Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống

Hậu ồn ào ly hôn, Lâm Khánh Chi hiện đang là mẹ đơn thân nuôi con trai cu Bi.

Tháng 1/2018, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tổ chức đám cưới hoành tráng và về chung một nhà. Chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi này đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Nhưng sau 4 năm chung sống hạnh phúc, vợ chồng Lâm Khánh Chi “đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 1

Vợ chồng Lâm Khánh Chi ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Cụ thể, vào ngày 10/12 vừa qua, ông xã Lâm Khánh Chi thông báo trên trang cá nhân: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé, tôi không liên quan nữa".

Sau khi chồng công khai trên Facebook  ly hôn, mới đây Lâm Khánh Chi cũng đã lần đầu tiên lên tiếng nói rõ về mối quan hệ hiện tại. Khi một netizen bình luận hỏi về ông xã Phi Hùng trên livestream, Lâm Khánh Chi đã dứt khoát trả lời: "Anh Phi Hùng ở nhà của anh ấy mọi người. Mình vào trang Facebook mình hỏi anh đang ở đâu vậy. Chị không có giữ anh Hùng nha". Ngoài ra, nữ ca sĩ chuyển giới còn khẳng định: "Chị bây giờ là bà mẹ đơn thân, tự giữ chị". Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ vẫn chưa được cả 2 tiết lộ. 

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 3

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 4

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 5

Thiên Long rất thân thiết với bố.

Trước khi đường ai nấy đi, cặp đôi từng có quãng thời gian chung sống hạnh phúc, đặc biệt là sự có mặt của cậu con trai xinh xắn, đáng yêu. Cậu nhóc là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là cu Bi. “Con trai rất quấn bố. Từ ngày có con, anh Phi Hùng chồng tôi bớt chơi điện tử lại hẳn, anh phụ vợ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm, có trách nhiệm hơn trong gia đình”, nữ ca sĩ từng kể. Vậy mà giờ đây, Lâm Khánh Chi đang làm mẹ đơn thân tự mình nuôi dưỡng cậu bé.

Trần Huỳnh Phi Long chào đời bằng thụ tinh nhân tạo và mang thai hộ ở Thái Lan. Sau đám cưới, cặp đôi đã lên kế hoạch có con chung. Để thỏa mãn ước mơ làm mẹ, Lâm Khánh Chi đã chi 1 tỷ đồng để thực hiện thụ tinh từ tinh trùng của mình được lưu giữ trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu. Sau khi thành công, cu Bi chào đời vào năm 2018 rất khỏe mạnh, bụ bẫm và kháu khỉnh. Khao khát làm mẹ giúp Lâm Khánh Chi vượt qua rất nhiều định kiến của xã hội và hoàn thành mong ước khi có con trai nhỏ.

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 6

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 7

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 8

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân.

Hơn 3 tuổi, Thiên Long trổ nét điển trai, đáng yêu và được nhiều cư dân mạng dự đoán giống hệt bố dù không chung huyết thống. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cậu nhóc vui đùa cùng bố Phi Hùng cũng gây xúc động. Từ nhỏ, Thiên Long đã quấn bố, có thể chơi với bố cả ngày không chán. Về phần Phi Hùng, anh cũng chăm con đảm đang không kém gì vợ.

Sau con đầu lòng, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng dự tính sẽ sinh thêm con thứ 2, mong có con gái được sinh ra từ tinh trùng của Phi Hùng. "Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", Lâm Khánh Chi cho hay. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 kéo dài nên kế hoạch của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng bị tạm hoãn và có lẽ khó lòng thực hiện được.

Dù vậy, con trai Lâm Khánh Chi vẫn sẽ được mẹ chăm sóc rất tốt từ những kinh nghiệm trước đó. Để chuẩn bị thật tốt cho việc làm mẹ, ngay khi nhờ người thụ tinh thành công, Lâm Khánh Chi đã lên mạng tìm hiểu cách chăm con, tham khảo bạn bè. Nhờ có sự hỗ sợ của ông xã, em gái, em dâu và bố mẹ hai bên nên việc chăm sóc con của Lâm Khánh Chi không gặp quá nhiều khó khăn. 

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 9

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 10

Lâm Khánh Chi làm mẹ đơn thân, con trai từng được khen “giống bố” dù không chung huyết thống - 11

Thiên Long ở hiện tại, rất bảnh bao và điển trai.

Lâm Khánh Chi cũng không ngại đầu tư mạnh tay cho con trai như việc tổ chức sinh nhật cho bé hoành tráng như đám cưới, hay nữ ca sĩ cũng thường xuyên mua đồ cho bé mà không quá bận tâm đến chuyện giá cả. Nhờ được chăm chút nên Thiên Long càng lớn càng bảnh bao, thường xuyên diện những bộ đồ sành điệu. Cô thường xuyên đưa con đi du lịch và quay trở về Thái Lan nơi mà cậu bé được sinh ra. 

Để hoàn thành thiên chức làm mẹ, Lâm Khánh Chi không dễ dàng và đơn giản như biết bao người khác, chính vì thế cô luôn trân quý những khoảnh khắc trong sự trưởng thành của con trai. Đáp lại sự mong mỏi của mẹ, Thiên Long ngày càng đáng yêu, điển trai và rất ngoan ngoãn. Dù đã chia tay nhưng khán giả mong mỏi Lâm Khánh Chi và chồng cũ có thể cùng nhau hoàn thành trọng trách nuôi dạy con cái trong tương lai.

Bỏ nửa tỷ đồng qua Mỹ xin giống, hotgirl Hà Thành giờ lãi con lai Tây, càng lớn càng xinh
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)