Con thông minh, cao lớn hơn cùng Smarta IQ công thức cải tiến mới

Trí tuệ và thể chất ở trẻ phụ thuộc vào 3 yếu tố: di truyền (do gen), chế độ dinh dưỡng và sự rèn luyện, học tập, môi trường sống. Trong đó, dinh dưỡng phù hợp đóng vai trò then chốt đối với quá trình tăng cường trí não và cải thiện vóc dáng ở trẻ.

Con thông minh, cao lớn hơn cùng Smarta IQ công thức cải tiến mới - 1

Sữa dinh dưỡng Smarta IQ 2+ với công thức cải tiến IQMAX 3 tác động, giúp bé yêu thông minh và cao lớn hơn mỗi ngày.

Bổ sung DHA, Choline và ALA, hỗ trợ kích hoạt trí thông minh ở trẻ

Theo các chuyên gia, 95% tiềm năng phát triển của con người tập trung trong giai đoạn từ 0-5 tuổi, chỉ có 5% còn lại sẽ được phát triển trong suốt giai đoạn sau của cuộc đời…

Chính vì thế, độ tuổi mầm non được xem là giai đoạn vàng để phát huy tối đa năng lực trí não ở trẻ. Bên cạnh việc tạo cơ hội cho trẻ tham gia những hoạt động tương tác như các trò chơi trải nghiệm, đọc sách, nghe nhạc,... thì việc đảm bảo nguồn dinh dưỡng hợp lý cũng là cách để ba mẹ kích hoạt trí thông minh cho trẻ ngay từ thuở còn thơ.

Công thức IQMAX cải tiến mới trong Smarta IQ 2+ bổ sung đến 40mg DHA/100gr bột, cùng với Choline và ALA tối ưu sự phát triển trí não, tăng cường tốc độ xử lý thông tin, hỗ trợ trẻ phát triển não bộ.

Con thông minh, cao lớn hơn cùng Smarta IQ công thức cải tiến mới - 2

Smarta IQ 2+ hỗ trợ kích hoạt trí thông minh ở trẻ

Trong đó, DHA là dưỡng chất chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh), giúp kích thích độ nhạy bén của các neuron thần kinh, tăng khả năng dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Choline có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh trong não giúp điều chỉnh tâm trạng, hành vi và bộ nhớ, cũng như hỗ trợ sự tỉnh táo và cải thiện hiệu năng nhận thức ở trẻ. Ngoài ra, ALA bổ sung trong Smarta IQ 2+ là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ não và ngăn chặn sự suy thoái của tế bào thần kinh.

Chăm sóc mắt và bảo vệ thị giác trẻ nhỏ

Khi trẻ chào đời, đôi mắt đóng vai trò quan trọng để trẻ tiếp nhận thông tin, nhìn và khám phá thế giới. Thị giác của trẻ lúc này tuy chưa được hoàn chỉnh nhưng sẽ phát triển theo thời gian, do vậy ba mẹ cần có những biện pháp nhằm hỗ trợ phát triển thị giác ở trẻ.

Smarta IQ 2+ với công thức bổ sung Lutein và các Vitamin A, E, C hỗ trợ trẻ phát triển thị giác. Là một chất chống oxy hóa, Lutein đóng vai trò như “kem chống nắng tự nhiên”, bảo vệ mắt khỏi tác động có hại của ánh nắng và ánh sáng xanh (một loại ánh sáng nguy hiểm phát ra từ màn hình điện tử) vô cùng nguy hiểm với võng mạc. Trong khi đó, sự kết hợp của các Vitamin A, E, C có trong Smarta IQ 2+ còn giúp bảo vệ mắt khỏi tác nhân gây hại, thúc đẩy tuần hoàn máu và hỗ trợ cải thiện tình trạng giảm thị lực…

Con thông minh, cao lớn hơn cùng Smarta IQ công thức cải tiến mới - 3

Chăm sóc mắt và bảo vệ thị giác cho trẻ với Smarta IQ 2+

Bí quyết giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh

Công thức cải tiến IQMAX 3 tác động từ sữa dinh dưỡng Smarta IQ 2+ còn hỗ trợ bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh với các dưỡng chất như bộ đôi chất xơ Prebiotic GOS, FOS và Lysine.

Con thông minh, cao lớn hơn cùng Smarta IQ công thức cải tiến mới - 4

Bộ đôi GOS và FOS hỗ trợ bé tiêu hóa khỏe, ngon miệng hơn

Bộ đôi chất xơ hòa tan Prebiotic GOS, FOS bổ sung vi khuẩn tốt cho đường ruột để ức chế hại khuẩn phát triển, đồng thời giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón, kích thích thèm ăn ở những trẻ biếng ăn, trẻ bị rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng, chậm lớn…

Lysine là một axit amin quan trọng kích thích trẻ ăn ngon miệng, tăng cường chuyển hóa chất dinh dưỡng và phát triển chiều cao.

Hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ

Bên cạnh sức mạnh từ công thức IQMAX 3 tác động hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác và hệ tiêu hóa, Smarta IQ 2+ còn bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch.

Smarta IQ 2+ bổ sung Canxi Nano có kích thước siêu nhỏ và dễ hấp thu hơn so với Canxi thông thường, cùng Vitamin D3 giúp phát triển tốt hệ xương của trẻ.

Con thông minh, cao lớn hơn cùng Smarta IQ công thức cải tiến mới - 5

Hệ dưỡng chất trong Smarta IQ 2+ hỗ trợ bé cao lớn

Đồng thời, sữa non (Colostrum) chứa nhiều kháng thể cùng 5 loại Nucleotides và hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E và Selen) được bổ sung trong công thức dinh dưỡng của Smarta IQ 2+, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, từ đó bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Con thông minh, cao lớn hơn cùng Smarta IQ công thức cải tiến mới - 6

Smarta IQ 2+ bảo vệ hệ miễn dịch của bé luôn khỏe mạnh

Ba mẹ hãy bổ sung thêm 2-3 ly sữa Smarta IQ 2+ mỗi ngày để hỗ trợ con thông minh, cao lớn hơn. Sức mạnh từ công thức IQMAX 3 tác động cùng các dưỡng chất có trong Smarta IQ 2+ luôn đồng hành cùng sự phát triển của con mỗi ngày.

Smarta Grow - Cao lớn vượt trội

Nhãn hàng Smarta Grow thuộc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare tự hào mang đến những sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, trí não vượt trội.

Smarta Grow hiện có các dòng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé: sữa bột và sữa pha sẵn Smarta Grow, sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow; sản phẩm giúp phát triển trí não: sữa bột Smarta IQ.

Các sản phẩm của Smarta Grow được những chuyên gia hàng đầu nghiên cứu để tạo ra công thức sữa phù hợp nhất với thể trạng của trẻ em Việt, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: ISO 22000:2018, HACCP và GMP.

Tìm hiểu thêm thông tin về nhãn hàng Smarta Grow tại:

- Website: https://yeuconthongthai.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/smarta.nutricare

- Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

(Người đưa tin).