Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn

Nữ hoàng giải trí giản dị bất ngờ trong việc nuôi dạy con.

Từ sau khi cặp nhóc tì Lisa và Leon chào đời, gia đình Hồ Ngọc Hà được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Giờ đây bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, nữ hoàng giải trí còn được chú ý với vai trò mẹ bỉm sữa của 2 thiên thần nhí đáng yêu. Nhiều người quan tâm cặn kẽ đến cách nuôi dạy con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, từ cách chăm sóc đến đồ dùng các bé sử dụng.

Mới đây, khi Hồ Ngọc Hà đăng tải một đoạn clip chơi cùng con, cộng đồng mạng thích thú phát hiện nữ ca sĩ có gắn những món đồ chơi màu sắc lên cửa sổ cho Leon và Lisa ngắm. Đến khi truy giá, ai nấy đều ngạc nhiên khi biết những món đồ này có giá khoảng hơn 20 nghìn, được bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử.

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 1

Trong góc nhà triệu đô, món đồ chơi trở nên bắt mắt và thu hút. 

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 3

Cậu nhóc Leon chăm chú có vẻ thích thú với món đồ chơi dán trên cửa.

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 4

Món đồ chơi khi được xoay tít, anh Subeo cũng đến chơi cùng em.

Đồ chơi màu sắc Hồ Ngọc Hà dùng trang trí nhà là con quay dán tường, có giá khoảng từ 20-30 nghìn/chiếc và thường được bán theo bộ 3 món. Tuy có mức giá phải chăng nhưng con quay là món đồ chơi bổ ích, có khả năng xoay và tạo ra âm thanh thu hút sự chú ý của trẻ, kích thích phát triển giác quan và giúp con tránh xa các thiết bị điện tử. 

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 5

Cộng đồng mạng có thể dễ dàng mua được đồ chơi giống Hồ Ngọc Hà với giá khoảng 80 nghìn/ 3 cái.

Hồ Ngọc Hà đúng là mẹ bỉm thông thái, chọn được những món đồ chơi vừa nhiều công năng, vừa có giá cả phải chăng cho các nhóc tỳ. Trước đây, nữ hoàng giải trí cũng nhiều lần làm công chúng tấm tắc với cách nuôi con giản dị. Bà xã Kim Lý nói không với hàng hiệu cho các bé, tự tay chăm sóc con và áp dụng nhiều phương pháp chăm con truyền thống.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ sâu sắc về việc không cho con mặc đồ đắt tiền, chỉ mặc đồ bình dân. Người mẹ 3 con tin rằng quần áo cho bé cần nhất là sự thoải mái, phù hợp với lứa tuổi và các con không cần mặc đẹp chỉ để “trang trí” cho mẹ. 

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 6

Hồ Ngọc Hà từng thẳng thắn chia sẻ không cho con mặc đồ hiệu.

“Mẹ Hà là người trực tiếp massage, tắm, vệ sinh cá nhân cho tụi con mỗi sáng. Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào, mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn.

Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho 'diện'. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn 'sang hơn’.

Mẹ nói tụi con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ)”. - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Quan điểm cho con ăn mặc giản dị được Hồ Ngọc Hà áp dụng cho cả con trai lớn Subeo và cặp song sinh Lisa - Leon. Các con luôn diện đồ chỉn chu, gọn gàng nhưng không hề xa hoa, cầu kỳ.

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 7

Subeo thường mặc áo thun trắng.

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 8

Được mẹ dạy dỗ tỉ mỉ, cậu nhóc có lối sống giản dị, chỉ thích mặc quần short, áo thun và dép lào.

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 9

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 10

Lisa và Leon thường mặc đồ màu sắc trung tính, thoáng mát.

Sự giản dị không chỉ được thể hiện trong việc mua sắm đồ cho con mà còn trong cách Hồ Ngọc Hà chăm sóc các bé. Người mẹ giàu có chẳng bao giờ đề cập đến việc thuê bảo mẫu, các con phần lớn được bố mẹ và ông bà nuôi nấng. Khi đi chơi hoặc công tác, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng tay xách nách mang, bế bồng hai nhóc tỳ như nhiều bố mẹ khác. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” dù bận rộn vẫn tự tay chăm sóc con nhỏ, dành thời vui chơi và bồi đắp tình cảm với các bé.

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 11

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 12

Cảnh bỉm sữa hết sức đời thường của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Dù nhà có điều kiện thừa sức thuê giúp việc, con trai lớn Subeo vẫn được Hồ Ngọc Hà dạy làm việc nhà. Do đó cậu nhóc không nề hà phụ giúp mẹ chăm em hay lau dọn nhà cửa, ra dáng người anh lớn đáng tin cậy.

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 13

Hết cho con mặc đồ bình dân, Hồ Ngọc Hà còn để thấy cho con chơi đồ chơi 30 nghìn - 14

Có bố là doanh nhân giàu có, mẹ là ca sĩ nổi tiếng, Subeo trưởng thành giản dị và được nhiều người yêu mến.

Giống như nhiều phụ huynh, Hồ Ngọc Hà có lẽ cũng muốn dành tặng cho con những điều tốt nhất. Tuy nhiên, người mẹ 3 con không đặt nặng vấn đề vật chất. Thay vào đó, cô giáo dục con cái lối sống tiết kiệm, giản đơn nhưng giàu tình cảm từ chính tấm gương hàng ngày của bố mẹ.

Bị nói đăng hình Lisa, Leon quá nhiều, Hồ Ngọc Hà buồn bã Giờ mẹ hổng biết làm sao
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)