Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2012 rất ít hoạt động showbiz và chỉ một thời gian sau đăng quang, người đẹp đã đi lấy chồng và an phận làm "bà mẹ bỉm sữa".

Đỗ Hoàng Anh là thí sinh nổi bật trong Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt ngọt ngào tươi trẻ. Nhờ những lợi thế ấy nên, Đỗ Hoàng Anh mới giành vị trí Á hậu 2 trong cuộc thi này. Cô chỉ đứng sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo và người đẹp Dương Tú Anh.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 1

Từ sau khi giành vị trí Á hậu, Hoàng Anh xuất hiện rất ít trong các sự kiện của làng giải trí. Cô không mặn mà với con đường này mà tập trung vào việc học cùng mối quan hệ với bạn trai gia đình danh giá. Người đẹp thích có một cuộc sống bình yên. Chính suy nghĩ đó đã khiến Hoàng Anh quyết định kết hôn ở tuổi 23. Đám cưới của người đẹp được coi là một trong những đám cưới được bảo mật kín nhất thời điểm đó.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 3

Đỗ Hoàng Anh giành vị trí Á hậu 2 trong cuộc thi này. Cô chỉ đứng sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo và người đẹp Dương Tú Anh.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 4

Năm 2017 cô kết hôn cùng chàng thiếu gia Đức Anh (sinh năm 1991). 

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 5

Đám cưới của người đẹp được coi là một trong những đám cưới được bảo mật kín nhất thời điểm đó.

Gần 4 năm theo chàng về dinh, giờ đây Á hậu đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai em bé Na (3 tuổi) và bé Chum (gần 1 tuổi). Sau một thời gian dài lui về ở ẩn và an phận làm "bà mẹ bỉm sữa", mới đây Hoàng Anh đã bắt đầu lấy lại sự tự tin vào bản thân và quay trở lại Showbiz với thân hình mảnh mai, xinh đẹp, có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 6

Mở đầu cuộc trò chuyện, Hoàng Anh tâm sự, sau gần 8 năm đăng quang ngôi vị á hậu giờ đây cô đã là một người vợ, người mẹ của 2 em bé. Hoàng Anh thấy đây là một sự thay đổi kỳ diệu, một sự may mắn đến với cuộc đời, “Mình thấy mình đang có cuộc sống mà nhiều bạn gái đang mong muốn và hướng đến” – 9X nói.

Hoàng Anh thổ lộ, hai lần sinh con của cô đều gặp bỡ ngỡ riêng. Nếu như bé gái đầu lòng đến sớm hơn dự tính của đôi vợ chồng trẻ thì chàng quý tử thứ hai được bố mẹ lên kế hoạch cụ thể. May mắn, dù các con đến sớm hay đến đúng lúc thì cô đều không gặp phải bất cứ trở ngại hay vấn đề gì để lo lắng.

Theo lời bà mẹ trẻ, để cô được hoàn thiện thiên chức làm mẹ như ngày hôm nay công lớn nhất chính là hai bà nội ngoại của các bé. Cả mẹ đẻ và mẹ chồng của Hoàng Anh là những người góp công rất lớn trong việc chăm sóc bồi bổ và căn dặn kỹ càng nếp sống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Cô nhớ lại: “Mình vẫn nhớ, tối trước khi đi ngủ, cứ cách ngày là mẹ chồng lại bê bát yến thơm lừng sang cho con dâu ăn. Những tình cảm này có trải qua mới thấu hiểu, thật sự không thể nào quên”.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 7

Làm mẹ Hoàng Anh vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp như ngày thi hoa hậu.

Nhờ được chồng và bố mẹ hai bên chăm sóc, quan tâm nhiều nên ngay sau sinh, vẫn đang thời gian ở cữ Hoàng Anh đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe và ổn định cơ thể như ban đầu. Cô xuống cân nhanh vì chăm hút sữa, lượng sữa nhiều mà theo lời á hậu có thể đủ nuôi 3 em bé cùng một lúc.

Ngày mới sinh bé Na, mỗi khi con ốm Hoàng Anh lo lắng đến mức chẳng thể ngủ nổi. Đến lần sinh bé Chum, cô bình tĩnh và biết cách chăm con hơn song vẫn lúng túng y như lần đầu. “Có nhiều đêm mình cùng chồng phải thức trắng để trông con. Hoặc khi con ốm, cả hai đều “mất ăn, mất ngủ” vì lo lắng. Mình và ông xã phải thay đổi nhiều thói quen hàng ngày, cùng nhau phân bổ thời gian, công việc để chăm sóc cho các con. Mọi chuyện đều được cả hai bàn bạc với nhau để có được sự thống nhất, tránh những bất đồng không cần thiết” - Hoành Anh kể.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 8

Hoàng Anh bên cô con gái đầu lòng.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 9

Trải qua sinh nở và làm mẹ song cô luôn giữ được vẻ tươi tắn.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 10

Nói về tính cách của hai cục cưng, Hoàng Anh cho biết hiện tại bé Na đang trong thời kỳ hình thành tính cách nên mẹ vẫn chưa có kế hoạch cụ thể. Cô nghĩ mẹ và bé đều cần thêm thời gian để hiểu và đồng hành cùng nhau. Hoàng Anh thú nhận bản thân là một người mẹ trẻ, tinh thần cầu tiến, sẵn sàng chọn lọc những cách dạy con mới mẻ kết hợp với phương pháp truyền thống hiệu quả để con có được sự phát triển tốt nhất.

Chia sẻ quan điểm nuôi con, 9X cho biết trước đây mỗi khi con hắt hơi sổ mũi là bố mẹ đều quay cuồng sốt sắng. Tuy nhiên, đến giờ cô hiểu rằng con cần được trải qua ốm để có sức để kháng, khủng hoảng để có những kỹ năng mới, lười ăn do từng giai đoạn vậy nên mẹ cần tôn trọng và cố gắng đồng hành cùng con bước qua các giai đoạn phát triển.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 11

Những bức hình hiếm hoi của á hậu bên con được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 12

Hoàng Anh có dự định khi các con cứng cáp cô sẽ lên kế hoạch kinh doanh.

Trên hành trình nuôi dạy con nhỏ, Hoàng Anh không chỉ nhận được sự giúp đỡ từ gia đình 2 bên, cô còn có sự hỗ trợ của chồng. Người đẹp cho hay dù vất vả công việc ở chỗ làm nhưng chồng trẻ vẫn phụ vợ chăm con. Cô còn khoe, chồng chăm con khéo léo không khác gì vợ và bà nội, bà ngoại.  “Mình có thể tự hào rằng chồng mình là một người đàn ông giỏi giang, mạnh mẽ và yêu thương gia đình. Anh luôn tạo điều kiện tốt nhất để vợ có thể chăm lo cho gia đình và các con” – Người đẹp nói.

Dù tuổi đang còn trẻ, nhan sắc lại xinh đẹp nhưng Á hậu Hoàng Anh vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại làng giải trí. Cô cho biết phải đợi các con cứng cáp rồi mới tính tiếp. Công việc hiện tại của cô vẫn là chăm sóc gia đình nhỏ, vun đắp cho tổ ấm mỗi ngày một hạnh phúc.

Cô cũng tiết lộ, dù đã đủ nếp tẻ nhưng vẫn rất thích được đông con, nếu trong tương lai duyên trời ưu ái cho thêm em bé thì gia đình sẽ hạnh phúc đón nhận. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con cái, tuy nhiên á hậu Hoàng Anh tin rằng một người mẹ yêu thương và chăm sóc con bằng cả trái tim thì bất cứ điều gì họ cũng có thể làm được vì con.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 13

Gần đây Á hậu thường xuyên xuất hiện sự kiện cùng đàn chị là Hoa hậu Ngọc Hân.

Hậu đám cưới được bảo mật nhất nhì Hà thành, Á hậu ở biệt thự an phận 2 con - 14

Giờ đây Hoàng Anh có cuộc sống an phận bên chồng thiếu gia và không mặn mà với showbiz.

Chuẩn mẹ bỉm giàu có, Á hậu Tú Anh dùng vàng mềm Tây Tạng làm nước nấu cháo cho con
Bình An (Phụ Nữ Việt Nam)