"Mỹ nhân không tuổi" bị đồn thuê người mang thai, chồng Nhật Bản lập tức lên tiếng

Sau khi tuyên bố có con ở tuổi 47, Lâm Chí Linh bị nghi ngờ thuê người mang thai hộ.

Các chuyên gia sản khoa cho biết độ tuổi "vàng" mang thai của phụ nữ là từ 20-35 tuổi. Sau 35 tuổi, khả năng thụ thai tự nhiên và mang thai, sinh con khỏe mạnh của phụ nữ sẽ ngày càng giảm đi. Cũng vì lý do đó mà siêu mẫu nổi tiếng Lâm Chí Linh đã gặp phải lùm xùm không đáng có sau khi khoe tin vui có con.

Lâm Chí Linh (sinh năm 1974) là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô có vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Ngoài sự nghiệp thời trang rực rỡ, Lâm Chí Linh còn góp mặt trong một số phim như Đại chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng... 

amp;#34;Mỹ nhân không tuổiamp;#34; bị đồn thuê người mang thai, chồng Nhật Bản lập tức lên tiếng - 1

Lâm Chí Linh là mỹ nhân "không tuổi" nổi tiếng hàng đầu tại Đài Loan.

amp;#34;Mỹ nhân không tuổiamp;#34; bị đồn thuê người mang thai, chồng Nhật Bản lập tức lên tiếng - 2

Cô kết hôn vào năm 2019 với ca sĩ Nhật Bản kém 8 tuổi.

Tháng 11/2019, Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ kém tuổi người Nhật Bản Akira. Đến đúng đêm giao thừa vừa qua (ngày 31/1/2021), "chân dài số 1 Đài Loan" gây bất ngờ khi thông báo có con trai đầu lòng, chính thức lên chức mẹ ở tuổi 47. Kèm theo đó là ảnh chụp bàn tay em bé sơ sinh nằm ngón tay của bố và mẹ. Tin vui trên ngay lập tức khiến dư luận Trung Quốc “bùng nổ”. Cùng với người hâm mộ, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng gửi lời chúc phúc đế vợ chồng Lâm Chí Linh. 

Bên cạnh những người chung vui cùng Lâm Chí Linh, không ít người đặt nghi vấn mỹ nhân “Đại chiến Xích Bích” thuê người mang thai hộ vì trước đó không có dấu hiệu nào cho thấy cô có bầu. Hơn thế, truyền thông Trung Quốc nhiều lần cho biết, Lâm Chí Linh khó có khả năng mang thai tự nhiên do sức khoẻ không đảm bảo và lớn tuổi. Akira thậm chí từng tiết lộ việc cân nhắc nhận con nuôi.

amp;#34;Mỹ nhân không tuổiamp;#34; bị đồn thuê người mang thai, chồng Nhật Bản lập tức lên tiếng - 3

Lâm Chí Linh thông báo sinh con và bị nghi thuê người mang thai hộ.

Đáp lại tin đồn này, Lâm Chí Linh chỉ im lặng nhưng chồng cô đã lên tiếng thay vợ. Mới đây khi tham dự một sự kiện thương mại qua hình thức online, ngôi sao Nhật Bản trả lời phỏng vấn nhanh của truyền thông Đài Loan về chủ đề mang thai và sinh con của bà xã. 

Liên quan đến vụ việc siêu mẫu Đài Loan bị tố nhờ người mang thai hộ, Akira phủ nhận. "Chúng tôi gặp khó khăn trong việc có con là thật. Nhưng Lâm Chí Linh chưa từng từ bỏ. Cô ấy luôn tin rằng sẽ có phép màu xảy ra khi bản thân kiên trì và tin tưởng. Và quả thật điều kỳ diệu đã đến với gia đình chúng tôi".

amp;#34;Mỹ nhân không tuổiamp;#34; bị đồn thuê người mang thai, chồng Nhật Bản lập tức lên tiếng - 5

Ông xã lên tiếng đính chính việc vợ không hề mang thai hộ.

Akira cho biết vợ, con trai là tình yêu lớn nhất đời anh. Vì vậy, bất kỳ thông tin tiêu cực nào có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai, nam nghệ sĩ sẽ đưa ra phản hồi để bảo vệ họ.

Ở buổi trò chuyện, chồng Lâm Chí Linh chia sẻ nữ nghệ sĩ và em bé đang được gia đình anh chăm sóc ở Nhật Bản. Sao nữ Đại chiến Xích Bích có sức khỏe ổn định sau sinh, nhưng quá trình phục hồi khá chậm vì là sản phụ lớn tuổi. "Mỗi ngày, tôi đều nấu canh gà tẩm bổ cho Chí Linh và giúp cô ấy trông con nhỏ. Hy vọng cô ấy sớm lấy lại thể trạng", Akira nói.

amp;#34;Mỹ nhân không tuổiamp;#34; bị đồn thuê người mang thai, chồng Nhật Bản lập tức lên tiếng - 6

Ông xã cho biết Lâm Chí Linh đang nghỉ ngơi tại Nhật.

Akira chia sẻ lần đầu làm cha mẹ, anh và Lâm Chí Linh có nhiều bỡ ngỡ, và đang tích lũy kinh nghiệm chăm sóc con. Tài tử Nhật Bản tiết lộ em bé thừa hưởng nét đẹp của cả cha mẹ Trong vòng một năm tới, vợ chồng nghệ sĩ sẽ tạm dừng công việc để chuyên tâm chăm sóc con nhỏ. Theo Akira, họ dự định đưa con trai về Đài Loan thăm nhà ngoại khi em bé cứng cáp.

Tại sao khả năng sinh sản ở phụ nữ lại suy giảm theo thời gian?

Khả năng sinh sản của phụ nữ sẽ giảm dần theo thời gian, bắt đầu từ tuổi 32 sẽ nhận thấy sự suy giảm rõ rệt và sẽ giảm rất nhanh sau tuổi 37.

Nguyên nhân là do số lượng tế bào trứng ở hai buồng trứng của người phụ nữ sẽ tự suy giảm dần và với tốc độ nhanh dần một cách hoàn toàn tự nhiên.

Số lượng tế bào trứng đạt mức cao nhất là khoảng 6 - 7 triệu ở thai nhi nữ 20 tuần tuổi, giảm xuống ở mức còn khoảng 1 - 2 triệu tế bào khi được sinh ra, đến tuổi dậy thì chỉ còn 300000 - 500000, ở tuổi 37 chỉ còn 25000, cuối cùng khi 51 tuổi (độ tuổi mãn kinh trung bình ở Hoa Kỳ) thì chỉ còn lại khoảng 1000 tế bào trứng.

Đối với những phụ nữ trên 35 tuổi, nếu không thể thụ thai dù mong muốn có thai và không sử dụng bất kì biện pháp tránh thai nào trong 6 tháng liên tục (khoảng thời gian này có thể ngắn hơn trong một số trường hợp) thì nên được khám xét, đánh giá, và điều trị. 

Son Ye Jin bị nghi mang thai trước đám cưới khủng, dân mạng đoán khuôn mặt con đẹp mỹ mãn
Theo Ngọc An (Dịch từ ETtoday) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)