Lệ đanh đá của "Mùa hoa tìm lại" đã làm mẹ, từng vật lộn với body "quá khổ" sau sinh

Khi mang bầu và sinh bé thứ 2, cân nặng của Thanh Hương đạt mức đỉnh điểm - 70kg khiến cô hốt hoảng.

Phụ nữ sau khi trải qua chuyện bầu bí, sinh nở không thể tránh khỏi việc nhan sắc, vóc dáng bị ảnh hưởng. Vậy nhưng với nữ diễn viên Thanh Hương, dù đã làm mẹ 2 con cô vẫn giữ được thân hình thon thả, nhan sắc trẻ trung. Vì vậy mà Thanh Hương luôn tự tin diễn những vai trẻ hơn tuổi thật "ngon ơ". Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục làm khán giả ấn tượng với vai Lệ trong bộ phim Mùa hoa tìm lại - một cô gái chưa chồng xinh đẹp, đanh đá, mạnh mẽ nhưng sống tình cảm, luôn hết lòng bảo vệ người mình yêu thương. Vậy bí quyết nào giúp Thanh Hương giảm cân, lấy lại cũng như giữ gìn sắc vóc sau khi sinh 2 con gái?

Lệ đanh đá của amp;#34;Mùa hoa tìm lạiamp;#34; đã làm mẹ, từng vật lộn với body amp;#34;quá khổamp;#34; sau sinh - 1

Thanh Hương gây ấn tượng với vai Lệ trong phim Mùa hoa tìm lại đang chiếu trên VTV.

Lệ đanh đá của amp;#34;Mùa hoa tìm lạiamp;#34; đã làm mẹ, từng vật lộn với body amp;#34;quá khổamp;#34; sau sinh - 3

Ngoài đời, cô đã là mẹ 2 con.

Từng stress khi soi gương sau sinh bé thứ 2 

Thanh Hương kết hôn khá sớm, khi mới 19 tuổi. Sau đó, cô sinh liền 2 cô con gái vào năm 2010 và 2012. Thân hình nuột nà, hoàn hảo của bà mẹ 2 con hiện tại chắc hẳn chị em "bỉm sữa" nào cũng phải ghen tị. Vậy nhưng ít ai biết rằng, Thanh Hương cũng từng bị stress về cân nặng sau khi sinh và vật lộn với nhiều phương pháp giảm cân mà không hiệu quả. Người đẹp gốc Hải Dương chia sẻ: “Á hậu hay diễn viên thì cũng là phụ nữ thôi, sinh con xong tăng cân là điều không tránh được”.

Lệ đanh đá của amp;#34;Mùa hoa tìm lạiamp;#34; đã làm mẹ, từng vật lộn với body amp;#34;quá khổamp;#34; sau sinh - 4

Lệ đanh đá của amp;#34;Mùa hoa tìm lạiamp;#34; đã làm mẹ, từng vật lộn với body amp;#34;quá khổamp;#34; sau sinh - 5

Thân hình nuột nà, quyến rũ của bà mẹ 2 con hiện tại.

Từ một Á hậu xinh đẹp, vóc dáng bốc lửa, sexy, Thanh Hương phải đối mặt với sự thay đổi của cơ thể sau khi sinh bé thứ 2. Cơ thể phì nhiêu và những số đo quá khổ khiến cô không còn tự tin với những chiếc đầm bó sát ôm body, đặc biệt là áo dài nữa.

“Vì sau khi sinh bé đầu tiên, Hương lấy lại vóc dáng rất nhanh nên cũng nghĩ bé thứ hai cũng vậy. Không ngờ lần sinh thứ hai lại tăng quá nhiều cân, quá trình phục hồi cũng không nhanh như trước, có lẽ mỗi tuổi mỗi khác. Thế là stress, cứ soi gương nhìn thấy cơ thể nặng nề, từng ngấn mỡ bụng, rồi “ba vòng như một” lại mệt mỏi vô cùng.Rồi lại nghĩ đến các dự án truyền hình sắp tới, body này thì sao mà tự tin diễn được chứ. Không lẽ cứ như vậy mà bỏ nghề", cô tâm sự. 

Lệ đanh đá của amp;#34;Mùa hoa tìm lạiamp;#34; đã làm mẹ, từng vật lộn với body amp;#34;quá khổamp;#34; sau sinh - 6

Khó có thể tưởng tượng Thanh Hương từng nặng 70kg, stress với thân hình "quá khổ" sau sinh.

Thanh Hương cho biết khi mang thai bé thứ 2 là cân nặng của cô ở mức "đỉnh điểm" nhất - 70kg. Sau khi sinh con xong, cân nặng của cô có giảm nhưng không đáng kể, thân hình lại thiếu sự săn chắc. Ban đầu, Thanh Hương có hơi "sốc" nhưng sau đó, cô suy nghĩ việc cần tập trung nhất sau sinh là nuôi con nên không vội vàng giảm cân. Đến khi em bé được 6 tháng tuổi, vì cơ địa ít sữa nên cô quyết định cai sữa cho bé rồi mới bắt tay vào công cuộc giảm cân. 

Ăn uống nghiêm ngặt, tập gym đều đặn để có body hoàn hảo 

Phương pháp giảm cân sau sinh mà Thanh Hương lựa chọn điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, kết hợp với tập thể dục. Tuy nhiên, vì cuộc sống bận rộn vừa chăm con vừa lo công việc nên ăn uống khoa học là cách chủ yếu để cô cải thiện vóc dáng. 

Hạn chế ăn tinh bột, tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả không phải biện pháp giảm cân mới mẻ nhưng yêu cầu sự kiên trì, không nóng vội. Bà mẹ 2 con cho biết hạn chế ăn tinh bột giúp cô đạt được 70% hiệu quả giảm cân trên hành trình của mình.

"Mình chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng, không ăn cơm vào bữa trưa và bữa tối. Thay vào đó chỉ ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả và uống thật nhiều nước để giảm cân, đồng thời giúp làn da căng mịn, tươi trẻ", Thanh Hương cho biết.

Lệ đanh đá của amp;#34;Mùa hoa tìm lạiamp;#34; đã làm mẹ, từng vật lộn với body amp;#34;quá khổamp;#34; sau sinh - 7

Hạn chế ăn tinh bột, tăng cường rau xanh, hoa quả là phương pháp giảm cân chủ yếu của Thanh Hương.

Để quen với cách điều chỉnh ăn uống hạn chế tối đa tinh bột, ăn nhiều rau quả xanh tươi cũng như giảm các món ăn nhiều dầu mỡ, chiên rán hàng ngày, Thanh Hương ghi nhận ban đầu gặp nhiều khó khăn, vất vả. Cô cũng mất vài ngày đầu tiên không thể theo đuổi cách ăn uống này nhưng nghĩ đến mục tiêu đề ra, nghĩ đến vài tháng sau sẽ có thân hình chuẩn đẹp hơn nên cô lại kiên trì, đẩy lùi những cơn đói giữa chừng bằng hoa quả ít ngọt, rau xanh và uống nhiều nước. Ngoài ra, tập trung vào công việc cũng giúp cô quên đi cơn đói dễ dàng. 

Lệ đanh đá của amp;#34;Mùa hoa tìm lạiamp;#34; đã làm mẹ, từng vật lộn với body amp;#34;quá khổamp;#34; sau sinh - 8

Nữ diễn viên cũng dành thời gian tập thể thao để cơ thể săn chắc, đặc biệt là vòng 2.

Ăn uống khoa học có thể giúp giảm cân, thon gọn hơn nhưng để sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ thì Thanh Hương bắt buộc phải tập luyện. Cô cho biết trước đây mình từng là vận động viên thể thao nên rất thích tập gym. Sau khi sinh con, để trở lại với sóng truyền hình bằng hình ảnh phù hợp nhất, cô đã dành thời gian tập luyện đều đặn những bài tập phù hợp, đặc biệt chú trọng vào vòng 2. 

Sau khi đã lấy lại được thân hình chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng 90-64-90, bà mẹ 2 con vẫn tiếp tục duy trì ăn uống khoa học, kết hợp tập các môn như gym, bơi lội mỗi khi rảnh rỗi để giữ dáng. 

Lệ đanh đá của amp;#34;Mùa hoa tìm lạiamp;#34; đã làm mẹ, từng vật lộn với body amp;#34;quá khổamp;#34; sau sinh - 9

Thanh Hương duy trì thói quen ăn uống và tập luyện khoa học ngay cả khi đã giảm cân thành công.

Sau sinh con với Hoàng Bách, tiểu thư miền Tây vẫn eo thon, chồng gọi yêu cô gái tuổi 17
Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)