Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm

Đến chính Mai Thỏ còn không ngờ sau 2 lần sinh con, cô vẫn còn được giá như thế.

Những cô gái trẻ đẹp, nóng bỏng thường được đàn ông giàu có để mắt là chuyện đương nhiên nhưng với những bà mẹ, thậm chí còn đang trong thời kỳ bỉm sữa xuề xòa, xấu xí cũng bị "gạ tình" qua đêm với giá cao ngất ngưởng như hotgirl Mai Thỏ, nhiều người nghĩ cô nên mừng thầm thay vì tức giận.

Mai Thỏ có tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô được mọi người biết đến với danh xưng hotgirl hay "siêu vòng 1" nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng.

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 1

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 3

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 4

Song song với phát triển sự nghiệp, Mai Thỏ cũng sớm lập gia đình với bạn trai Tiến Dũng. Theo chia sẻ từ phía cô nàng hotgirl, anh chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, làm việc trong nhà nước chứ không phải đại gia hay thiếu gia như lời đồn đại.

Tuy nhiên, chính tình yêu sét đánh và sự có mặt của Tiến Dũng từ khi cô chưa có gì trong tay đã giúp tình yêu thêm bền chặt. Cặp đôi hiện tại đã có 2 con đáng yêu, con gái đầu lòng là bé Suri (sinh năm 2015), con thứ 2 là một bé trai tên Bill (sinh tháng 2/2019). Mặc dù trải qua 2 lần sinh nở và nuôi con nhưng cô nàng hotgirl vẫn khéo léo biết cách chăm sóc bản thân để có thể tự tin hơn, tâm lý thoải mái hơn mỗi lần xuất hiện ở ngoài.

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 5

"Bản thân bạn có khỏe, đẹp, tự tin thì bạn mới có thể chăm sóc cho gia đình, mới có thể làm từng thành viên trong gia đình hạnh phúc. Hãy là bà mẹ truyền đi năng lượng tích cực cho mọi người thay vì hình ảnh đầu bù, tóc rối và tâm trạng cáu gắt mỗi ngày" - cô nghĩ.

Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều người thường lầm tưởng Mai Thỏ chưa chồng chưa con. Những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của bà mẹ xuất hiện trên mạng xã hội khiến ai nấy xuýt xoa, thậm chí còn lọt vào tầm ngắm của những "bầu show".

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 6

Tình huống dở khóc dở cười khiến Mai Thỏ cũng phải hết hồn đó chính là vào giữa năm 2019, khi đó mới sinh con thứ 2 được 5 tháng, bà mẹ vô tình nhận được tin nhắn bị gạ "đi khách" với bảng giá vô cùng hấp dẫn, mức cao nhất có thể lên tới 10.000 USD. Đối tượng là một doanh nhân trong ngành bất động sản.

Đọc xong tin này, cô nàng Mai Thỏ đã phải vội đăng đàn với lời cảm thán: "Sáng đọc tin nhắn sốc hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này". Một số bình luận khác thì trêu Mai Thỏ rằng dù có 2 con rồi nhưng vẫn được giá như vậy thì phải mừng chứ đừng buồn làm gì.

Số khác cho rằng chắc chắn ông xã cô đã quá thoải mái khi để vợ chia sẻ nhưng hình ảnh gợi cảm nên mới có tình huống như này. Bản thân Mai Thỏ thổ lộ chồng cô là người tâm lý, cùng quan điểm sống và có những suy nghĩ thoáng. Thậm chí một số bộ ảnh còn do chính chồng giúp cô và các con thực hiện.

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 7

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 8

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 9

Mặc dù chăm chút vẻ bề ngoài cho chính bản thân mình nhưng Mai Thỏ luôn tâm niệm chuyện làm mẹ, chăm con mới là công việc chính. Vì thế, cô luôn lo chu toàn cho hai con mỗi ngày.

Được biết dù lịch làm việc vô cùng bận rộn trong cả hai lần có con nhưng bà mẹ vẫn cố gắng duy trì việc cả 2 con nuôi con bằng sữa mẹ và cho con bú đến hơn 1 tuổi vì muốn các bé được nhận nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Thậm chí Mai Thỏ còn mang cả con theo khi làm việc và không ngần ngại cho con ti giữa chốn đông người bởi cô không hề thấy phản cảm mà đó là nhu cầu cấp thiết của con, không bà mẹ nào nỡ từ chối.

Mặc dù vậy, cô luôn có ý thức dùng khăn hay áo che chắn để giữ quy tắc lịch sự ở nơi công cộng. Hay thường chọn những bộ cánh tiện lợi để dễ dàng cho con bú, không có các chi tiết trang trí rườm rà có khả năng làm tổn thương cho em bé.

Cô cũng không sợ chuyện cho con bú sẽ làm hỏng ngực như nhiều người vẫn nghĩ, ngược lại nó còn nhanh giúp các mẹ kiểm soát cân nặng được tốt hơn.

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 10

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 11

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 12

Mai Thỏ lấy kinh nghiệm từ chính bản thân để truyền dạy cho con gái tình yêu với cái đẹp giống như cô đang thực hiện bởi cô nghĩ điều đó sẽ giúp con gái thành công hơn trong cuộc sống. "Mai sẽ dạy con gái bên cạnh việc con phải luôn trau dồi để có một tâm hồn đẹp, một cái đầu thông minh, một tài năng xuất chúng thì con cũng phải luôn tự giữ gìn để có một cơ thể vừa mắt, có một khuôn mặt ưa nhìn, có một thái độ trân trọng đáng có đối với cơ thể của chính mình. Bởi, nhan sắc cũng là 1 loại tài năng".

Song song với quá trình nuôi dạy 2 con của Mai Thỏ luôn có sự đồng hành của ông xã Tiến Dũng, điều đó mới giúp cô vun vén ổn thỏa chuyện nhà và chuyện công việc. "Dù bận rộn với công việc chính ở ngân hàng và những dự án đầu tư bên ngoài nhưng về đến nhà, ông xã vẫn tranh thủ dành thời gian giúp tôi chăm sóc và dạy bé Thỏ học, làm đỡ việc nhà hay bế bé Bin để vợ có thời gian nghỉ ngơi...

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 13

Sinh con 5 tháng, mỹ nữ Việt quá nóng bỏng liền được gạ đi khách doanh nhân BĐS 10.000 USD/đêm - 14

Dù chỉ là những việc nhỏ thôi nhưng sự cố gắng của anh khiến tôi cảm thấy rất ấm lòng. Tôi cảm thấy rất may mắn và có phước khi có được người chồng tâm lý và gia đình nhà chồng hết mực thương yêu, thông cảm cho mình mọi mặt trong cuộc sống", cô cho hay.

Mỹ nữ Sài thành siêu vòng 3 mỗi ngày nhận cả chục tin nhắn làm quen, làm mẹ xong...hết sạch
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)