"Người đàn ông" ân ái với bạn trai rồi có bầu, bực tức khi bị y tá gọi là "chị"

Người đàn ông chuyển giới này cho rằng việc mang thai hay sinh con hoàn toàn không khiến anh cảm thấy nữ tính hơn.

Từ lâu mang thai, sinh nở luôn được coi là "thiên chức" thiêng liêng của người phụ nữ. Thậm chí, không ít trường hợp những người mang vẻ ngoài và tâm hồn của một người đàn ông, đã nhờ phẫu thuật can thiệp để "sống với chính mình" nhưng vẫn muốn được thực hiện nốt thiên chức đặc biệt ấy. Đáng tiếc, việc mang bầu trong hình dạng người đàn ông khiến họ gặp không ít khó khăn. Ông bố dưới đây đã trải qua thai kỳ như vậy. 

Bennett Kaspar-Williams (37 tuổi, sống tại Los Angeles, Mỹ) được sinh ra với cơ thể là một bé gái nhưng luôn tự nhận thức được bản chất của mình là con trai. Năm 27 tuổi, Williams đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, cắt bỏ ngực và liên tục sử dụng hormone để trở thành một người đàn ông. Tuy vậy, anh không phẫu thuật bộ phận sinh sản vì quá tốn kém và rủi ro cao. 

amp;#34;Người đàn ôngamp;#34; ân ái với bạn trai rồi có bầu, bực tức khi bị y tá gọi là amp;#34;chịamp;#34; - 1

Wiliams chuyển giới từ nữ sang nam nhưng vẫn mong muốn tự mang thai, sinh con.

Năm 2017, Williams đã gặp Malik là tình yêu đích thực của cuộc đời. Sau khi về chung 1 nhà, cặp đôi khao khát có con nên Williams quyết định dừng sử dụng hormone testosterone, 2 người quan hệ bình thường và một thời gian sau, "ông bố trẻ" mang thai hoàn toàn tự nhiên, sinh được bé trai vào tháng 10/2020. Trong quá trình mang bầu con đầu lòng, điều khiến anh nhớ nhất đó chính là mọi người luôn nhầm lẫn giới tính. Người đàn ông này nhận định, bản thân cảm thấy khó chịu khi bị các nhân viên y tế gọi là mẹ hay chị lúc khám thai và đi sinh nở. 

"Tôi nghĩ hệ thống y tế cần thay đổi, đừng luôn gắn việc mang thai với người mẹ. Thực tế tôi rất hạnh phúc khi có thể mang bầu, sinh con nhưng quá trình ấy không khiến tôi trở nên nữ tính hơn. Tôi tự hào vì là một người bố và đã mang con mình đến với thế giới này", Williams tâm sự. 

amp;#34;Người đàn ôngamp;#34; ân ái với bạn trai rồi có bầu, bực tức khi bị y tá gọi là amp;#34;chịamp;#34; - 2

Anh đã có một thai kỳ khỏe mạnh nhưng không vui vì luôn bị gọi là chị hoặc mẹ mỗi khi tới bệnh viện.

Hiện tại, đứa trẻ đã hơn 1 tuổi và cặp đôi lúc nào cũng bận rộn để chăm sóc, đưa đến cho con cuộc sống tốt nhất. Cậu con trai bé bỏng lớn lên cực kì khỏe mạnh và ngoan ngoãn khiến cho Williams luôn yên lòng. 

Trong gia đình nhỏ, cậu con trai sẽ gọi Williams là Dada và người còn lại là Papa. Williams luôn tin rằng, đứa trẻ lớn lên sẽ chấp nhận việc bản thân được sinh ra từ 2 người bố. Đồng thời, cậu bé cũng sẽ cảm nhận và thấu hiểu được tình yêu, vẻ đẹp khác biệt xung quanh mình. 

amp;#34;Người đàn ôngamp;#34; ân ái với bạn trai rồi có bầu, bực tức khi bị y tá gọi là amp;#34;chịamp;#34; - 3

amp;#34;Người đàn ôngamp;#34; ân ái với bạn trai rồi có bầu, bực tức khi bị y tá gọi là amp;#34;chịamp;#34; - 4

Williams cho biết con anh có hai người bố và không ngại tiết lộ cách bé được sinh ra.

Không riêng nước ngoài, ở Việt Nam cũng từng xuất hiện trường hợp người đàn ông mang thai và sinh con chào đời cực kì khỏe mạnh. Đó là Minh Khang chuyển giới nữ thành nam, sau đó nên duyên kết hôn với Minh Anh chuyển giới nam thành nữ.

Vì muốn thực hiện mong ước được làm mẹ của vợ nên Minh Khang quyết định mang bầu và sinh con. Điều này khiến mọi người thắc mắc vì sao chuyển giới rồi lại muốn sinh con, Minh Khang chia sẻ: “Muốn trở thành con trai vì đó là giới tính thật của mình, trách nhiệm của tôi là đi tìm lại giới tính đó. Việc tôi mong muốn có thai, thứ nhất là tôi ham con, thứ hai là vì thương vợ. Nếu như vợ tôi là phụ nữ thật sự đi chăng nữa mà phải thụ tinh nhân tạo, tôi vẫn muốn mình là người mang thai.”

Người đàn ông khổng lồ lấy vợ cao bằng nửa, nhìn con sinh ra nhiều người lo lắng
Theo Ngọc Linh (Dịch từ Daily Mail) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)