Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan

Hình ảnh mới nhất của cựu hotgirl Hà Thành Ly Kute khiến ai nấy cũng phải khen.

Làm mẹ đơn thân là một hành trình dài và vất vả, khó khăn không chỉ ở vấn đề kinh tế nuôi con mà còn ở tinh thần cần phải vững vàng, mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho em bé.

Hiểu được những nỗi vất vả đó của cựu hotgirl Ly Kute, nhiều người đã lên tiếng khen ngợi, tiếp thêm động lực cho cô trong hành trình nuôi dạy con trai Khoai Tây trong suốt nhiều năm qua. Được biết, Ly Kute xuất phát điểm là một hotgirl xinh đẹp Hà Thành, lấn sân lĩnh vực diễn viên và từng làm MC nhiều chương trình như Bữa trưa vui vẻ, 10 vạn câu hỏi vì sao... dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 1

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 3

Hotgirl Ly Kute được nhiều em nhỏ yêu thích trong vai trò MC - Chị Ong Vàng.

Nhưng có lẽ, tên tuổi của cô được nhớ nhất sau mối tình với chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân không thành. Ly Kute lặng lẽ làm mẹ đơn thân, rút chân khỏi ngành giải trí và tập trung làm kinh tế nuôi con.

Mặc dù vậy, bà mẹ vẫn hoạt động mạng xã hội khá thường xuyên, thoải mái chia sẻ những hình ảnh về con đầu lòng Khoai Tây. Cậu nhóc khôi ngô, tuấn tú và thông minh. Ít giờ qua, lần hiếm hoi cựu hotgirl Hà Thành xuất hiện trên mạng xã hội với một bức ảnh trẻ trung xinh đẹp và sang chảnh bên xế xin.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 4

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen ngày càng xinh và trẻ.

Ngay lập tức, bà mẹ đơn thân thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người đã phải dành lời khen ngợi cho Ly Kute càng ngày càng xinh đẹp, gương mặt phúc hậu và có hành trình làm mẹ đơn thân đáng ngưỡng mộ. "Chị mình như lão hoá ngược, ngày càng trẻ xinh quá ạ. Trông tròn tròn thế này yêu lắm chị"; "Chị Ly xinh xắn, phúc hậu quá"; "Chị Ong vàng xinh quá. Chúc mẹ Ly và Khoai Tây luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhé. Rất ngưỡng mộ và khâm phục em";

"Dễ thương quá, cô hâm mộ con từ chương trình bữa trưa vui vẽ đến nay cũng khá lâu rồi nhưng cô rất trân trọng cái tính tình dịu dàng, đàng hoàng toát lên sự hồn nhiên trong sáng của con. Cô chúc hai mẹ con thật nhiều sức khỏe nhiêu niềm vui"; "Lâu lắm mẹ Tây mới lên sóng, xinh quá"... là những lời khen ngợi mọi người dành cho Ly Kute.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 5

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 6

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 7

Quả thực, cuộc sống làm mẹ đơn thân hậu chia tay cầu thủ Mạc Hồng Quân của Ly Kute dường như bước sang một trang hoàn toàn mới, nhưng đó là những tháng ngày nhiều niềm vui và hạnh phúc. Bà mẹ tập trung bám sát mảng kinh doanh nhiều mặt hàng từ thời trang đến chăm sóc làm đẹp.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 8

Căn hộ đắt tiền mà hai mẹ con đang sinh sống.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 9

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 10

Khoai Tây rất thích giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 11

Hai mẹ con nhiều tiền, đổi xe liên tục.

Thành quả là sau nhiều năm, Ly Kute đã sở hữu chuỗi cửa hàng ở TP.HCM và Hà Nội. Thu nhập lớn từ việc kinh doanh đã giúp hai mẹ con Ly Kute có cuộc sống sang chảnh ở căn hộ đắt đỏ nhất nhì Hà Nội, liên tục tậu xế xịn, đồ hiệu sang chảnh... Thậm chí cậu con trai của cô còn được theo học trường quốc tế đắt đỏ ở Hà Nội.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cựu hotgirl Hà Thành còn khiến nhiều người phải thán phục trong hành trình nuôi dạy cậu nhóc Khoai Tây. Cậu bé chào đời ở những năm tháng mẹ Ly Kute vất vả nhất, buồn tủi nhất nhưng lại cực bụ bẫm, đáng yêu với nước da trắng và khuôn mặt tươi tắn.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 12

Ở 5 tuổi, em bé lớn phổng phao, cao lớn và trưởng thành. Cậu bé đã có thể tự lập những việc nhỏ nhặt như vệ sinh cá nhân, tự giác học bài và luôn ngoan ngoãn với mọi người. Không chỉ vậy, Khoai Tây còn rất tình cảm, luôn biết nói lời yêu thương và chủ động giúp đỡ mẹ như một người đàn ông thực thụ. Đứa trẻ thông minh ấy luôn khiến mọi người xuýt xoa, khen ngợi mỗi lần lên sóng.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 13

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 14

Khoai Tây càng lớn càng điển trai.

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 15

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute được khen khuôn mặt ngày càng đẹp phúc hậu, nhiều tiền con lại ngoan - 16

Có lẽ những thành công đó trong hành trình làm mẹ đơn thân của Ly Kute là những đền đáp xứng đáng cho những tổn thương mà cô từng gánh chịu ở những ngày tháng nông nổi của tuổi trẻ.

Sau 6 năm, đoạn clip cho thấy Ly Kute đã nuôi dạy con trai Khoai Tây quá ngoan
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)