Em gái đẹp không kém Hoa hậu H'Hen Niê làm mẹ tuổi 20

Dù được trang điểm kỹ lưỡng hay không thì nhan sắc của H'Min vẫn khiến mọi người phải chú ý vì có nhiều nét giống hệt H'Hen Niê.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, hoa hậu H'Hen Niê ngày càng được đông đảo người hâm mộ yêu mến, nhất là khi cô lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018. Chính vì thế, cuộc sống cũng như người thân của cô cũng được mọi người quan tâm và chú ý. Trong những lần chia sẻ về gia đình, cô em gái út H’Min Niê của nàng hậu cũng đã vô tình lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng khi sở hữu nhan sắc không thua kém gì chị gái. Nhưng khác với cuộc sống sôi nổi của H’Hen Niê, H’Min lại lựa chọn cuộc sống yên bình ở quê nhà để chăm chồng nuôi con.

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 1

H'Min (áo trắng) được chú ý khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào không kém gì chị gái hoa hậu H'Hen Niê.

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 2

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 3

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 4

Nhất là khi được chị gái trang điểm kỹ lưỡng, nhan sắc của H'Min lại càng thăng hạng, nhiều người dự đoán cô có thể bước theo H'Hen Niê vào showbiz.

Được biết, H’Min sinh năm 1995 và là con gái thứ 4 trong gia đình của H’Hen Niê. Cô từng học trung cấp sư phạm mầm non, rồi sau đó nhanh chóng “yên bề gia thất” bên chồng cùng cô con gái nhỏ. Trong vài bức ảnh hiếm hoi được H’Hen Niê chia sẻ, nhan sắc của H’Min được mọi người nhận xét là bảo sao của chị gái hoa hậu khi cô sở hữu gương mặt có các nét rõ ràng, đôi mắt to tròn và làn da nâu đặc trưng giống hệt H’Hen Niê. Nhất là khi cô được chị trang điểm kỹ lưỡng thì nhan sắc ấy càng thăng hạng. Song, vóc dáng của H’Min lại nhỏ nhắn chứ không cao nổi bật như H’Hen Niê.

Tuy nhiên, thay vì bước vào làng giải trí như chị thì H’Min lại lựa chọn cuộc sống bình yên giản dị tại quê nhà Đăk Lăk khi mới ngoài 20 tuổi. Trên trang cá nhân, H’Min thường đăng tải hình ảnh của bản thân và gia đình nhỏ 3 người của mình. Khác hoàn toàn với cô chị nổi tiếng nhưng “lười yêu”, H’Min dù mới 28 tuổi nhưng đã là mẹ của Gigi - một cô bé xinh xắn đáng yêu. Từ khi sinh con, cô lựa chọn ở nhà trông con và vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 5

H'Min lựa chọn cuộc sống bình dị tại quê nhà Đăk Lăk bên chồng và con gái.

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 7

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 8

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 9

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 10

Bà mẹ 1 con này dù không trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung.

Trong khi mẹ H’Min rất là giản dị thì Gigi lại được mẹ H’Hen Niê nhận làm con nuôi nên cực kỳ chăm chút yêu thương và cưng chiều hết mức. Trên trang cá nhân, nàng hậu người Ê Đê liên tục khoe con gái Gigi xinh xắn với đôi mắt to tròn, thông minh, lanh lẹ. Tuy cô bé sống ở quê, nhưng Gigi rất hay được mẹ nuôi dẫn lên thành phố vui chơi, mua sắm cho nhiều quần áo đẹp.

Đặc biệt, Gigi đặc biệt quan tâm đến làm đẹp và thời trang giống y hệt mẹ nuôi. Thậm chí, có lần bé gái còn tự quấn một chiếc khăn vào người và đi catwalk trong nhà… Điều này cho thấy Gigi rất có tố chất và niềm đam mê để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp như mẹ H’Hen Niê.

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 11

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 12

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 13

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 14

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 15

H'Min lựa chọn cuộc sống bình dị tại quê nhà Đăk Lăk bên chồng và cô con gái nhỏ Gigi.

Chia sẻ về con gái Gigi, H’Min từng cho biết thời điểm cô vào viện sinh con thì chính H’Hen Niê đã vào bệnh viện, chăm lo cho cháu từng cái tã, quần áo. “Lần đầu làm mẹ mình nghĩ ai cũng bỡ ngỡ. Nhiều lúc mình không biết chăm con như thế nào khi con bệnh. Nhưng được người thân, người nhà có kinh nghiệm nuôi con giúp đỡ nên mình đỡ lo và giải quyết được rắc rối. Ngay cả chị H’Hen tuy ở xa nhưng hay gọi điện về dặn mình cách chăm con lắm. Chị bảo phải cho con ăn cái gì là tốt cho bé, cho con chơi cái gì thì mới phát triển trí não của trẻ”, H'Min chia sẻ.

Có thể nói, mặc dù không bước vào showbiz náo nhiệt, nhưng sức hút của H’Min – em gái hoa hậu H’Hen Niê không hề kém cạnh gì so với chị gái. Tuy nhiên, H’Min lại an phận thủ thường sống cuộc sống giản dị và tận hưởng hạnh phúc nhỏ của riêng mình.  

Em gái đẹp không kém Hoa hậu Hamp;#39;Hen Niê làm mẹ tuổi 20 - 16

H'Min bên chồng và con gái.

Con gái ở quê của HHen Niê đã 6 tuổi, được mẹ cho di chuyển bằng máy bay hạng thương gia