Kết thúc Canh Tý bội thu "chuột vàng", đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021

Có tới 10 mỹ nhân showbiz đang ôm bụng bầu ăn Tết và sẽ sinh con trong năm Tân Sửu này.

Năm 2020 vừa qua được xem là năm bội thu các bé "chuột vàng" trong showbiz Việt khi hàng loạt mỹ nhân đình đám, gia đình nổi tiếng cùng đón thêm thành viên mới. Và trong năm Tân Sửu 2021 này cũng hứa hẹn là một năm "nhộn nhịp" chuyện sinh nở khi chưa gì đã có tới 10 mỹ nhân đang ôm bụng bầu, chuẩn bị sinh "bé trâu". 

1. Diễn viên Bảo Thanh 

Cuối tháng 9/2020, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" thông báo mang bầu bé thứ 2. Việc sinh thêm con được hai vợ chồng dự định đã lâu và lên kế hoạch rõ ràng. Bảo Thanh còn tuyên bố nghỉ đóng phim một thời gian để dành thời gian chuẩn bị cho thai kỳ này. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 1

Bảo Thanh đang mang bầu bé thứ 2.

Hiện tại, Bảo Thanh đã bước vào giai đoạn tam cá nguyệt thứ 3 của thai kỳ. Trên trang cá nhân, mẹ bầu thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất tới khán giả. Có thể thấy dù bụng bầu đã khá lớn, Bảo Thanh vẫn giữ được vóc dáng khá gọn gàng, nhan sắc tươi tắn và luôn rạng lên vẻ hạnh phúc. Cô cho biết giai đoạn đầu mình bị nghén khá nặng nhưng từ tháng thứ 4 trở đi thì sức khỏe đã ổn định hơn. Nữ diễn viên cũng ẩn ý cho biết mình đang bầu một cô "công chúa", hoàn thành mong ước "đủ nếp đủ tẻ" trong nhà. 

Từ khi mang thai, Bảo Thanh cũng thường tự nhận tính tình mình thay đổi thất thường, trở nên "hâm dở". Vậy nhưng ông xã vẫn hết mực yêu chiều, đáp ứng mọi yêu cầu của cô. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 3

Nữ diễn viên luôn duy trì vẻ rạng rỡ, tươi tắn suốt thai kỳ.

2. Diễn viên An Nguy 

An Nguy thông báo mang bầu với người yêu đồng giới vào cuối năm 2020. Hiện tại cô đang ở trong tháng cuối thai kỳ và dự sinh vào tháng 3 tới đây. An Nguy cho biết cô và Alex đã mua sắm rất nhiều đồ đạc, chuẩn bị kĩ càng cho ngày sinh con và hành trình làm mẹ sau này. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 4

An Nguy và người yêu đồng giới sẽ đón con đầu lòng trong năm 2021.

Cách đây không lâu khi cập nhật ảnh bầu mới nhất, An Nguy cũng tự miêu tả bản thân: "Đi như xe lu, ngồi như động đất, nằm thì khó lật, bụng vắt một bên". Tuy nhiên dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ vẫn dành lời khen ngợi, động viên rằng cô vẫn còn đẹp chán, đặc biệt là khuôn mặt không thay đổi gì nên nếu chỉ chụp phần trên chắc ít ai biết đang mang bầu. 

Tạm hài lòng với sự thay đổi về ngoại hình nhưng An Nguy cho biết cô cảm thấy hoang mang vì tâm lý của mình ngày càng trở nên thất thường. Trước đây cô là người lạc quan và mạnh mẽ nhưng từ lúc mang bầu "mình như cái vòi nước hở van. Hở tí là khóc, có dỗ cũng vẫn khóc, không dỗ càng khóc to hơn".

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 5

An Nguy đang mang bầu ở những tuần cuối thai kỳ, cơ thể đã khá nặng nề.

3. Người mẫu Chúng Huyền Thanh 

Một mỹ nhân khác sẽ đón "bé trâu" trong năm mới là người mẫu Chúng Huyền Thanh. Hiện tại cô đang mang bầu bé thứ 2 ở giai đoạn tam cá nguyệt thứ 2. Chân dài có một thai kỳ khá nhẹ nhàng, không ốm nghén, mệt mỏi gì. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 6

Chúng Huyền Thanh dự định sinh con thứ 2 vào năm 2022 nhưng lại "vỡ kế hoạch" và mang bầu trước.

Mang bầu đến lần thứ 2, người mẫu gốc Hải Phòng cũng đã có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuẩn bị tinh thần tốt hơn. Để tránh tình trạng tăng vùn vụt 20kg dẫn đến rạn da tan nát như lần đầy, lần mang thai này Chúng Huyền Thanh đã có kế hoạch kiểm soát cân nặng tốt hơn. Đến nay bụng bầu đã lùm lùm lộ rõ nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, vẻ ngoài rạng rỡ. 

Trên trang cá nhân, Chúng Huyền Thanh cũng thường xuyên khoe những bức ảnh được ông xã Jay Quân chăm bẵm từng li từng tí, sẵn sàng sấy tóc, cắt móng chân cho cô. Không chỉ vậy, ông xã cùng dành nhiều thời gian chăm con đầu lòng để mẹ bầu nghỉ ngơi, dưỡng thai. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 7

Ngoài vùng bụng lùm lùm, ngoại hình cô chưa có nhiều thay đổi.

4. Diễn viên Thảo Trang 

Sau khi tái hôn với trai đẹp kém 9 tuổi Quang Pháp, mới đây nữ diễn viên, người mẫu Thảo Trang vui mừng thông báo đã có "tin vui". Hiện tại, "vợ cũ Phan Thanh Bình" đang ở giai đoạn tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 8

Thảo Trang tái hôn với chồng kém tuổi.

Trong 3 tháng đầu mang thai, cô không bị nghén nhiều, sức khỏe ổn định và vóc dáng không có nhiều thay đổi. Phải đến gần đây, khi bụng bầu ngày càng lớn hơn. Thảo Trang mới cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể khi bầu bí. Cô bắt đầu bị khó ngủ và chân tay nhức mỏi, đặc biệt là về ban đêm. May mắn Thảo Trang luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo, tỉ mỉ từ ông xã kém tuổi. Không chỉ động viên bằng lời nói, ông xã còn chăm chút từng miếng ăn, giấc ngủ, massage cho nữ diễn viên mỗi khi cô than nhức mỏi. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 9

Hiện tại cô đang mang bầu và sẽ sinh con trong năm 2021.

5. Ca sĩ Quế Vân 

Đầu tháng 11/2020, người mẫu, ca sĩ Quế Vân thông báo đang mang bầu với bạn trai kém tuổi. Vui mừng vì chuẩn bị đón "trái ngọt" tình yêu, cô cũng đã công khai gương mặt nửa kia được giấu kín từ lâu. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 10

Quế Vân hé lộ bạn trai bí mật lâu nay sau khi có "tin vui".

Hiện tại Quế Vân đang mang bầu khoảng 17 tuần, sức khỏe ổn định và vóc dáng cũng không thay đổi nhiều. Thậm chí, cô còn được khen nhìn tươi tắn, nhuận sắc hơn từ khi bầu bí. Cô cho biết mình đang duy trì chế độ ăn giúp vào con là chính. Mỗi ngày, Quế Vân đều uống sữa, ăn sáng bằng bún, phở hoặc miến, ăn trưa và ăn tối bằng nửa bát cơm cùng thức ăn, tối thì uống sữa và ăn trái cây trước khi đi ngủ.

Giống như nhiều mẹ bầu khác, Quế Vân cũng "dễ nổi điên" hơn từ ngày mang thai. Cách đây không lâu, cô khiến nhiều người chú ý với những ồn ào về phát ngôn trên mạng xã hội. Tuy phải nhận về không ít chỉ trích, lời lẽ gay gắt nhưng Quế Vân không quá quan tâm. Hiện tại cô đang sống ở Hải Phòng, hàng ngày chỉ ở nhà dưỡng thai, tập thể dục và thỉnh thoảng lên Hà Nội thăm hai con lớn. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 11

6. Hotmom Trang Lou 

Trang Lou là hotmom nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu Instagram với gần 2 triệu lượt theo dõi. Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và con trai đầu lòng bé Xoài cũng luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 12

Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn cũng sẽ có thành viên mới trong năm 2021.

Cuối năm 2020, Trang Lou thông báo "hot family" sắp có thêm thành viên mới trong năm Tân Sửu 2021 này. Hiện tại, hotmom này đang trong giai đoạn 3 tháng giữa thai kỳ. Cô không bị ốm nghén nhiều, vẫn rất vui vẻ, năng động. Trang Lou cho biết cô luôn duy trì tập luyện yoga đều đặn, kể cả khi bầu bí để kiểm soát cân nặng và tốt cho tinh thần. 

Trang Lou cũng tiết lộ thêm rằng, bé Xoài đã sẵn sàng và rất háo hức được làm anh. Cô nàng còn cho biết nếu em bé là con gái sẽ gọi là Dâu, nếu là con trai sẽ kêu tên ở nhà là Dừa.

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 13

Hotmom rạng rỡ khi chụp ảnh Tết.

7. Hotgirl Trâm Anh 

Trâm Anh (sinh năm 1995) nổi tiếng từ khi học cấp 3 tại trường Phan Đình Phùng với danh hiệu hotgirl mặt mộc. Năm 2018, cô về chung một nhà với rapper đình đám Justa Tee và đón con đầu lòng sau đó không lâu. Tháng 8/2020, Trâm Anh vui mừng thông báo tiếp tục mang bầu bé thứ 2, gia đình sẽ có thêm thành viên mới trong năm Tân Sửu. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 14

Một cựu hotgirl khác cũng ôm bụng bầu đón Tết là Trâm Anh - bà xã Justa Tee.

Hiện tại dù đang ở những tháng cuối thai kỳ thứ 2 nhưng qua những tấm hình được Trâm Anh khoe trên mạng xã hội có để thấy: chấp cả mang bầu hay thai kì thì cô nàng vẫn xinh đẹp, thời thượng như thời son rỗi. Thậm chí, cô nàng còn khoe với mọi người làn da trắng, mịn, hồng hào, đẹp xuất sắc hơn lần mang bầu trước.

Tuy ngoại hình không bị ảnh hưởng nhưng có vẻ Trâm Anh bị nghén rất nặng khi mang thai. Cô từng thăm hỏi ý kiến từ hội chị em bỉm sữa: "Làm thế nào để hết nôn nghén? Hơn 3 tháng vẫn chưa đỡ. Mà lạ, bầu Cici thì thèm ngọt kinh khủng, bầu em Cici thì ăn ngọt là nôn là sao ta?". 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 15

Trâm Anh và con gái đầu lòng.

8. Hotgirl Ngọc Anh Berry 

Ngọc Anh Berry là một nữ diễn viên trẻ từng đảm nhận những vai phụ khá ấn tượng trong những bộ phim như Quỳnh Búp Bê, Lửa ấm,... Cô lên xe hoa với nam diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam từ năm 2016 và sinh một cô con gái đầu lòng. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 16

Gia đình Ngọc Anh Berry - Đỗ Duy Nam cũng sẽ có thêm thành viên trong năm mới.

Hiện tại, Ngọc Anh đang tiếp tục mang bầu bé thứ 2. Cô chủ yếu dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng thai và chăm sóc cô con gái nhí nhảnh, đáng yêu. Ngọc Anh cho biết cô đã tăng cân "kha khá" vì được "nết ăn". Lần mang bầu bé đầu, người đẹp tăng đến 25kg, cơ thể phù to và nặng nề nên lần này đã rút kinh nghiệm, đặt mục tiêu chỉ tăng 15-17kg. 

Cũng vì ăn nhiều nên nữ diễn viên tự nhận thấy khuôn mặt mình đang dần vỡ nét, thay đổi theo từng tháng thai kỳ. Tuy cô nàng thấy mình thay đổi, giật mình mỗi khi soi gương nhưng dưới mỗi bức ảnh cô đăng tải, đông đảo bạn bè và người hâm mộ vẫn dành những lời khen ngợi cho nhan sắc mẹ ỏng.

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 17

Tự nhận to như khủng long nhưng Ngọc Anh Berry vẫn nhận nhiều lời khen cho nhan sắc trong thai kỳ.

9. Bà xã diễn viên Xuân Phúc 

Xuân Phúc sinh năm 1992, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Bà xã anh tên Trúc Thanh, là một nhân viên văn phòng bình thường nhưng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 18

Bà xã Xuân Phúc đang mang bầu con đầu lòng.

Cuối năm 2020, Xuân Phúc vui mừng thông báo Trúc Thanh đang mang bầu con đầu lòng sau 2 năm cố gắng. Trúc Thanh cho biết những tháng đầu mang thai, cô nghén rất nặng, thường xuyên nôn ói. Tuy nhiên nhờ sự mãn nguyện hiển hiện rõ trên gương mặt, cô trông hồng hào và xinh đẹp dù trải qua thời kỳ ốm nghén vất vả. "Tình yêu và sự chăm sóc của ông xã giúp tôi luôn vui vẻ nên dù nghén rất lâu vẫn thấy thoải mái", cô nói.

Hiện tại, bà xã nam diễn viên đã bước sang giai đoạn tam cá nguyệt thứ 3 của thai kỳ. Trúc Thanh tăng cân khá nhiều, gương mặt và vóc dáng đều đầy đặn hơn hẳn nhưng vẫn thường xuyên nhận được lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, ngày càng mặn mà, quyến rũ. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 19

Trúc Thanh đầy đặn, mũm mĩm hơn hẳn trong những tuần gần đây.

10. Bà xã Ngọc Trai 

Nam diễn viên Ngọc Trai (sinh năm 1989) được nhiều người nhớ đến với vai "Quý ròm" trong bộ phim truyền hình Kính vạn hoa. Hiện tại, anh vẫn tham gia đóng phim và làm VJ cho nhiều chương trình. Về cuộc sống riêng, Ngọc Trai chưa chính thức làm đám cưới nhưng đã sống cùng bạn gái lâu năm tên Ngọc Trâm. Hai người có một bé trai đầu lòng và hiện tại bà xã anh đang mang bầu bé thứ 2. 

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 20\

Bà xã Ngọc Trai đã mang bầu đến tháng thứ 8, sau Tết không bao lâu sẽ "lâm bồn".

Trên trang cá nhân, Ngọc Trâm thường xuyên khoe ảnh bầu bí. Dù đã cận kề ngày "lâm bồn", Ngọc Trâm vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, chỉ có vòng 2 lùm lùm còn chân tay hoàn toàn thon nhỏ. Bà xã Ngọc Trai cho biết hiện tại ở tháng thứ 8, cô đã tăng 12kg, chạm mốc 62kg.

Khi chú thích những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Ngọc Trâm cũng hé lộ một thông tin quan trọng về em bé trong bụng. Cô thường xuyên gọi con là "chị bé" nên nhiều người cho rằng em bé thứ 2 của cặp đôi là một bé gái. Như vậy là gia đình nhỏ đã "đủ nếp đủ tẻ".

Kết thúc Canh Tý bội thu amp;#34;chuột vàngamp;#34;, đây là 10 mỹ nhân V-biz ôm bụng bầu ăn Tết 2021 - 21

Vóc dáng gọn gàng, xinh đẹp của Ngọc Trâm khi mang thai.

Đẻ xong không chịu ở cữ, mỹ nhân Việt để con ở nhà, lao đi làm sau sinh 10 ngày
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)