Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ

Phan Như Thảo than vãn: "Đời quá bất công với má nó".

Khi sinh con gái, nhiều bà mẹ không khỏi lo sợ việc “bị cho ra rìa”. Bởi vì thông thường, các ông bố yêu quý và chiều chuộng con gái nhiều hơn so với con trai. Không ít bà mẹ phải "chào thua" khi nhắc đến độ chiều con của bố dành cho con gái và ngược lại, cách thể hiện tình cảm của các cô nhóc dành cho bố cũng khiến nhiều bà mẹ không khỏi ghen tỵ.

Bà mẹ trẻ Phan Như Thảo cũng không ngoại lệ. Kể từ khi sinh cô con gái Bồ Câu, người đẹp nhiều lần bị cho “ra rìa” vì hai bố con Đức An và Bồ Câu dành cho nhau quá nhiều tình cảm.

Phan Như Thảo hiều lần bị cho “ra rìa” vì hai bố con Đức An và Bồ Câu dành cho nhau quá nhiều tình cảm.

Mới đây, Phan Như Thảo tiếp tục cảm thấy ghen tỵ với chồng khi nhìn cô con gái dành tình yêu thương cho bố. Cụ thể, bà mẹ một con chia sẻ: “Sinh được một đứa con gái, nó lén chờ mami vừa ra khỏi cửa mới 5 phút, nó liền móc tiền nó cất giấu được ra tặng cho daddy, ủa ủa? Bà í thấy suốt ngày quần áo shopping của mami được ship về nhà mà ko thấy của daddy đâu nên lén lấy tiền ra cho kêu daddy mua đồ đi. Bộ em ác vậy đó hả daddy Nguyễn Đức An?”

Phan Như Thảo chia sẻ kèm ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện giữa cô và ông xã Đức An. Theo đó, khi cô đi làm thì bé Bồ Câu móc ra 800 nghìn đồng mà cô nhóc có được đưa cho bố. Cô nhóc nói với bố: “Bố ơi, con có quà tặng bố này. Con có rất nhiều tiền. Con cho bố đó. Bố đưa cho mẹ để mẹ mua đồ cho bố.”

Trước lời kể của chồng, Phan Như Thảo dở khóc dở cười, ghen tỵ trả lời: "Trời... giàu thế, tiền đâu ra vậy? Sao nó không cho em?”.

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 3

Bà mẹ một con chia sẻ lại đoạn tin nhắn khiến nhiều người xuýt xoa về sự đáng yêu của bé Bồ Câu. 

Trò chuyện với mọi người, Phan Như Thảo cho biết con gái rất yêu thương bố. Cô cũng dí dỏm than "Đời quá bất công với má nó".

Tiết lộ từ Phan Như Thảo về hành động của con gái dành cho bố khiến ai cũng thích thú. Khen ngợi sự đáng yêu của bé Bồ Câu và cả tình cảm mà cô nhóc dành cho bố: "Bồ Câu cưng á quà!", "Đứa con gái đáng đồng tiền bát gạo", "Em bé tình cảm quá",... Nhiều người hâm mộ cũng hài hước khuyến khích cô sinh thêm bé trai để có “đồng minh” và "gia đình cân bằng".

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 4

Phan Như Thảo dí dỏm than "Đời quá bất công với má nó".

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 5

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 6

Người  hâm mộ hài hước khuyến khích bà mẹ 1 con sinh thêm bé trai để có “đồng minh”, để "gia đình cân bằng".

Phan Như Thảo kết hôn với đại gia Đức An vào năm 2015. Khi đó, cuộc hôn nhân của cô gây không ít ồn ào vì đại gia Đức An hơn cô tới 26 tuổi và từng trải qua 3 cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, cựu siêu mẫu không hề hối tiếc với quyết định này.

Cô luôn tự hào ông xã là một người đàn ông yêu thương vợ con, khi trong mắt anh, vợ và con là tất cả. Đại gia Đức An gây xôn xao khi viết di chúc trao hết tài sản cho vợ: “Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết cho Thảo”. Cuộc sống sau hôn nhân của hai vợ chồng Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 7

Người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng là bé Bồ Câu vào tháng 11/2016. Thời điểm này, nam doanh nhân đã ngoài 50 tuổi. Anh chọn gác lại công việc, trao quyền quản lý tài sản cho vợ để dành thời gian ở bên con, đỡ đần công việc nhà. 

Ông xã Phan Như Thảo chia sẻ: "Mỗi sáng chúng tôi đưa Bồ Câu đi học, sau đó ngồi ăn sáng uống cà phê. Tiếp đến, Thảo bắt tay làm việc còn tôi xử lý việc linh tinh trước khi đi tập. Buổi chiều chúng tôi cùng nhau đón con và về nhà ăn tối, ăn xong lại chơi cho tới đến lúc đi ngủ. Đối với tôi và Thảo, bấy nhiêu là quá đủ hạnh phúc rồi. Tuyệt vời hơn thì thêm những ngày nghỉ, hai đứa lang thang đưa con đi ăn, đi tiệm sách,...

Trông con tuy mệt nhưng ngược lại con sẽ gần gũi tôi hơn. Con ôm tôi, kêu tên tôi cả trăm lần rồi làm gì cũng được một câu từ con là: "Cảm ơn ba. Con yêu ba". Có mấy ai được điều đó". 

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 8

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 9

Chăm sóc cô con gái "rượu" là niềm hạnh phúc của ông bố đại gia. 

Cất công “mang nặng đẻ đau” nhưng cựu người mẫu phải “than thở” rằng con gái sinh ra giống hệt bố, càng lớn càng là bản sao thu nhỏ của đại gia Đức An. Bồ Câu cũng được bố “cưng hơn trứng mỏng”. Từ những việc nhỏ nhặt nhất như cho bồng bế, con gái ăn,… đều do chính tay ông bố đại gia làm. Anh cũng tự tay mua quần áo, giày dép cho con gái từ khi bé còn trong bụng mẹ cho đến nay.

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 10

Bé Bồ Câu là "bản sao" của đại gia Đức An.

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 12

Bồ Câu được bố “cưng hơn trứng mỏng”. Từ những việc nhỏ nhặt nhất như cho bồng bế, con gái ăn,… đều do chính tay ông bố đại gia làm.

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 13

Ông bố tự tay trang trí căn phòng cho con. 

Những hình ảnh tình cảm của bố con Bồ Câu thường xuyên được Phan Như Thảo chia sẻ trên mạng xã hội. Ông bố đại gia tỏ ra "nghiện" con, đưa cô bé đi học cũng ôm ấp không rời. 

"Đưa đi học mà rón rén, nâng niu, ấp như ấp trứng thế này rồi mai mốt sao vào lớp 1 Câu ơi. Một tháng đi học 30 ngày thì dù nắng dù mưa thì vẫn là daddy sáng ôm ấp tới trường, chiều hồ hởi đi đón về không sót ngày nào. Chị mami đi theo bên cạnh chỉ để cho có, không có tác dụng gì nên đi cũng được, bận quá thì không cần đi, ở nhà làm việc cũng được", Phan Như Thảo cho biết.

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 14

Ông bố đại gia tỏ ra "nghiện" con, đưa cô bé đi học cũng ôm ấp không rời. 

Không những thế, ông bố còn dành tặng hết tất cả tài sản cho. Đại gia Đức An từng xây 3 căn biệt thự ở Lâm Đồng trị giá hơn 20 tỷ để làm quà cho con gái lúc cô nhóc sắp chào đời. Anh vẫn liên tục tích trữ tài sản cho con gái. Phan Như Thảo từng tiết lộ ông xã đã mua một lô đất nằm ở ven biển tỉnh Khánh Hòa làm quà tặng con gái. Tại đây, vợ chồng Phan Như Thảo sẽ xây thêm “chuồng Bồ Câu” (được đặt theo tên con gái) ở khu vực Dốc Lết thuộc phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Giá thành khu vực này hiện tại khoảng 18 triệu đồng/m2.

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 15

Giao gia sản cho vợ, chồng Phan Như Thảo ở nhà chăm con, con gái lén cho tiền mua đồ - 16

Bản phối cảnh ngôi nhà 800m2 được đại gia Đức An gấp rút hoàn thiện để vợ con nghỉ dưỡng dịp Tết 2022.

Ra đường là giám đốc bảnh bao, Cường Đôla về nhà diện quần đùi chăm con chuẩn bố bỉm
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)