Người mũm mĩm với vòng 2 lớn, ca sĩ Ngọc Anh vướng nghi vấn mang thai lần 3

Vì lộ vòng hai lớn bất thường nên ca sĩ Ngọc Anh bị đồn mang bầu lần 3.

Giảm cân và lấy lại vóc dáng sau sinh chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với chị em phụ nữ. Thậm chí, sau khi đã giảm cân thành công, nếu mẹ không có bí quyết duy trì thì rất dễ tăng cân lại. Cũng vì lý do đó mà mới đây, nữ ca sĩ Ngọc Anh đã bị hiểu nhầm đang mang bầu lần 3. 

Ngọc Anh được biết đến là một trong những giọng ca trữ tình đương đại nổi bật trong làng nhạc Việt. Cô nổi tiếng sau khi đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai năm 2005, dòng nhạc nhẹ. Nữ ca sĩ cũng vào top 5 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006.

Người mũm mĩm với vòng 2 lớn, ca sĩ Ngọc Anh vướng nghi vấn mang thai lần 3 - 1

Ca sĩ Ngọc Anh sinh bé thứ 2 vào năm 2019.

Ngọc Anh từng một lần đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân trước khi đến với bạn trai hiện tại là ca-nhạc sĩ Tô Minh Đức. Chưa kết hôn nhưng tháng 9/2019, Ngọc Anh đã sinh bé thứ 2 với bạn trai. 

Mới đây, khi xuất hiện tại chương trình Sao Mai 2022 - vòng Chung kết toàn quốc, ca sĩ Ngọc Anh đã diện một đầm bó sát khiến cô lộ vòng hai bất thường. Chính vì thế, nữ ca sĩ cho biết nhận rất nhiều tin nhắn từ bạn bè, người hâm mộ. Hầu hết đều nghi ngờ cô mang bầu lần ba do gương mặt tròn đầy, thân hình nảy nở và vòng 2 lớn bất thường ở mọi góc quay. Một số khác tế nhị bày tỏ băn khoăn lý do khiến nữ ca sĩ mập lên như vậy.

Người mũm mĩm với vòng 2 lớn, ca sĩ Ngọc Anh vướng nghi vấn mang thai lần 3 - 2

Người mũm mĩm với vòng 2 lớn, ca sĩ Ngọc Anh vướng nghi vấn mang thai lần 3 - 3

Hình ảnh thân hình mũm mĩm, vòng 2 lớn khiến Ngọc Anh bị hiểu nhầm mang thai lần 3.

Trước nghi vấn mang bầu, Nguyễn Ngọc Anh phủ nhận. Cô cho biết mình mập lên, không kiểm soát được cân nặng vì lịch trình dày đặc, không có thời gian luyện tập hay ăn theo chế độ giữ dáng. Bên cạnh đó, chiếc váy chất liệu xuyên thấu bó sát cũng khiến cô dễ bị lộ nhược điểm cơ thể hơn bình thường.

"Em chả hiểu sao em vừa xem lại em nhìn như 80kg luôn í, huhu, thôi rút kinh nghiệm sâu sắc về trang phục ạ. Khổ thân quá, nhiều người còn nhắn tin hỏi em đang mang bầu ạ? Không biết nên khóc hay cười ạ... Em không hề bầu nha các bác", Ngọc Anh giãi bày trên trang cá nhân. 

Người mũm mĩm với vòng 2 lớn, ca sĩ Ngọc Anh vướng nghi vấn mang thai lần 3 - 4

Người mũm mĩm với vòng 2 lớn, ca sĩ Ngọc Anh vướng nghi vấn mang thai lần 3 - 5

Ngọc Anh lên tiếng giải thích và khẳng định bản thân không mang bầu.

Nữ ca sĩ cho biết sau khi sinh con thứ hai, cô rất dễ tăng cân. Từng thành công khi áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập khoa học nhưng chỉ cần lơ là vài ngày, cô sẽ tăng cân trở lại. Ngọc Anh cho biết việc mọi người bỗng nhiên khi cô mang bầu khiến cô tự nhủ phải chấn chỉnh bản thân ngay lập tức, nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối để ngoại hình đẹp nhất trong dự án mới.

Người mũm mĩm với vòng 2 lớn, ca sĩ Ngọc Anh vướng nghi vấn mang thai lần 3 - 6

Người mũm mĩm với vòng 2 lớn, ca sĩ Ngọc Anh vướng nghi vấn mang thai lần 3 - 7

Trước đó, cô đã xuất sắc giảm cân sau sinh nhưng mỗi khi "lơ là" là rất dễ lên cân trở lại.

Vì sao các mẹ sau sinh dễ dàng tăng cân? 

Sau khi sinh, không chỉ không lấy lại được vóc dáng hồi con gái mà nhiều chị em còn lên cân chóng mặt hoặc là chỉ giảm được trong những tháng đầu, sau đó "lơ là" là lại lên cân trở lại. Nguyên nhân vì đâu?

Cơ thể bạn đã tích mỡ

Đây là nguyên nhân thường gặp nhất ở các chị em sau sinh. Nên biết rằng, mỡ là 1 trong những thành phần tạo nên sữa mẹ. Sau khi sinh, cơ thể các mẹ sẽ tích mỡ nhiều để tiết sữa. Vậy nên nhiều bà mẹ dễ béo phì hơn trong thời kỳ cho con bú. Nếu bạn không cho bé dùng sữa mẹ, khả năng này càng cao hơn nữa.

Ăn nhiều để có sữa cho con bú

Để có sữa cho con bú, các mẹ sau sinh thường ăn nhiều những món ăn bổ dưỡng nhưng lại ít vận động, điều này tạo rao một lượng mỡ lớn tích trữ trong cơ thể ở các vị trí như vùng đùi, bụng.

Ít vận động

Trong thời gian ở cữ, do bận rộn chăm bé nên các mẹ ít được vận động. Tuy nhiên vì phải chăm bé và cung cấp dinh dưỡng cho sữa mẹ nên nhu cầu dinh dưỡng lại tăng cao. Về lâu dài, điều này sẽ ảnh hưởng đến béo bụng và những vùng cơ như đùi, hông…

Tuy không thể vận động, song các mẹ có thể thử những bài tập hít thở để tinh thần thoải mái hơn. Điều này cũng tác động nhiều đến cân nặng của bạn.

Stress và trầm cảm

Các mẹ vừa sinh xong, đặt biệt là con so thường gặp rắc rối về việc căng thẳng, mệt mỏi và mất ngủ. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn tăng nguy cơ thừa cân.

Tốt nhất bạn nên tạo nhiều không gian giải trí hơn. Thi thoảng có thể rủ bạn bè đến nhà trò chuyện trao đổi, thường xuyên trò chuyện với người nhà. Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và tránh được những vấn đề về tâm lý.

Lệ Quyên bụng lùm lùm, chân đi hai hàng, nghi vấn có tin vui với tình trẻ
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (Thời báo văn học nghệ thuật)