Đưa bạn đi viện, 9X "thất kinh" khi thấy chồng dẫn một cô gái đến phòng khám thai

Khi nhìn thấy vợ, ông chồng này cũng kinh ngạc không kém, còn người phụ nữ kia liền núp sau lưng anh.

Kết hôn rồi sinh con đẻ cái là quy luật mà mọi người tự đặt ra cho các cặp vợ chồng. Có con không chỉ đơn giản là cho vui cửa vui nhà, mà còn là cách để duy trì nòi giống. Song, có nhiều cặp vợ chồng không thể thực hiện được mong muốn của mình vì nhiều lý do, thậm chí còn suýt tan nhà nát cửa vì hiểu lầm.

Tịnh Hải (28 tuổi, sống ở Hải Nam, Trung Quốc) được xem là “nàng dâu hào môn” khi cô kết hôn được 3 năm với anh chàng giám đốc của một tập đoàn lớn, lương tháng tính bằng đô. Vì lo vợ đi làm vất vả nên chồng Tịnh Hải muốn cô nghỉ ở nhà, thế nên hàng ngày công việc của cô chỉ là đi mua sắm, ở nhà tán gẫu với đám bạn thân.  

Hồi năm ngoái, mẹ chồng đi dự tiệc về liền nhắc nhở con trai và con dâu nhanh nhanh có cháu để bà bế. Mặc dù chưa muốn sinh con ngay nhưng vợ chồng Tịnh Hải cũng không “kế hoạch” nữa. Vậy nhưng, đã 1 năm trôi qua mà bụng của cô vẫn im lìm. Mẹ chồng liền giục hai vợ chồng cô đi khám. Kết quả là Tịnh Hải mắc phải hội chứng suy buồng trứng sớm. Nghe đến đây, mẹ chồng cô “xanh mặt”, may mắn là lúc đó có chồng cô đi theo nên đã an ủi và hứa sẽ tìm cách giải quyết như nhận con nuôi chẳng hạn, vì vậy bà cũng bớt đau buồn.

Đưa bạn đi viện, 9X amp;#34;thất kinhamp;#34; khi thấy chồng dẫn một cô gái đến phòng khám thai - 1

"Thả" cả nanwm mà chẳng thấy tin vui, vợ chồng Tịnh Hải đi khám, ai ngờ cô lại mắc hội chứng suy buồng trứng sớm (Ảnh minh họa).

Cách đây vài hôm, chồng của Tịnh Hải báo đi công tác. Ở nhà buồn nên khi cô bạn thân nhờ đưa đi khám thai, Tịnh Hải liền đồng ý. Khi đang ngồi ngoài đợi trước cửa phòng khám sản phụ khoa, Tịnh Hải “thất kinh” khi thấy chồng cùng một người phụ nữ tiến đến phòng khám thai. Nhìn thấy vợ, anh cũng kinh ngạc không kém, trong khi người phụ nữ kia vội vàng núp sau lưng chồng Tịnh Hải.

Không giải thích nhiều, anh liền nhờ bạn của vợ gọi xe cho người phụ nữ kia về nhà, còn anh thì ôm Tịnh Hải vào lòng và bảo về nhà nói chuyện. Trước mặt bố mẹ, chồng cô giải thích rằng người phụ nữ đó không phải là người tình của anh. Vì vợ không thể sinh con, lại sợ bố mẹ buồn nên anh đã âm thầm tìm người mang thai hộ. Và quá trình này được thụ tinh trong ống nghiệm chứ anh không hề có quan hệ thể xác với cô gái đó. Sau khi sinh con xong, anh sẽ trả cho cô ấy số tiền lớn như đã hứa.

Đến đây, Tịnh Hải và bố mẹ chồng cô mới bớt căng thẳng, dù vậy họ không ngừng trách anh làm việc mà không bàn bạc gì với gia đình, có thể làm tan cửa nát nhà chỉ vì hiểu lầm.

Đưa bạn đi viện, 9X amp;#34;thất kinhamp;#34; khi thấy chồng dẫn một cô gái đến phòng khám thai - 3

Tịnh Hải đã bị sốc nặng khi chứng kiến cảnh chồng đưa người phụ nữ khác đi khám thai, nhưng may mắn hiểu lầm đã được hóa giải (Ảnh minh họa).

Được biết, mang thai hộ là một giải pháp giúp các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn thực hiện được ước mơ làm cha làm mẹ của mình. Tuy nhiên, ở Việt Nam, hành vi thuê người mang thai hộ không được pháp luật chấp nhận. Các cặp vợ chồng chỉ có thể nhờ người mang thai hộ với mục đích nhân đạo nếu cả hai bên đáp ứng đủ các điều kiện sau:

* Đối với bên nhờ mang thai hộ:

- Phải có xác nhận của tổ chức y tế có thẩm quyền về việc không thể mang thai và sinh con. 

- Không có con chung giữ 2 vợ chồng.

- Đã được tư vấn về y tế, pháp lý, tâm lý.

* Đối với bên được nhờ mang thai hộ:

- Là người thân thích cùng hàng của bên vợ hoặc bên chồng.

- Ở độ tuổi phù hợp đáp ứng khả năng mang thai. Thường dưới 35 tuổi, vì trên 35 tuổi, khả năng mang thai thành công không cao.

- Có sức khỏe tổng thể tốt, không có bệnh lý gì về sinh sản

- Từng sinh con và chỉ được mang thai hộ một lần.

- Trường hợp người phụ nữ mang thai hộ có chồng thì phải có sự đồng ý bằng văn bản của người chồng.

- Đã được tư vấn về y tế, pháp lý và tâm lý.

Bị vợ bầu từ chối yêu liên tục, chồng tức nổ đom đóm mắt đòi ly hôn
Theo Thùy Dương. (Dịch từ 163) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)