Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải "bay" ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ

Dù vướng nhiều tin đồn về giới tính vì toàn đóng giả gái ẻo lả, nhưng Duy Khương sau khi thoát vai sẽ là một người chồng người cha hết mực yêu thương vợ con của mình.

Nổi lên từ sau khi tham gia chương trình “Đấu trường tiếu lâm” và được Trấn Thành dìu dắt trở thành quán quân, Duy Khương (biệt danh là Khương Dừa) ngày càng được khán giả biết đến nhiều hơn và trở thành một diễn viên hài đắt show. Đặc biệt, Duy Khương luôn gây ấn tượng mạnh với các vai giả gái ẻo la. 

Anh từng hài hước cho biết hình ảnh giả gái phục vụ cho vai diễn đã khiến anh vướng vào không ít tin đồn về giới tính. Thế nhưng, thực tế là khi “thoát vai”, Duy Khương lại trở về là một người chồng người cha hết mực yêu thương chăm sóc vợ con mình.

Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải amp;#34;bayamp;#34; ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ - 1

Duy Khương bắt đầu nổi tiếng sau khi là học trò Trấn Thành và đạt giải quán quân "Đấu trường tiếu lâm 2016".

Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải amp;#34;bayamp;#34; ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ - 3

Diễn viên hài này gây ấn tượng mạnh khó quên với nhiều vai diễn giả gái ẻo lả, vì thế anh bị vướng vào nhiều lời đồn về giới tính.

Mới đây, học trò Trấn Thành lại một lần nữa vui mừng thông báo: “Bánh Mì về nhà với Anh 2 Cà Ri nè. Để Anh 2 Cà Ri bữa giờ nói chuyện video call mà thấy Mẹ là nước mắt chứa chan thương đứt ruột luôn”. Kèm theo đó là hình ảnh anh tươi cười hạnh phúc bên bà xã Bảo Phương và cậu con trai thứ 2 mới sinh của mình.

Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải amp;#34;bayamp;#34; ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ - 4

Song thực tế thì Duy Khương là một người chồng người cha hết mực yêu thương vợ con của mình.

Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải amp;#34;bayamp;#34; ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ - 5

Mới đây, bà xã Bảo Phương đã hạ cho nam diễn viên hài cậu con trai thứ 2.

Điều đặc biệt là trước đó vài ngày, Duy Khương có lịch quay cho phim hài tết ở Đà Lạt. Anh cảm thấy lo lắng vô cùng khi phải xa vợ trong khoảng thời gian quan trọng này. Chính vì thế, mà ngay khi nhận được tin báo Bảo Phương vào bệnh viện chuyển dạ sinh con, chàng diễn viên hài đã nhanh chóng quay trở lại Sài Gòn để kịp đồng hành cùng vợ trong thời khắc thiêng liêng. Anh chia sẻ trong lúc quay về: “Cố lên nha em, anh cầu trời Phật và Tổ thương em. Mẹ tròn con vuông, sanh nhanh suôn sẻ. Anh đi quay xa không ở bên cạnh em ngay lúc này vừa buồn tủi vừa mừng hạnh phúc, gia đình mình chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Cảm ơn những người luôn bên cạnh em".

Ngay sau khi tin tức này được công bố, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều lập tức vào chúc mừng Duy Khương và gia đình nhỏ: “Chúc mừng gia đình nhỏ của Khương”, “ Chúc mừng anh và bé Ly nha”, “Giỏi quá xá bé Ly”…

Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải amp;#34;bayamp;#34; ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ - 6

Bảo Phương chuyển dạ khi Duy Khương đang quay phim hài tết ở Đà Lạt.

Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải amp;#34;bayamp;#34; ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ - 7

Hay tin, anh đã ngay lập tức quay về Sài Gòn để kịp đồng hành cùng vợ trong thời khắc thiêng liêng.

Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải amp;#34;bayamp;#34; ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ - 8

Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều nô nức gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của học trò Trấn Thành.

Được biết, trước khi đến với nhau, Duy Khương và Bảo Phương đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, đặc biệt là sự phản đối của hai bên bố mẹ. Nhưng cặp đôi đã lựa chọn đi theo tiếng gọi của con tim vì tình yêu họ dành cho nhau quá lớn. Khoảng tháng 10/2020, Duy Khương và bà xã kém 8 tuổi hạnh phúc đón con trai Cà Ri. Nhớ lại quãng thời gian này, quán quân “Đấu trường tiếu lâm” chia sẻ mặc dù bà xã mang thai nhưng anh mới là người bị ốm nghén.

“Nửa đêm tôi thèm ăn xoài chấm mắm ruốc. Mỗi ngày, hai vợ chồng ‘tráng bụng’ bằng 16 chén chè làm mấy người xung quanh trố mắt kinh ngạc, còn trà sữa thì uống sương sương… một lần cả lít. Còn “Nửa đêm em thèm ăn xoài chấm mắm ruốc. Mỗi ngày, hai vợ chồng ‘tráng bụng’ bằng 16 chén chè làm mấy người xung quanh trố mắt kinh ngạc, còn trà sữa thì uống sương sương… một lần cả lít.

Còn cái ngày mà bé Ly (cách gọi vợ của Duy Khương) đi sinh, tôi hỏi bây giờ bác sĩ không cho em ăn nhưng em có đói bụng không, muốn ăn cái gì anh sẽ chạy về nhà nấu cho em món đó liền luôn. Bé Ly nói: 'Em thèm cà ri quá à!' Tôi chạy về nấu 1 con vịt nguyên nồi cà ri. Thì không ngờ bé Ly ăn hết 1 tô đến tô thứ 2... hết 1 nồi cà ri luôn. Ăn hết cà ri rồi vào sinh rất là nhanh luôn. Lúc đó không nghĩ được cái tên gì hết, em nhớ được là vợ vừa ăn cà ri nên đặt tên con là Cà Ri", Duy Khương hài hước tiết lộ.

Đang quay ở Đà Lạt, học trò Trấn Thành phải amp;#34;bayamp;#34; ngay về, tức tốc vào viện chăm vợ - 9

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Duy Khương.

Còn hiện tại, vì đang tận hưởng hạnh phúc được “lên chức” lần nữa nên cả Duy Khương lẫn bà xã của anh vẫn chưa chia sẻ gì nhiều về quá trình mang thai và sinh nở lần 2. Hy vọng, sau thời gian ở cữ, cặp đôi sẽ có nhiều điều thú vị về công việc làm cha mẹ của mình để chia sẻ cùng mọi người.

Những lưu ý dành cho các mẹ trong thời gian ở cữ:

- Giữ gìn vệ sinh thân thể sạch sẽ: Bạn nên tắm gội hay đánh răng hàng ngày. Lưu ý là bạn nên tắm gội bằng nước ấm, tắm ở nơi kín gió và tắm nhanh. Sau khi tắm xong thì sẽ lau người thật khô trước khi mặc quần áo, sấy tóc khô ngay lập tức.

- Ăn uống đầy đủ các nhóm thực phẩm: Sau khi sinh xong, cơ thể bạn cần được bồi bổ các chất để nhanh chóng phục hồi. Vì vậy, ngoài trừ các món nấu nhiều muối, đồ tái sống ra thì bạn không nên kiêng cữ gì cả. Đặc biệt, phải ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống sữa tiệt trùng…

- Uống nhiều nước: Các mẹ nên uống nhiều nước, vừa là để có nhiều sữa cho con bú, vừa giúp bạn chống đói, tránh tăng cân sau sinh.

- Ngủ nghỉ đủ giấc: Dù có bận chăm con đến mấy thì bạn vẫn nên tranh thủ nghỉ ngơi, nhất là phải ngủ đủ giấc. Có như thế bạn mới mau chóng lấy lại được sức khỏe và có thể chăm sóc con về sau.

- Không ăn thức ăn sống và lạnh: Ngoài chuyện không ăn kiêng cữ ra, các mẹ cũng không nên ăn đồ sống, lạnh hoặc cứng. Vì sau khi trải qua quá trình mang thai và sinh nở, sức đề kháng của bạn đã giảm đi rất nhiều. Do đó, nếu bạn ăn những thực phẩm chưa được nấu chín kỹ thì sẽ dễ bị đau bụng, tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm, thậm chí còn lây qua cả em bé nếu bạn đang nuôi con bằng sữa mẹ.

- Không nên vận động mạnh: Sau khi sinh con, cơ thể của người mẹ rất yếu vì mất sức và mất máu. Do đó, các mẹ nên dành phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi. Chuyện giảm cân, cho dù có gấp gáp đến thế nào thì cũng nên để ra cữ hay tính và hãy thực hiện việc tập thể dục khi cơ thể đã hồi phục và sẵn sàng.

Lúc yêu bị ngăn cản, vợ Mạc Văn Khoa nói về thái độ mẹ chồng khi con dâu đẻ non
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)