Xin tinh trùng sinh con, cô gái mê luôn người đàn ông làm "chồng thiên hạ", đã có 150 con

Hiện tại, có 12 người phụ nữ đang mang thai đứa con của người đàn ông này cùng lúc với người vợ chính thức.

Tình yêu vốn dĩ là một cái gì đó rất huyền bí và kỳ diệu đến nỗi người ta không thể tìm ra được lý do vì sao lại yêu người này mà không yêu người kia. Và tất nhiên, “yêu từ cái nhìn đầu tiên” cũng chẳng có gì mới lạ, nhưng chấp nhận yêu một người là “chồng của thiên hạ” thì lại là một chuyện hiếm gặp.

Ellie Elllison là một cô gái trẻ mới hơn 20 tuổi xuân xanh. Thế nhưng khi lần đầu tiên nhìn thấy anh Joe – người chuyên hiến tinh trùng của mình cho hàng chục phụ nữ - đang là khách mời trong một chương trình truyền hình thì cô đã bị trúng tiếng sét ái tình. Mặc dù khi đó đã đính hôn với bạn trai, song con tim của Ellie lại mách bảo rằng đây mới chính là người đàn ông của đời mình.

Được biết, Joe bắt đầu “hiến tặng” tinh trùng của mình vào năm 2008 sau khi có một số đứa con ngoài giá thú. Vợ anh không chấp nhận chuyện “chồng chung” nên đã ly hôn. Từ đó, anh trở thành người đang ông chuyên hiến tinh trùng theo phương pháp tự nhiên.

Joe thường xuyên thiết lập các “cuộc hẹn hò” với những người phụ nữ có nhu cầu tìm con để quan hệ, tuy vậy, trong mọi trường hợp anh đều khẳng định quá trình này “không mang màu sắc của tình dục”.

Xin tinh trùng sinh con, cô gái mê luôn người đàn ông làm amp;#34;chồng thiên hạamp;#34;, đã có 150 con - 1

Joe và Ellie kể về câu chuyện tình yêu của mình trong một chương trình truyền hình.

Sau khi tìm thấy một nửa của đời mình, Ellie quyết định đóng giả là người muốn xin tinh trùng để hẹn gặp Joe. Nhớ lại lần gặp đầu tiên của mình, Ellie chia sẻ: “Tôi không thích sử dụng thuật ngữ sex. Tôi cũng không xem cuộc gặp gỡ ấy làm một cuộc gặp gỡ về tình dục. Nó chỉ đơn giản là sự “gửi gắm”.

Sau lần hẹn đó, cặp đôi thường xuyên “hẹn hò” và nhắn tin trò chuyện với nhau thâu đêm suốt sáng. Một thời gian sau đấy Ellie mang thai.

Tuy nhiên, đến cuối cùng thì vị hôn phu của Ellie cũng phát hiện ra mối quan hệ kỳ lạ này. “Anh ấy không chấp nhận chuyện con gái tôi không phải là con của anh ấy. Có rất nhiều mâu thuẫn đã xảy ra giữa chúng tôi. Anh ấy không thể hỗ trợ tôi theo cách mà tôi mong muốn. Kết quả là chúng tôi chia tay”, Ellie cho biết.

Xin tinh trùng sinh con, cô gái mê luôn người đàn ông làm amp;#34;chồng thiên hạamp;#34;, đã có 150 con - 3

Vẻ mặt "không biết nói gì" của Holly và Phil khi nghe câu chuyện tình đặc biệt của Ellie và Joe.

Sau khi trở về trạng thái độc thân, bà mẹ trẻ quyết định cùng Joe xây dựng một gia đình mới, bất chấp chuyện anh đã “lên giường” với hàng chục phụ nữ khác và có khoảng 150 đứa con được thụ tinh theo cách tự nhiên.

Joe bộc bạch: “Ellie là một người phụ nữ hiếm hoi có thể chấp nhận nghề nghiệp mà tôi đã chọn. Tôi có cảm tình với cô ấy ngay từ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Và càng ngày cô ấy càng tốt hơn sự mong đợi của tôi”.

Hiện tại, có 12 người phụ nữ đang mang thai đứa con của Joe. Nhưng trong lần xuất hiện trên truyền hình của Ellie, anh đã nói rằng có lẽ anh sẽ tạm dừng công việc này vì anh đã tìm thấy hai đứa con của chính mình. cặp đôi đang mong chờ một bé trai sắp chào đời vào tháng 10 tới đây.

Một số lưu ý về hiến tặng tinh trùng tại Việt Nam

Hiến tặng tinh trùng là 1 quy trình trong đó người đàn ông sẽ hiến tặng mẫu tinh dịch – là chất lỏng chứa tinh trùng tiết ra trong quá trình xuất tinh – nhằm mục đích giúp đỡ thụ thai cho 1 phụ nữ hoặc một cặp vợ chồng hiếm muộn.

Tinh trùng hiến tặng có thể được đưa vào cơ quan sinh sản của người phụ nữ (thụ tinh trong tử cung) hoặc được sử dụng để thụ tinh cho trứng trưởng thành trong phòng thí nghiệm (thụ tinh trong ống nghiệm).

Ở 1 số quốc gia có nền y học hiện đại, thông tin của người hiến tặng tinh trùng có thể được cung cấp hoặc ẩn danh với người nhận. Còn ở Việt Nam, theo quy định của Bộ Y tế, thông tin cá nhân của người hiến tặng là hoàn toàn bảo mật, các cơ sở lưu trữ và khám chữa bệnh không được phép cung cấp tên tuổi, địa chỉ và hình ảnh của người cho tinh trùng.

Đồng thời, theo Nghị định 12 của chính phủ Việt Nam về việc hiến tặng tinh trùng, mỗi người chỉ được hiến duy nhất 1 lần, đồng thời tinh trùng của của người cho chỉ được sử dụng cho 1 lần mang thai thành công duy nhất nhằm tránh trường hợp nguy cơ anh em cùng bố kết hôn với nhau.

Ông bố có 100 con trong 4 năm vì nghiện hiến tinh trùng
Theo Thùy Dương. (Dịch từ Mirror) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)