Người đàn ông 225kg sinh con với thiếu nữ qua mai mối, em bé chào đời ai cũng tò mò

Gia đình anh chàng ban đầu sợ thiếu nữ trẻ sẽ không đồng ý yêu, không ngờ cặp đôi vẫn nên duyên và chàng trai được lên chức bố.

Liang Yong sinh ra trong một gia đình bình thường ở huyện Dazu, Trùng Khánh, Trung Quốc. Khi sinh ra, anh cũng đã có chút bất thường khi nặng ngang một đứa trẻ khoảng 10 tháng tuổi. Ở thị trấn nhỏ bé đó, câu chuyện về Liang Yong, một cậu bé mới sinh đã bằng cân nặng của bé 10 tháng tuổi đã lan truyền chóng mặt. Một thời gian dài sau đó nó là chủ đều nóng được người ta bàn tán trong thị trấn.

Một cậu nhóc mập mạp có thể khiến bố mẹ cảm thấy hài lòng, hãnh diện. Nhưng khi càng lớn con càng không có dấu hiệu ngừng tăng cân thì nó thực sự trở thành vấn đề đáng lo ngại. Khi được 1 tuổi Liang Yong đã tăng hơn 15kg. Kể từ đó, cân nặng của Liang Yong trung bình tăng từ 9 – 10kg mỗi năm.

Khi Liang Yong lên 4,5 tuổi, việc ăn 2,3 bát cơm một bữa là không đủ. Cậu bé thường sang nhà hàng xóm chơi và hễ ai mời ăn cơm là “đánh”  liền tù tì 2,3 bát. Cậu bé có thể ăn liền 2,3 bữa, mỗi bữa 2,3 bát là chuyện bình thường.

Khi lớn hơn, Liang càng lúc càng ăn nhiều hơn và cân nặng của anh tăng nhanh chóng. Lúc này bố mẹ của Liang Yong  càng hoang mang hơn bởi gia đình không ai có tiền sử béo phì, tại sao con trai lại có cân nặng khủng như vậy?

Người đàn ông 225kg sinh con với thiếu nữ qua mai mối, em bé chào đời ai cũng tò mò - 1

Sinh ra với trọng lượng cơ thể nặng hơn các bạn đồng trang lứa, càng lớn Liang Yong càng tăng cân chóng mặt và trở thành người đàn ông béo nhất Trung Quốc

Năm 6 tuổi, bố anh bắt đầu hạn chế khẩu phần ăn, mỗi bữa chỉ cho con ăn hai bát. Mỗi lần tự lấy cơm, anh đều cố tình ấn bát cơm thật chặt để có thể ăn được nhiều hơn.

Chỉ được ăn 2 bát cơm không đủ với nhu cầu của cơ thể nhưng bố không cho ăn thêm nên Liang Yong thường sang nhà hàng xóm chơi để xin ăn thêm. Sau đó, người cha đã bắt được quả tang và nói với hàng xóm rằng vì sức khỏe của cháu, xin đừng cho cháu ăn thêm.

Không thể ăn nhờ nhà hàng xóm, Liang Yong cố gắng lén tìm đồ ăn ở nhà, dù bố mẹ có giấu kỹ cỡ nào cậu bé cũng tìm thấy được.

Năm 8 tuổi, anh đã nặng 70kg, đến năm 14 tuổi thì đã tăng lên 180 kg khiến bố mẹ vô cùng lo lắng. Có người đề nghị bố đưa Liang Yong đến bệnh viện thăm khám. Và bố của Liang Yong cũng đưa con trai đi khám bệnh nhưng các bác sĩ đều có câu trả lời: cháu bé không bị bệnh, nhưng cháu không kiểm soát được cơn thèm ăn và ăn quá nhiều.

Khi còn học trung học cơ sở, Liang Yong đã trở thành mục tiêu cho những trò đùa của bạn cùng lớp vì chứng béo phì của mình. Sau đó, anh nghĩ ra một mẹo, mỗi khi chuông vào lớp vang lên, các bạn trong lớp phải quay trở lại lớp, anh đợi bạn học bắt nạt mình ở cửa lớp và cho một hình phạt nhỏ.

Từ từ, các bạn học bắt đầu sợ hãi cậu, không ai dám bắt nạt cậu, cuối cùng các bạn trong lớp vẫn thích chơi với cậu. Thành tích học tập của anh không tốt lắm, Liang Yong đã bỏ học sau khi khi tốt nghiệp trung học cơ sở.

Người cha nhìn cậu con trai 180kg của mình và quyết định đưa con đi làm để giảm cân. Hai cha con đã phải trải qua một hành trình cực khổ rất nhiều. Cả hai đã cùng làm việc để có tiền kiếm sống và điều trị cho Liang Yong. Liang Yong làm việc trong một vũ trường, với thân hình 1 người béo, 1 người gầy. Liang Yong đã kết đôi, một béo một gầy hát cho khách nghe, cộng thêm vài trò ảo thuật để kiếm tiền.

Người đàn ông 225kg sinh con với thiếu nữ qua mai mối, em bé chào đời ai cũng tò mò - 3

Với thân hình quá khổ của mình, Liang Yong khốn khổ trong cuộc sống với bao tình huống khó xử và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Cặp đôi mới một béo một gầy rất được lòng khách hàng một thời, để kiếm tiền, Liang Yong phải đi làm ngay cả khi bị bệnh, đây không phải là điều đáng buồn nhất. Một lần, một khách hàng trong tình trạng say xỉn và đưa ra yêu cầu rằng, anh ta sẽ boa cho Liang Yong 100 tệ (350 nghìn đồng( với điều kiện được đấm vào ngực Liang Yong 2 cái.

Lòng tự trọng của Liang Yong bị tổn thương, dù không muốn nhưng anh cũng phải thỏa hiệp, đồng ý với khách để giữ lấy công việc, sau đó, anh rời khỏi vũ trường.

Khi anh ấy béo nhất, Liang Yong có 225kg. Năm 2007, anh được Guinness Thượng Hải trao tặng danh hiệu “Thiên hạ Đệ nhất béo nhất Trung Quốc”.

Anh ấy đã từng khó chịu vì béo, và sau đó trở nên nổi tiếng vì béo. Thu nhập từ việc tham gia các chương trình khác nhau và biểu diễn xung quanh là nguồn thu nhập chính của anh ấy. Nhiều người có thể ghen tị với sự nổi tiếng của anh ấy, nhưng bản thân Liang Yong lại không hài lòng vì sự nổi do tiếng béo của mình.

Nổi tiếng là thế nhưng những rắc rối và sự bất tiện mới là điều khiến cuộc sống của anh thật mệt mỏi và đáng buồn nhất. Anh thường không thể mua quần áo và giày dép phù hợp, và thường từ chối đi xe buýt hoặc taxi vì thân hình quá khổ của mình. Cũng bởi vì béo mà anh phải chia tay mối tình đầu của mình bởi cả hai không thể cùng sánh bước bên nhau đi chơi, đi dạo như  những cặp đôi khác.

Những người bên ngoài chỉ nhìn thấy hào quang từ danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất béo nhất Trung Quốc” mà không thấy rằng anh ấy đang phải chiến đấu bền bỉ với chứng béo phì của mình.

Vì béo nên anh ấy tỏ ra không quá bận tâm tới những lời người ngoài nói về mình nhưng thực ra trong lòng Liang Yong rất tự ti. không mấy quan tâm trước mặt người ngoài, nhưng thực ra anh ấy rất tự ti. Cũng chính vì mập mạp không hòa Cũng chính vì béo mà tình duyên của anh mới trắc trở như vậy.

Gia đình không chỉ lo lắng rằng béo phì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của anh ấy. Họ sợ rằng sẽ không có cô gái nào thích anh ấy. Sau khi Liang Yong đến Thiên Tân để giảm cân, dì của Liang Yong đã giới thiệu Tang Xiaoyan với anh, mặc dù hai người chưa bao giờ gặp mặt nhưng họ đã liên lạc qua điện thoại.

Người đàn ông 225kg sinh con với thiếu nữ qua mai mối, em bé chào đời ai cũng tò mò - 4

Cuộc hôn nhân với người vợ yêu thương, động viên đã làm thay đổi cuộc đời Liang Yong, giúp anh giảm cân.

Gia đình lo lắng rằng cô gái sẽ bỏ rơi Liang Yong khi nhìn thấy anh béo như vậy. Nhưng may mắn thay, Xiaoyan, cô gái ấy lại không hề bận tâm đến sự béo của anh. Từ lần liên lạc qua điện thoại, cả hai dần quen nhau qua video trên mạng.

Liang Yong có vẻ ngoài mập mạp nhưng thực chất là một chàng trai dễ thương và chu đáo, còn Xiaoyan cũng là một cô gái tốt bụng, hiền lành. Họ có những hiểu biết sâu rộng và thấu hiểu nhau.

Kể từ khi yêu Xiaoyan, Liang Yongzeng đã trải qua một năm giảm cân thành công xuống còn 220kg, ngoại hình của anh cũng đẹp hơn sau khi giảm cân.

Sau khi giảm cân, tinh thần anh rất tốt, anh và Xiaoyan đã chính thức kết hôn. Người vợ ấy đã ra với anh 3 điều kiện: Thứ nhất, có những cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông và cô ấy không muốn xuất hiện. Thứ hai: anh nên hút thuốc ít hơn và thứ ba: Anh ấy muốn ăn ít hơn.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ rất bình thường và rất hạnh phúc. Họ cũng có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh vào năm thứ 2. Liang Yong từng lo lắng không biết con mình có giống mình không. Khi sinh ra, cân nặng của cậu con trai là 3,7kg.

Người đàn ông 225kg sinh con với thiếu nữ qua mai mối, em bé chào đời ai cũng tò mò - 5

Liang Yong  tới bệnh viện để giảm cân một cách nghiêm túc

Trong thời gian vợ ở cữ, cân nặng của Liang tăng trở lại. Do chế độ ăn uống không đều đặn và người vợ không thể ăn các món bổ dưỡng cho bà đẻ, lại sợ lãng phí nếu vứt đi thành ra Liang Yong  đã ăn hết chúng. Cân nặng lại tăng vọt, lần này Liang Yong hôn mê sâu vì béo phì, bệnh viện thông báo bệnh tình nguy kịch, gia đình lo lắng, Liang Yong tuyệt vọng đến mức muốn kết liễu cuộc đời.

Sau khi trải qua cơn nguy kịch này, Liang Yong đã liên hệ với một bệnh viện và bắt đầu tiến hành phẫu thuật xâm lấn tối thiểu nội soi. Sau 3 tiếng rưỡi phẫu thuật, gia đình hồi hộp chờ đợi bên ngoài, điều đáng mừng là ca phẫu thuật của Liang Yong đã rất thành công. Vào ngày thứ 10 sau khi phẫu thuật, cân nặng của anh ấy đã giảm hơn 10kg, sau 8 tháng làm việc chăm chỉ, cuối cùng anh ấy đã giảm được 100 kg.

Người đàn ông 225kg sinh con với thiếu nữ qua mai mối, em bé chào đời ai cũng tò mò - 6

Ngoại hình của Liang Yong khác biệt rất nhiều sau khi giảm cân 

Sau khi giảm cân thành công, anh đã đánh mất đi danh hiệu "béo nhất Trung Quốc", nhưng anh có một sức khỏe, điều đó rất đáng giá đối với anh. Liang Yong đã từ bỏ danh vọng và tài sản để đổi lấy sức khỏe.

Người đàn ông 225kg sinh con với thiếu nữ qua mai mối, em bé chào đời ai cũng tò mò - 7

Giờ đây, Liang Yong có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình

Mặt khác, nhiều người nổi tiếng trên Internet đã bỏ mặc sức khỏe của mình cho danh vọng và tiền bạc, thậm chí là cả tính mạng. Một số phụ huynh không ngần ngại gia tăng khẩu phần ăn cho con mình để con trở nên béo hơn và nổi tiếng trên mạng, điều này đang ngày một phổ biến dù nó là một cách làm thật sai lầm.

Với sự hỗ tợ của gia đình, bạn bè đặc biệt là vợ con, ông bố trẻ Liang Yong hiện có một cuộc sống rất hạnh phúc.

Nam sinh viên đi hiến tinh trùng mỗi tuần 900 nghìn/lần suốt 1 năm, 30 năm sau nhận thảm kịch
Theo Minh Khuê (Theo Sohu) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)