Đàn em Ngọc Trinh cứ "mất tích" là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê

Trải qua 2 lần sinh nở, Lê Hà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, nuột nà khiến nhiều người mê mẩn.

Bên cạnh con cái, chị em phụ nữ sau sinh đều có chung nỗi lo về chuyện vóc dáng sồ sề, nhan sắc xuống cấp, không còn hấp dẫn như thời son trẻ. Vậy nhưng bà mẹ 2 con Lê Hà lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Trải qua 2 lần sinh nở, "đàn em Ngọc Trinh" không những không xuống sắc mà còn ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. 

Lê Hà là gương mặt nổi bật trong chương trình The Face 2016. Cô dừng chân ở vị trí top 4 chung cuộc nhưng được nhận xét là thí sinh có gương mặt đẹp nhất. Trước đó, cô còn từng giành được giải Siêu mẫu Châu Á triển vọng và lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014. Có nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng Lê Hà không hoạt động sôi nổi trong showbiz. Thay vào đó, cô lựa chọn lập gia đình và sinh liền 2 con với ông xã đại gia là doanh nhân Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992.

Đàn em Ngọc Trinh cứ amp;#34;mất tíchamp;#34; là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê - 1

Đàn em Ngọc Trinh cứ amp;#34;mất tíchamp;#34; là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê - 2

Lê Hà không tấn công mạnh mẽ vào showbiz mà chọn kết hôn và sinh 2 con.

Sau khi kết hôn, Lê Hà lựa chọn cuộc sống kín tiếng. Cả hai lần mang thai, sinh con, cô đều không công khai với truyền thông hay người hâm mộ. Chỉ đến khi các con đã cứng cáp, người đẹp mới chia sẻ, chính vì vậy nhìn vóc dáng của người đẹp hiện tại, nếu ai không biết thì không hề đoán được cô đã trải qua 2 lần mang bầu, sinh con.

Lần sinh đầu tiên của người đẹp là vào năm 2018. Thời điểm đó rộ lên tin đồn Lê Hà đang mang thai khi những hình ảnh vòng 2 to bất thường và thân hình mũm mĩm của cô được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa từng lên tiếng phủ nhận và chia sẻ gì về những lời đồn đoán này. Không lâu sau đó trên Instagram, Lê Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng một em bé. Chính vì vậy, nghi vấn chân dài này đã bí mật mang thai và sinh con càng được khẳng định hơn.

Đàn em Ngọc Trinh cứ amp;#34;mất tíchamp;#34; là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê - 3

Đàn em Ngọc Trinh cứ amp;#34;mất tíchamp;#34; là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê - 4

Hai lần mang thai, Lê Hà đều giấu kín, đến khi sinh con khỏe mạnh mới công khai.

Sau đó đến cuối tháng 4/2019, Lê Hà mới chính thức về chung một nhà với bạn trai. Lúc này, cô con gái 1 tuổi đáng yêu của cặp đôi mới được hé lộ.

Và chỉ 7 tháng sau đám cưới, một nguồn tin lại tiết lộ Lê Hà đã sinh em bé thứ 2 cho ông xã đại gia. Tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cô không hề lộ bất kỳ dấu hiệu mang bầu nào, chỉ đến khi có bình luận của một người bạn trên mạng xã hội, mọi người mới vỡ lẽ người đẹp đã sinh con. Thậm chí, một người bạn khác của cô còn phải nhận xét: "Cứ thấy Lê Hà mất tích là có thêm một bé, quá xuất sắc luôn".

Đàn em Ngọc Trinh cứ amp;#34;mất tíchamp;#34; là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê - 5

Đàn em Ngọc Trinh cứ amp;#34;mất tíchamp;#34; là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê - 6

Vóc dáng nuột nà, quyến rũ của bà mẹ hai con.

Và đúng là về khoản giấu chuyện bầu bí, sinh nở và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh thì Lê Hà đúng là “cao thủ”. Cho đến hiện tại, mẹ bỉm 2 con chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng với thân hình nuột nà, quyến rũ. 

Trên trang cá nhân, Lê Hà thường xuyên "đãi mắt" dân tình với những bộ đồ cắt hở táo bạo, khoe trọn 3 vòng săn chắc đặc biệt là vòng 2 eo thon như gái còn son, vòng 1 không hề chảy xệ dù trải qua 2 lần nuôi con nhỏ.

Đàn em Ngọc Trinh cứ amp;#34;mất tíchamp;#34; là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê - 7

Đàn em Ngọc Trinh cứ amp;#34;mất tíchamp;#34; là có thêm một con, giờ làm mẹ bỉm dáng nuột phát mê - 8

Cô không ngại diện đồ hở bạo để khoe dáng.

Lê Hà cho biết để có được vóc dáng sau sinh “chuẩn không cần chỉnh, người đẹp duy trì tập gym ít nhất một tiếng/ngày cùng chế độ ăn Eat Clean. Bên cạnh vóc dáng, làn da trắng hồng, mịn màng của Lê Hà cũng khiến các mẹ bỉm sữa phải "phát ghen". Cô rất chăm chỉ dưỡng da, không bỏ một ngày nào dù phải chăm con bận rộn. 

Bí quyết về dáng sau sinh 

Các mẹ sau sinh muốn nhanh chóng về dáng có thể tham khảo những bí quyết hiệu quả và lành mạnh sau đây. Tuy vậy chắc chắn những phương pháp này sẽ cần thời gian kiên trì. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn sẽ tiêu tốn lượng lớn calo trong cơ thể mẹ. Đây được xem là cách giảm cân đơn giản, hiệu quả sau sinh.

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải, tránh ăn dồn dập trong một bữa.

- Cắt giảm bớt tinh bột, ăn nhiều các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu, các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn nhiều các loại hoa quả, rau xanh để bổ sung các loại vitamin và chất xơ.

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp.

Mang bầu, hotgirl Người ấy là ai ăn cơm chan nước mắm, sau sinh vừa chăm con vừa bán hàng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)