Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc

Con trai chung của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy được mọi người ưu ái gọi là soái ca ngậm thìa vàng, mới 10 tuổi đã mặc đồ hiệu, xe sang đưa rước, học phí nửa tỷ/năm.

Sinh ra trong gia đình có mẹ là nữ ca sĩ đắt show hàng đầu Việt Nam và bố lại là một doanh nhân - ông chủ phòng trà có tiếng đất Sài Thành, cậu bé Lê Kỳ Anh (sinh năm 2011, tên ở nhà là Bo) có cuộc sống đầy đủ và sang chảnh ngay từ khi mới lọt lòng. Thế nhưng, phải điểm lại những món đồ hiệu qua tay cậu bé 10 tuổi này, xe sang đưa đón, học trường quốc tế học phí đến gần nửa tỷ/năm… mới biết con trai Lệ Quyên có cuộc sống chuẩn giới ‘quý tộc thượng lưu’.

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 1

Dù chia tay, Lệ Quyên và chồng cũ vẫn thống nhất được quan điểm về nuôi con.

Mẹ sắm đồ hiệu, bố tặng dinh thự đồ sộ để sau này… cưới vợ

Bé Bo nhận được nhiều sự chú ý về ngoại hình vì sở hữu vóc dáng vô cùng phổng phao, cao gần bằng mẹ dù mới chỉ 10 tuổi, đặc biệt là gương mặt thư sinh, điển trai của cậu nhóc khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ.

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 3

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 4

Cậu nhóc sở hữu vẻ ngoài điển trai dù mới chỉ 10 tuổi.

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 5

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 6

Cậu bé thường diện trên người những bộ đồ hàng hiệu.

Mới 10 tuổi nhưng bé Bo sở hữu tủ đồ hiệu ‘không phải dạng vừa’, thường khoác lên mình những bộ trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Cậu bé còn có sở thích sưu tập giày hiệu và có một bộ sưu tập giày hoành tráng của các nhà mốt trên khắp thế giới. Chính vì vậy mà Bo luôn xuất hiện với vẻ ngoài chăm chút, ăn mặc sành điệu, mái tóc uốn xoăn thời trang... 

Cách đây không lâu, doanh nhân Đức Huy từng chia sẻ bức hình con trai đứng trước căn biệt thự mới của gia đình kèm chia sẻ cho biết đây là căn nhà mà anh tặng cho con trai 10 tuổi để sau này cậu nhóc lấy vợ. Tất nhiên đây chỉ là một câu đùa vui của ông bố thôi nhưng cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước độ hoành tráng của dinh thự.

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 7

Được biết, đây là căn nhà đang ở hiện tại của bố con Đức Huy và bé Bo. Sau khi Lệ Quyên và Đức Huy ly hôn thì cậu bé ở với bố, hiện cả hai đang sống tại căn biệt thự này ở quận 2, TP HCM, còn Lệ Quyên thì dọn ra ở riêng. Không chỉ có vẻ ngoài hoành tráng, dinh thự còn có phần nội thất bên trong cực sang trọng và bày trí bắt mắt. Dù chỉ xuất hiện một góc trong những tấm hình được chia sẻ lên cũng đã thấy được độ đẳng cấp của căn nhà và con mắt tinh tường của người chủ nhà.

Ngoài ra, vào những ngày Bo sang bên mẹ Lệ Quyên, cậu bé cũng được hưởng cuộc sống sang chảnh không kém bên bố khi dinh thự của mẹ cũng chẳng khác gì tòa lâu đài.

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 8

Dinh thự của Đức Huy và Lệ Quyên – cả hai nơi Bo đều hay lui tới.

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 9

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 10

Xế xịn tiền tỷ đưa đón mỗi ngày.

Học phí gần nửa tỷ/năm và thú vui của nhà giàu

Con trai của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên được bố mẹ cho theo học tại một ngôi trường quốc tế danh tiếng nhất nhì Sài Gòn. Theo công bố trên trang web chính thức của trường, học phí lên tới 458,7 triệu đồng/năm tùy lớp học kèm những điều kiện đắt đỏ khác. Trong môi trường giáo dục quốc tế, không chỉ giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh mà học sinh ở đây cũng đến từ nhiều quốc gia. Vậy nên ở trường, con trai Lệ Quyên đều không gặp bất kỳ sự chú ý nào.

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 11

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 12

Thường xuyên đi du lịch bằng ghế hạng thương gia.

Thường xuyên cùng bố tận hưởng cuộc sống thượng lưu, không khó để hiểu Bo được tiếp cận những môn thể thao “nhà giàu” như golf. Trước đó, doanh nhân Đức Huy đã đăng tải đoạn clip con trai đang đứng ở sân tập golf, thực hiện động tác đánh bóng dứt khoát, thành thục, dáng đứng cũng chuẩn người tập golf chuyên nghiệp. 

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 13

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 14

Cậu nhóc chơi golf rất điệu nghệ.

Ngoài ra, thiếu gia nhí Vbiz cũng không thể bỏ qua những trải nghiệm “thượng lưu” khác. Nếu đi lại được đưa đón bằng xế hộp tiền tỷ của cả bố và mẹ, thi thoảng đi du lịch bằng máy bay và tất nhiên ngồi ghế thương gia, cậu nhóc cũng không quên tận hưởng toàn dịch vụ cao cấp. Nếu dịch bệnh quá phức tạp sẽ được bố sẵn sàng thuê hẳn chuyên cơ riêng để chiều lòng con trai trong một chuyến bay kéo dài hai tiếng. Nhìn cuộc sống ngậm thìa vàng từ trong trứng nước của Bo mà phát choáng.

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 15

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 16

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 17

Cùng nhiều môn thể thao khác.

Là một cậu bé ngoan ngoãn vì mẹ dạy dỗ rất nghiêm khắc

Dù Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy chăm lo đầy đủ về vật chất cho con trai nhưng không vì thế mà cô trở nên nuông chiều Bo. Lệ Quyên từng chia sẻ dù Bo có tính cách mềm mỏng, ngoan ngoan nhưng cũng rất tự lập và "đàn ông”. Ngoài rèn luyện tính kỷ luật cho con, Lệ Quyên luôn dạy Bo dù có cuộc sống khá giả nhưng lại luôn tôn trọng người khác, nên cậu bé không hề hống hách hay tỏ vẻ với bất kỳ ai. 

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 18

Con trai ông chủ phòng trà giàu nhất nhì Sài Gòn, 10 tuổi cuộc sống nhiều thú vui quý tộc - 19

Dù vậy, bé Bo lại được mẹ giáo dục rất nghiêm khắc.

"Một đứa trẻ nếu như được giáo dục cẩn thận, kỹ càng ngay từ khi còn bé thì lớn lên chắc chắn nó sẽ có tư duy khác biệt. Còn cứ tìm mọi cách dạy cho nó rằng mình sang chảnh lắm, mình như thế này, như thế kia thì tôi không bao giờ làm", Lệ Quyên từng tâm sự với báo giới. 

Dẫu hiện tại, Lệ Quyên và Đức Huy đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn xem nhau như bạn bè, người thân, có được sự đồng thuận để cùng chăm sóc con. Nữ hoàng phòng trà cũng chia sẻ cô đã trao đổi thẳng thắn với con trai để bé hiểu chuyện và không bị ảnh hưởng. Với cách giáo dục con bài bản và sự hành xử văn minh sau chia tay, bé Bo vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ và hạnh phúc.

Lệ Quyên mặc bikini cắt xẻ táo bạo chụp ảnh cùng con trai, U40 trông như hai chị em
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)