vào mấy đôi dép lê. Giờ… lùng ra được đôi dép mình ưa thích và nhắn nhủ tặng mình trong những ngày này vì mình đang rất cần. Thiệt là ngọt ngào chứ”.

amp;#34;Ăn sâuamp;#34; quý tộc bồi bổ song thai, Hồ Ngọc Hà ám ảnh cả trong mơ - 5

Dù không lên tiếng khẳng định nhưng dường như chuyện Hồ Ngọc Hà mang bầu song thai đã rõ như ban ngày và người hâm mộ hy vọng nữ hoàng giải trí luôn giữ được thai kỳ khỏe mạnh, sớm được “mẹ tròn con vuông”.

Lợi ích của đông trùng hạ thảo với mẹ bầu

Giúp mẹ bầu ngủ ngon

Phụ nữ mang thai thường khó chịu, dễ nóng nảy, mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần, bà bầu ăn đông trùng hạ thảo giúp các mẹ ăn ngon, ngủ ngon và luôn có tinh thần sảng khoái nhất.

Bổ sung canxi

Khi mang thai, nguồn canxi mẹ nạp vào phải chia cho em bé để xương và răng của bé chắc khỏe, giúp phát triển tim, hệ thần kinh, cơ bắp. Ngoài ra canxi còn giúp phát triển nhịp tim và khả năng đông máu bình thường. Nếu canxi không được cung cấp đủ khi mang bầu, thai nhi có thể gặp vấn đề về phát triển xương, suy giảm sức khỏe của cả mẹ và bé. Đông trùng hạ thảo với nguồn vi chất dồi dào sẽ cung cấp đầy đủ nhất cho mẹ tránh khỏi tình trạng thiếu hụt canxi và suy nhược cơ thể trong quá trình mang thai.

Bổ máu

Trong thời kì mang thai, nguy cơ thiếu máu ở phụ nữ rất cao. Nhu cầu chất sắt của các mẹ bầu tăng lên gấp đôi do cơ thể cung cấp máu nuôi bào thai và giúp thai nhi có thể phát triển bình thường, tránh tình trạng sinh non, còi cọc. Nhờ thành phần dưỡng chất gồm nhiều vitamin và khoáng chất sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu ở mẹ.

Lưu ý: Với bất cứ thực phầm nào, mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng và đông trùng hạ thảo cũng vậy để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé trong bụng.

Mang bầu với chồng Hong Kong, em gái Trấn Thành được cưng như trứng, ăn thịt bò 20 triệu/kg
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)