Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu

Aaradhya dù mới chỉ 10 tuổi đã được nhiều người so sánh có nét đẹp giống Lisa (BLACKPINK)

Aishwarya Rai (sinh năm 1973) là mỹ nhân từng đại diện Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới 1994 và giành vương miện cao quý nhất nhờ vẻ đẹp nổi trội và hoàn hảo không tì vết. Năm 2000, cô được chuyên trang nhan sắc Globalbeauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại cùng nhiều danh hiệu danh giá khác. 

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 1

Tháng 4/2007, Aishwarya tổ chức hôn lễ cùng hôn phu Abhishek Bachchan - một diễn viên điện ảnh điển trai và giàu có. Vợ chồng họ được mệnh danh là cặp "kim đồng ngọc nữ" từ trên màn ảnh ra đến đời thực. Sau 4 năm kết hôn và chung sống, con gái của cặp đôi chào đời vào 11/2011, được đặt tên Aaradhya Bachchan. Ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, Aaradhya đã được giới truyền thông và công chúng Ấn Độ cũng các fan quốc tế đặc biệt quan tâm.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 3

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 4

Vợ chồng Aishwarya trong hôn lễ thế kỷ của Bollywood.

Bố và mẹ đều sở hữu ngoại hình xuất chúng, không khó để hiểu Aaradhya ngay từ khi sinh ra đã có thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ. Ngay từ khi mới chào đời, cô bé gây ấn tượng với gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn và mũi cao. Càng lớn nét thiếu nữ, xinh xắn của Aaradhya Bachchan càng lộ rõ. Thậm chí cô bé có điệu cười đẹp như mẹ của mình.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 5

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 6

Ngay từ khi còn bé, Aaradhya đã được truyền thông Ấn Độ quan tâm.

Một số cư dân mạng nhận xét rằng Aaradhya Bachchan có gương mặt khá giống thành viên Lisa của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Dù vậy, khi đứng cạnh một ‘tượng đài nhan sắc’ như mẹ của mình, cô bé không tránh khỏi việc bị so sánh.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 7

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 8

Con gái không hề bị lép vế khi đứng cạnh tượng đài nhan sắc lớn như mẹ.

Ông nội Aaradhya Bachchan là huyền thoại điện ảnh Amitabh Bachchan, bố là tài tử Abhishek Bachchan và mẹ là hoa hậu nổi tiếng nhất mọi thời đại Aishwarya Rai. Có được sự hậu thuẫn tuyệt vời từ gia đình, Aaradhya được dự đoán sớm nối gót bố mẹ nổi tiếng, trở thành gương mặt mỹ nhân đình đám của làng giải trí trong tương lai gần. 

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 9

Ông nội Aaradhya Bachchan.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 10

Cả gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Xuất thân trong gia đình danh giá như vậy, truyền thông Ấn Độ cho rằng cô bé đích thị là ‘tiểu thư ngậm thìa vàng’ từ trong trứng nước. Với truyền thống nghệ thuật lâu đời, Aaradhya Bachchan cũng được hy vọng sẽ kế thừa và phát triển sự nghiệp của bố mẹ trong tương lai.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 11

Aaradhya cùng mẹ tại sự kiện Cannes với phong thái tự tin.

Aishwarya Rai và chồng cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái trước công chúng. Aaradhya ngay từ khi còn bé đã tham dự các sự kiện giải trí, show thời trang lớn nhỏ cùng bố mẹ. Cô bé dạn dĩ trước ống kính máy ảnh, rất thân thiện với mọi người xung quanh và có thần thái như một ngôi sao đích thực. Tất nhiên, có một người mẹ là siêu sao, Aaradhya được chau chuốt về diện mạo, mỗi lần xuất hiện trước truyền thông đều rất chỉn chu.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 12

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 13

Aaradhya muốn dạy con theo cách bình thường nhất.

Riêng về cuộc sống hằng ngày của Aaradhya cũng là đề tài được báo giới Ấn Độ nói riêng và thế giới nói chung để mắt. Aaradhya đang theo học trường quốc tế Dhirubhai Ambani ở Mumbai. Cô bé cao lớn so với bạn bè đồng trang lứa, có năng khiếu nghệ thuật, ngoại ngữ. Aaradhya có bảo mẫu chăm lo sinh hoạt hằng ngày và tài xế riêng để đưa đón đi học. Đặc biệt, dù có xuất thân “trâm anh thế phiệt”, Aaradhya rất thân thiện với mọi người và có nhiều bạn bè ở trường học.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 14

Cô bé hiểu được cuộc sống, công việc của cha mẹ

Dù được mẹ xây dựng hình ảnh và có bệ phóng là gia đình danh giá, Aaradhya Bachchan lại nhận được sự giáo dục theo một cách rất bình thường. Aishwarya Rai nói về cách dạy con của cô: "Thông thường, khi trẻ em được chú ý, chúng có xu hướng đánh mất đi sự trong sáng vốn có. Aaradhya may mắn vẫn giữ được điều đó. Tôi cố gắng giáo dục con theo cách bình thường nhất, đồng thời, cho bé hiểu được cuộc sống, công việc của cha mẹ". Aishwarya Rai cho biết con gái thường tự chọn trang phục, phụ kiện mỗi khi đi ra ngoài.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 15

Cô bé thân thiện với bạn bè.

Con gái hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại hưởng gen đẹp của mẹ, điệu cười cũng y 1 kiểu - 16

Được mẹ yêu thương, chăm sóc từng chút một.

Hiện tại đã 10 tuổi, Aaradhya vẫn là con gái độc nhất trong nhà và nhận được hết tình yêu thương, chiều chuộng vô bờ bến của bố mẹ và ông bà nội ngoại. Aishwarya Rai và chồng rất để tâm đến việc giáo dục con, đặc biệt là khắc sâu những giá trị truyền thống của Ấn Độ vào hệ tư tưởng của con gái.

Bận rộn cỡ nào, Hoa hậu đẹp nhất thế giới luôn muốn đồng hành con trong mọi dấu mốc cuộc đời. Ngoài thời gian làm việc, vợ chồng cô cũng dành thời gian chăm sóc con gái, không phó mặc mọi công việc cho bảo mẫu và người giúp việc.

Nhận không ra con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines trong ảnh mới
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)