Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời

Chuyện kinh tế nuôi 5 con ở Mỹ với vợ chồng Quách Thành Danh không phải là điều khó khăn.

Ca sĩ Quách Thành Danh và bà xã Bảo Ngọc là cặp cha mẹ có đông con nhất nhì showbiz Việt khi có tới 5 em bé tầm trà tuổi nhau. Mặc dù vậy, chuyện kinh tế nuôi 5 con tại Mỹ đối với vợ chồng anh dường như không phải là chuyện khó bởi đã được tính toán tất thảy từ trước.

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 1

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 3

Vào khoảng năm 2012, cái tên Quách Thành Danh được đông đảo giới trẻ Việt yêu mến qua bản hit "Tôi là tôi". Cũng tại thời điểm đó, anh trở thành ca sĩ đắt show, được nhiều chương trình trong và ngoài nước mời tham dự với mức cat-xê cao. Số tiền kiếm được đó mà anh đã đem đầu tư về bất động sản.

Sự lường tính trước đó đã giúp nam ca sĩ thu lại được khối tài sản khổng lồ để đủ chi tiêu cho cả gia đình trong suốt nhiều năm qua. Thậm chí, anh còn ước tính hai vợ chồng và 5 con có thể thoải mái sống đến hết đời.

Được biết, gia đình Quách Thành Danh từng sống ở căn biệt thự Thủ Đức, TP.HCM có giá tầm 21 tỷ đồng. Năm 2019, anh đưa các con và vợ sang Mỹ định cư trong căn nhà có khuôn viên rộng 1.000m2 giá 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng). Ông bố cho biết, vì nhà đông con nên cố gắng mua rộng rãi một chút để các bé thỏa sức vui chơi.

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 4

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 5

Quách Thành Danh tự tay làm hồ bơi, khuôn viên vườn cho các con vui chơi.

Nuôi 5 con ở Mỹ, ngoài khoản học phí của các con, y tế được chính phủ hỗ trợ, vợ chồng anh đều đặn phải tiêu ít nhất 10 nghìn USD (230 triệu đồng) cho các sinh hoạt khác.

Tuy nhiên ông bố cũng thừa nhận việc nuôi con ở Mỹ về kinh tế thì không tốn kém, điều khó khăn nhất là thời gian và trách nhiệm của người làm cha làm mẹ. "Ở đây, bố mẹ không được để trẻ dưới 11 tuổi ở nhà mà không bố trí người giám sát. Việc ăn uống, đi lại của các bé đều phải do cha mẹ quản lý. Như tôi, ngày nào cũng tất bật từ sáng đến tối mới xong việc. Ngoài học ở trường, tôi còn cho các con học bơi, võ thuật, múa hát... Riêng việc đưa đón chúng cũng hết ngày. Chưa kể đi chợ, nấu ăn, dọn nhà và chăm sóc y tế cho các con như: khám sức khỏe định kỳ, khám răng, làm giấy tờ bảo hiểm...".

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 6

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 7

Con trai Quách Thành Danh được bố đưa đón đi học bằng ô tô đắt tiền.

Chính vì thế cũng có lúc anh có ý định đưa các con về Việt Nam sinh sống như trước kia. Nhưng rồi lại cố gắng nhẫn nhại chờ... con lớn để bớt vất vả.

Nhiều người cho rằng kinh tế không phải là vấn đề khi chăm con của nam ca sĩ Tôi là tôi, vậy tại sao anh không thuê bảo mẫu? Ông bố thành thật, đây chính là vấn đề rất đau đầu vủa vợ chồng anh. Mặc dù sẵn sàng trả lương tới 50 triệu đồng/tháng mà vẫn không tìm được do không kiếm được người Việt, còn người Mỹ thì lại không chọn công việc này.

Trong nhà, vợ chồng anh không phân chia ai làm việc gì, thậm chí ông bố kiếm tiền và kiêm luôn việc chăm con vì "Vợ tôi sinh cho tôi 5 người con là quá tuyệt vời rồi. Cô ấy rất sợ đau nhưng vì tôi thích đông con nên cố gắng chiều ý chồng". Bên cạnh đó, hầu hết cả hai thống nhất thuận làm việc gì thì sẽ làm còn không phân công.

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 8

Trong số 5 con, có lẽ việc nuôi bé thứ 5 Tuấn Nhiên tiêu tốn nhiều kinh tế của vợ chồng Quách Thành Danh nhất bởi cậu bé mắc căn bệnh tim bẩm sinh phải điều trị ở bệnh viện lúc mới 2 ngày tuổi với chi phí ước tính lên tới gần 40 tỷ đồng bao gồm máy móc và thuốc men. Rất may số tiền này được hỗ trợ từ bảo hiểm.

Sau 8 tháng, bé được đón về nhà có 4 y tá riêng theo dõi cả ngày lẫn đêm. Phòng của Tuấn Nhiên được trang bị máy móc, vật dụng chuyên nghiệp do bệnh viên cung cấp với máy thở hơn 900 triệu đồng cùng nhiều camera giám sát.

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 9

Bé Tuấn Nhiên được điều trị tại bệnh viện.

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 10

Khi về nhà cũng được chăm sóc cẩn thận, có y tá túc trực ngày đêm.

Nuôi 5 con ở Mỹ, bé út bị bệnh, Quách Thành Danh vẫn đủ tiền sống thoải mái hết đời - 11

Được biết, con trai Quách Thành Danh được điều trị tại nhà suốt 2 năm qua với sự hướng dẫn của bệnh viện và y tá. Hiện tại đã có những thay đổi tích cực, có thể tự đứng vững được 15 phút. Đó mới là niềm hạnh phúc lớn nhất của vợ chồng anh.

Từng nằm viện hết 40 tỷ đồng, con thứ 5 Quách Thành Danh giờ khỏe mạnh, kháu khỉnh
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)