Hậu lùm xùm tố "bố em bé" bội bạc, Quế Vân tung ảnh bầu 8 tháng đẹp mướt mắt

Quế Vân hiện tại đã bước vào tháng thứ 8 thai kỳ.

Video: Quế Vân thai giáo cho em bé trong bụng.

Theo các chuyên gia sản khoa, độ tuổi "vàng" để sinh nở của phụ nữ là từ 20-35 tuổi, khi chị em có thể chất và tinh thần tốt nhất. Bên cạnh đó, bước qua tuổi 35, mẹ mang bầu cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng nhiều hơn của quá trình bầu bí lên sức khỏe, vóc dáng và nhan sắc hơn. Tuy vậy, vẫn có những trường hợp như nữ ca sĩ Quế Vân khi cô bầu bí ở tuổi 39 mà lại được khen nhuận sắc, xinh đẹp hơn. 

Hậu lùm xùm tố amp;#34;bố em béamp;#34; bội bạc, Quế Vân tung ảnh bầu 8 tháng đẹp mướt mắt - 1

Quế Vân đang mang bầu với bạn trai lâu năm.

Cách đây không lâu, Quế Vân chia sẻ tình trạng mang bầu bị suy nhược, thiếu máu, thiếu chất đến mức phải nhập viện. Sau đó, cô tiếp tục tố bạn trai bội bạc, ngoại tình với vợ cũ trong lúc mình đang mang thai. Những vấn đề này khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tình trạng của mẹ bầu. 

Hậu lùm xùm tố amp;#34;bố em béamp;#34; bội bạc, Quế Vân tung ảnh bầu 8 tháng đẹp mướt mắt - 3

Tháng trước, mẹ bầu từng phải nhập viện khiến nhiều người lo lắng.

Vậy nhưng hôm qua (ngày 23/5), Quế Vân đã giúp mọi người có thể yên tâm khi "tái xuất" mạng xã hội hậu những lùm xùm bằng bộ ảnh bầu mới nhất đầy vui vẻ, hạnh phúc. Khi đăng ảnh, Quế Vân cũng không đề cập đến những vấn đề tiêu cực mình phải đối mặt, thay vào đó là những dòng tâm sự đầy xúc động: "Khi mang thai, mẹ là người cho đi và nhận lại nhiều nhất. Cho đi sự ốm nghén, sợ mùi, thèm ăn, cáu bẳn, nóng nảy, buồn lo,… nhưng sau tất cả, mẹ sẽ nhận được một đứa con khỏe mạnh và lời chúc yêu thương từ gia đình!". 

Hậu lùm xùm tố amp;#34;bố em béamp;#34; bội bạc, Quế Vân tung ảnh bầu 8 tháng đẹp mướt mắt - 4

Hậu lùm xùm tố amp;#34;bố em béamp;#34; bội bạc, Quế Vân tung ảnh bầu 8 tháng đẹp mướt mắt - 5

Cô "tái xuất" với bộ ảnh bầu đẹp mướt mắt sau nhiều lùm xùm gần đây.

Trong ảnh, nữ ca sĩ thoải mái diện đồ nội y kiểu cách, khoe trọn bụng bầu đã khá lớn nhưng vẫn mịn màng, trắng nõn, không một vết rạn. Quế Vân cho biết cô đã bước sang tháng thứ 8 thai kỳ nhưng có thể thấy "mẹ ỏng" kiểm soát cân nặng khá tốt. Cô chủ yếu tăng cân vào con nên tay chân vẫn gọn gàng, khuôn mặt không bị thay đổi, phá nét. Thậm chí từ khi mang thai, thêm phần hồng hào nên cô thường xuyên được khen nhuận sắc, tươi trẻ và xinh đẹp hơn cả trước đây. 

Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho "mẹ ỏng" xinh đẹp: "Ôi sao chị hợp bầu thế, ngày càng đẹp hơn", "Xinh quá", "Mẹ bầu xinh đẹp quá", "Hãy cứ xinh tươi và vui vẻ chờ ngày con chào đời chị nhé",... 

Hậu lùm xùm tố amp;#34;bố em béamp;#34; bội bạc, Quế Vân tung ảnh bầu 8 tháng đẹp mướt mắt - 6

Quế Vân vẫn gọn gàng, tươi tắn ở tháng thứ 8 thai kỳ.

Hậu lùm xùm tố amp;#34;bố em béamp;#34; bội bạc, Quế Vân tung ảnh bầu 8 tháng đẹp mướt mắt - 7

Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, người hâm mộ.

Quế Vân từng chia sẻ mục tiêu cô đặt ra là cả thai kỳ sẽ chỉ tăng khoảng 9kg và đến nay "lộ trình" tăng cân vẫn khá chuẩn chỉnh. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, nhan sắc khi bầu bí, người đẹp nói: “Về da dẻ thì trộm vía khi có bầu em bé tôi nhìn hồng hào hơn, ai gặp cũng khen nhìn đẹp, rạng rỡ hơn khi không bầu. Mong là sẽ giữ được như vậy đến tận lúc sinh bé.

Về ăn uống, tôi cũng không mượn cớ "ăn cho hai người" để ăn uống vô độ. Suốt nhiều năm nay, tôi không bao giờ ăn đồ chiên rán và hạn chế bánh ngọt. Hiện tại, tôi duy trì chế độ ăn giúp vào con là chính. Mỗi ngày, tôi đều uống sữa, ăn sáng bằng bún, phở hoặc miến, ăn trưa và ăn tối bằng nửa bát cơm cùng thức ăn, tối thì uống sữa và ăn trái cây trước khi đi ngủ".

Hậu lùm xùm tố amp;#34;bố em béamp;#34; bội bạc, Quế Vân tung ảnh bầu 8 tháng đẹp mướt mắt - 8

Nữ ca sĩ được khen nhuận sắc hơn khi mang thai.

Cách đây 1 tháng, Quế Vân từng phải nhập viện do suy nhược, thiếu máu và thiếu chất nên sau đó, cô đã điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, uống và truyền thêm thuốc bổ để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con cho đến kì sinh nở. 

Bí quyết giữ gìn nhan sắc khi mang thai

- Kiểm soát cân nặng thông qua chế độ dinh dưỡng cân đối, khoa học, không "ăn cho hai người". 

- Luôn uống đủ nước để đảm bảo da dẻ mịn màng, cơ thể khỏe mạnh. 

- Ngủ đúng giờ và đủ giấc vừa giúp mẹ khỏe hơn, vừa rèn luyện được giờ giấc sinh hoạt cho bé ngay từ trong bụng. 

- Chăm sóc làn da bằng những sản phẩm tự nhiên, lành tính. 

- Ăn mặc gọn gàng, chỉn chu. 

- Giữ tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực.

Đăng ảnh bầu vượt mặt, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỉ nhắn dân tình: Không nên nhìn lâu
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)