Mặc gợi cảm để bán hàng online nuôi con lại bị hỏi xúc phạm, mẹ đơn thân bật khóc

Mẹ đơn thân thổ lộ, cô cũng chỉ muốn nuôi con và nuôi bản thân, bán hàng online thì có gì là sai.

Chuyện nguồn thu nhập, kinh tế dư dả nuôi con đối với các bà mẹ đơn thân không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, với những người một mình nuôi con, họ phải cố gắng về kinh tế gấp đôi, gấp ba người bình thường mới có thể lo cho con cuộc sống đủ đầy.

Một câu chuyện đã xảy ra cách đây khá lâu nhưng mới đây lại khiến mạng xã hội sôi sục bàn tán, vấn đề mẹ đơn thân làm kinh tế nuôi con. Cụ thể, một bà mẹ người Campuchia lựa chọn công việc bán hàng online để kiếm thu nhập và tiện ở nhà chăm con.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của hàng loạt những người buôn bán bằng hình thức này khiến cho bà mẹ phải nghĩ ra nhiều cách độc lạ, thu hút người mua. Cô quyết định ăn mặc gợi cảm một chút, thậm chí mặc những đồ mình bán lên người để buôn may bán đắt.

Mặc gợi cảm để bán hàng online nuôi con lại bị hỏi xúc phạm, mẹ đơn thân bật khóc - 1

Mặc gợi cảm để bán hàng online nuôi con lại bị hỏi xúc phạm, mẹ đơn thân bật khóc - 2

Mặc gợi cảm để bán hàng online nuôi con lại bị hỏi xúc phạm, mẹ đơn thân bật khóc - 3

Trái ngược lại với mong muốn của mẹ đơn thân, hình ảnh gợi cảm của cô lại thu hút những anh chàng lạ mặt, họ đưa ra những lời bông đùa, diễu cợt, thậm chí còn thẳng thắn hỏi bà mẹ "giá thịt". Quá tủi nhực vì bị chế giễu, mẹ đơn thân viết những dòng tâm sự: "Tôi chỉ muốn bán hàng để kiếm tiền nuôi con, nuôi bản thân mình, điều đó có gì là sai? Tôi không ăn trộm, ăn cắp hay bắt cóc trẻ em. Sao mọi người lại xúc phạm tôi thế này. Ăn mặc sexy để bán hàng thì có gì sai chứ?".

Kèm theo đó là những bức hình cô ăn mặc kín đáo như ngày thường, mắt sưng đỏ vì khóc và đang ôm con trong lòng. Cô con gái xinh xắn, đáng yêu đang an ủi mẹ.

Mặc gợi cảm để bán hàng online nuôi con lại bị hỏi xúc phạm, mẹ đơn thân bật khóc - 4

Mặc gợi cảm để bán hàng online nuôi con lại bị hỏi xúc phạm, mẹ đơn thân bật khóc - 5

Mặc gợi cảm để bán hàng online nuôi con lại bị hỏi xúc phạm, mẹ đơn thân bật khóc - 6

Trên thực tế, việc bà mẹ bỉm sữa bán hàng online nuôi con không có gì là sai, mặt khác, bán hàng online là một công việc thuận tiện chăm con mà đem lại cho các bà mẹ nguồn thu nhập khá tốt. Tuy nhiên, chuyện ăn mặc gợi cảm, sexy để thu hút người mua luôn không được mọi người khuyến khích bởi những đứa trẻ cũng có thể bị ảnh hưởng bởi hình ảnh của mẹ khi bị bêu rếu, trêu chọc trên mạng xã hội.

Ngoài kiếm thu nhập từ việc bán hàng online để nuôi con, các bà mẹ đơn thân có thể tham khảo thêm một số công việc như:

Trông trẻ

Bạn có kinh nghiệm trong việc trông nom, chăm sóc trẻ nhỏ? Bạn có thời gian rảnh ở nhà và cũng phải chăm sóc con của mình? Vậy thì bạn đừng ngại biến việc này thành một công việc mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho mình.

Có thể việc nhận trông trẻ sẽ khiến các mẹ bận rộn hơn nhưng việc này giúp bạn có thêm thu nhập trong khoảng thời gian ở nhà. Bên cạnh đó bé con của bạn cũng vui hơn vì có thêm bạn nữa.

Cộng tác viên viết bài

Đây là công việc đặc biệt phù hợp với các mẹ có khả năng viết lách. Ưu điểm của việc này là tính chất công việc tương đối nhẹ nhàng, bạn có thể tranh thủ lúc rảnh để viết bài như bài quảng cáo, bài dịch, bài tổng hợp... cho các đơn vị có nhu cầu. Bên cạnh đó việc cộng tác viên không yêu cầu các mẹ phải bỏ nhiều công sức, vốn liếng mà vẫn có được một nguồn thu nhập ổn đinh.

Các công việc văn phòng làm tại nhà

Bạn có sẵn kinh nghiệm về các chương trình tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint... hay có khả năng Photoshop, thiết kế không tồi? Vậy thì đừng chần chừ nhận những công việc này về làm tại nhà.

Những việc nhập dữ liệu, thiết kế, biên tập video, chỉnh sửa ảnh... luôn là công việc không chỉ một đơn vị mà từng cá nhân cũng rất có nhu cầu. Bạn tự tin về kĩ năng cùa mình thì tại sao lại không thử chứ? Công việc này sẽ mang đến cho các mẹ một khoản thu nhập khá đấy.

Mặc gợi cảm để bán hàng online nuôi con lại bị hỏi xúc phạm, mẹ đơn thân bật khóc - 7

Ảnh minh họa

Gia sư

Bạn nắm vững kiến thức về một môn học ngoại ngữ, văn, toán... hoặc những kĩ năng về công việc như marketing, chỉnh sửa ảnh... thì đừng để phí hoài. Hãy mở một lớp học gia sư tại nhà nếu bạn có điều kiện hoặc dạy online cũng là cách tận dụng thời gian rảnh một cách thông minh và mang lại thu nhập hàng triệu đồng hằng tháng.

Làm đẹp tại nhà

Làm đẹp có thể là làm nail, trang điểm, làm tóc tại nhà là công việc phù hợp nếu bạn có khả năng, kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Không chỉ mang lại thu nhập khá mà công việc này giúp các mẹ có thêm bạn chung niềm đam mê làm đẹp.

Đặt hàng quốc tế online

Đặt hàng từ nước ngoài về không cần quá nhiều vốn và mặt bằng kinh doanh. Tất cả những gì bạn cần là là tìm hiểu các thông tin về sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, đồ da dụng, thuốc... các mặt hàng nhu yếu phẩm đẹp, độc, lạ, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Sau đó bạn chỉ cần làm bên trung gian nhận tiền đặt cọc để đặt hàng và thu lại phí chênh lệch.

Từng chỉ có 22.000đ, mẹ đơn thân giờ kiếm trăm triệu nhờ một nghề làm tại nhà, tiện chăm con
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)