Đông Nhi khoe ảnh mới nhất lộ bộ phận xấu nhưng dân tình khen: "Đúng chất gái mới có con"

Dân tình tìm ra được điểm xấu trên cơ thể Đông Nhi sau khi có con nhưng lại dành lời khen ngợi cho cô.

Làm mẹ là thiên chức cao cả của bất kỳ người phụ nữ nào. Khi một người con gái chuyển sang giai đoạn phụ nữ chăm con nghĩa là chấp nhận vất vả, đánh đổi mọi cuộc vui của mình để ở bên con. Bên cạnh đó là chấp nhận những rạn nứt, thay đổi xấu xí của cơ thể để đón nhận con yêu đến với thế giới của mình.

Đông Nhi cũng vậy. Cô là người của công chúng, là một nghệ sĩ chuyên đứng trên sân khấu trước hàng trăm, hàng nghìn khán giả nên ý thức về cái đẹp, vóc dáng eo thon cực kỳ cao. Thế nhưng bỏ qua tất cả mọi sự cầu toàn về cơ thể, Đông Nhi lựa chọn sớm có con sau khi kết hôn.

Đông Nhi khoe ảnh mới nhất lộ bộ phận xấu nhưng dân tình khen: amp;#34;Đúng chất gái mới có conamp;#34; - 1

Trái ngọt đầu lòng là em bé Winnie chào đời không lâu sau đó và đang là nhóc tỳ được săn đón, khen ngợi nhất nhì của làng sao Việt.

Trong một bức ảnh mới nhất mà Đông Nhi chia sẻ tại bữa tiệc sinh nhật tròn 35 tuổi của ông xã Ông Cao Thắng, dân tình đã soi được bộ phận trên cơ thể bà mẹ một con này có phần xấu đi trông thấy kể từ ngày con chào đời. Tuy nhiên, thay vì chê, họ lại dành lời khen nức nở.

Đông Nhi khoe ảnh mới nhất lộ bộ phận xấu nhưng dân tình khen: amp;#34;Đúng chất gái mới có conamp;#34; - 3

Theo đó, Đông Nhi không ngại diện một chiếc váy trắng bó sát cơ thể để tham gia tiệc sinh nhật ở công ty cùng ông xã. Bức ảnh cô nghiêng người ôm Ông Cao Thắng để lộ phần bụng nhô ra khá rõ. Vậy là thay vì vòng eo "con kiến" của thời con gái, sau khi có con, Đông Nhi đã phải nhận về vòng bụng chưa về dáng cho lắm.

Đông Nhi khoe ảnh mới nhất lộ bộ phận xấu nhưng dân tình khen: amp;#34;Đúng chất gái mới có conamp;#34; - 4

Tuy bộ phận này không được chuẩn đẹp nhưng mặc nhiên không một ai chê Đông Nhi, ngược lại còn dành lời khen ngợi hết nấc cho bà mẹ 1 con.

- Tôi thấy ảnh này Nhi đẹp nhất nè, đúng chất gái mới có con, không màu mè hay ép ủng bản thân quá đáng.

- Nhi mới đẻ mà dáng như thế này là đẹp quá rồi. Nhìn mà có động lực.

- Ai đẻ mổ đi mới biết xuống bụng khó dã man. Chị Nhi như thế này là đẹp lắm rồi.

- Có con rồi, còn bụng nhưng sao nhìn vẫn đẹp vậy?

Được biết, ca sĩ Đông Nhi làm mẹ đã được gần 3 tháng. Nhóc tỳ Winnie nhà cô được khen ngợi rất nhiều nhờ vẻ ngoài giống bố nhưng có nét đẹp của mẹ. Cô bé được mẹ nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn. Những lúc mẹ đi công tác xa thường hay vắt sữa và gửi về cho Winnie dùng.

Đông Nhi khoe ảnh mới nhất lộ bộ phận xấu nhưng dân tình khen: amp;#34;Đúng chất gái mới có conamp;#34; - 5

Đông Nhi khoe ảnh mới nhất lộ bộ phận xấu nhưng dân tình khen: amp;#34;Đúng chất gái mới có conamp;#34; - 6

Bà mẹ một con cũng từng hào hứng khoe thành tích vắt sữa của mình trong một lần đi công tác tại Cần Thơ. Theo đó một cữ vắt của cô lên tới tận 250ml sữa mẹ. Do đó dù mẹ có bận rộn công việc nhưng Winnie vẫn thoải mái bú bình với phần sữa của mẹ.

Trong suốt gần 3 tháng làm mẹ của mình, Đông Nhi cũng không tránh khỏi việc bị fan soi mói và ý kiến trái chiều. Mới nhất có lẽ là chuyện cô đưa con đi biển quá sớm.

Đông Nhi khoe ảnh mới nhất lộ bộ phận xấu nhưng dân tình khen: amp;#34;Đúng chất gái mới có conamp;#34; - 7

"Chị gan quá, bé mới 2 tháng tuổi đã đưa đi chơi ở biển. Con em 14 tháng cho đi siêu thị còn bị phụ huynh mắng”, “Nghĩ gì bế bé ra biển chơi vậy trời”, “Bé còn nhỏ, đưa đi biển gặp gió là không tốt đâu chị ơi”, “Bé còn nhỏ không nên cho ra gió biển đâu em ạ”, “Làm ơn xin đừng cho em bé ra nắng biển sớm đi nhé, rất ảnh hưởng cho về da sau này”, “Mới sinh 2 tháng mà đi tắm biển, mình 3 tháng má mới cho tắm nước lạnh”, “Mình hơn 2 tháng cũng bế con đi chơi rồi, nhưng ra biển vầy hơi căng”, "Mong các bạn giữ gìn cho em bé nhé”… là những lời khuyên, góp ý với Đông Nhi về việc đưa con đi biển.

Trái ngược với quan điểm trên, nhiều "mẹ bỉm sữa" lại tỏ ý đồng tình với cách Đông Nhi cho con tập làm quen, tiếp xúc nhiều để "dạn dày sương gió".

"Con em 2 tháng đã cho đi muôn nơi rồi, đi từ quê lên Sài Gòn vẫn phà phà đấy thôi”, “Không phải cứ nhốt con trong nhà miết là tốt đâu, mai mốt ra ngoài tí là ốm đấy, nên con em cho đi siêu thị, cà phê đi chơi muôn nơi rồi ấy”, “Cứ đi cho con quen sương gió em nhỉ, chị cũng cho bé đi khắp nơi rồi”, “Mình còn chưa được 2 tháng cũng cho đi tắm biển rồi, sanh non bé tí đi hít gió biển về phổng phao to hẳn luôn. 5 tháng em lại cho đi tàu ra đảo Phú Quốc”, “Đi cho dạn sương dạn gió mọi người ạ. Trước bé nhà em em không cho ra ngoài, hễ ra gặp gió là ốm, ông bà ngoại em bảo cho đi nhiều cho dạn”… là những ý kiến bênh vực Đông Nhi.

Đông Nhi nửa đêm dậy cho con bú, hành động của Ông Cao Thắng nhiều mẹ bỉm ghen tỵ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)