Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh

Nhờ cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả nên dù đã bầu 5 tháng nhưng nhìn Thùy Chang vẫn như gái son.

Trong suốt thời gian mang thai, các bác sĩ đều khuyến cáo các thai phụ nên đi khám thai đầy đủ. Đây là cách bảo vệ sức khỏe của người mẹ, đo lường được sự phát triển của thai nhi và ngăn chặn được các biến chứng có thể xảy ra trong thai kỳ.

Thế nên, dù dịch bệnh đang bùng phát nhưng bà xã xinh đẹp của nam diễn viên Chi Bảo vẫn đi khám thai đúng định kỳ. Trên trang cá nhân, Thùy Chang vừa chia sẻ: “Sáng sớm Chang ra phơi nắng xong được lao ra đường lượn 1 vòng với lý do rất chính đáng: "Đi Khám". Một tháng mới được nhìn thấy đường 1 lần các bạn ạ”. Như vậy có thể thấy, cô vợ trẻ của diễn viên Chi Bảo vẫn đang khám thai đều đặn mỗi tháng 1 lần và hiện tại cô đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh - 1

Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh - 3

Đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng Thùy Chang vẫn xinh đẹp rạng rỡ với thân hình gọn gàng, không hề bị phù nề.

Trong lần khám thai này, Thùy Chang mặc một chiếc áo hàng hiệu kiểu pijima có màu sắc tươi sáng rực rỡ kết hợp với quần short ngắn mang đến sự khỏe khoắn, năng động. Sự rộng rãi của chiếc áo đã che bụng bầu một cách hoàn hảo nên nếu nhìn từ xa không ai có thể nhìn ra đây là một bà bầu. Cô cũng cẩn thận đi giày đế thấp để đảm bảo an toàn cho bản thân và con.

Còn nhan sắc và thần thái thì chắc không cần phải nói, vì dù đang ở tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ, nhưng Thùy Chang vẫn giữ được vẻ xinh đẹp của mình. Cô vẫn sở hữu làn da mịn màng, khuôn mặt vẫn giữ được nét thanh tú. Có thể thấy rằng dù đã tăng cân hơn so với trước đây, nhưng cô vợ trẻ của Chi Bảo vẫn chưa bị phù nề và vẫn đang kiểm soát tốt cân nặng của mình.

Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh - 4

Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh - 5

Thùy Chang tiết lộ đây là hình ảnh cô chụp lúc mang bầu được 1 tháng.

Thùy Chang từng chia sẻ để đỡ ốm nghén cô đã chia nhỏ 5-6 bữa ăn/ngày để dạ dày không khó chịu. Bất cứ lúc nào đói thì cô sẽ ăn vặt lành mạnh như trái cây, các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt đậu…, và sữa chua. Đặc biệt cô hạn chế ăn những đồ ăn nhiều calo nhưng nghèo dinh dưỡng.

“Mặc dù Chang vẫn luôn “không nên ăn kiêng để giữ dáng”, nhất là giai đoạn đầu em bé rất cần được bổ sung đúng và đủ chất dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh và ngăn chặn các dị tật sơ sinh. Nhưng cũng tuyệt đối không nên tăng cân ồ ạt (hơn 2kg/tuần) dễ gây biến chứng nghiêm trọng lúc sinh nở. 3 tháng đầu em bé còn rất nhỏ nên mẹ cũng không cần bồi bổ quá mức, chỉ cần duy trì năng lượng như thông thường, tăng cân đều đặn”, Thùy Chang chia sẻ bí quyết ăn uống trong 3 tháng đầu của mình.

Cũng nhờ chế độ ăn uống khoa học, nữ CEO đã trải qua 3 tháng đầu thai kỳ nhẹ nhàng, cả mẹ và bé đều khỏe, mọi chỉ số đều tốt.

Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh - 6

Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh - 7

Sau 3 tháng đầu cần kiêng cữ, Thùy Chang đã bắt tay và tập yoga bầu để vừa giữ dáng vừa tăng sức dẻo dai cho cơ thể.

Bên cạnh đó, bà xã của Chi Bảo còn rất chăm chỉ tập yoga. Cô tiết lộ: “3 tháng đầu Chang phải “đi nhẹ nói khẽ cười duyên” nên chỉ vận động nhẹ nhàng, giờ đã bầu 5 tháng, cứng cáp hơn rồi nên quay trở lại với cơn nghiện tập vốn có đây ạ”. Thậm chí, bây giờ cô còn quay clip tập yoga của mình để các mẹ bầu khác còn có thể tập theo để nâng cao sức khỏe của bản thân và thai nhi. Theo nữ CEO tập yoga rất tốt cho mẹ bầu, vừa giảm thiểu căng thẳng, đau mỏi, vừa giúp giảm phù nề, hạn chế tích mỡ, cân bằng nội tiết.

Ngoài ra, dù bầu bí nhưng Thùy Chang vẫn rất chăm chỉ chăm sóc da, cô thường xuyên dùng nước hoa hồng, serum, kem chống nắng, kem trị nám, kem chống nắng bật tone vào mỗi buổi sáng để giữ gìn làn da trắng sáng, mịn và căng bóng. Và cũng từ tháng thứ 4 trở đi, bà xã Chi Bảo còn chăm chỉ uống nước dừa rau má để tốt cho cả mẹ và thai nhi.

Có lẽ vì tất cả những bí quyết này mà mẹ bầu Thùy Chang vẫn rất xinh đẹp rạng rỡ, cơ thể vẫn gọn gàng, khuôn mặt và tay chân không bị phù nề.

Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh - 8

Thùy Chang tươi tắn rạng ngời livestream trò chuyện cùng mọi người.

Vợ Chi Bảo ra đường 1 tháng/lần với lý do chính đáng, bầu 5 tháng giấu bụng siêu đỉnh - 9

Cô luôn được ông xã chăm sóc tận tình chu đáo nên tâm trạng lúc nào cũng vui vẻ.

Theo các bác sĩ, trong tam cá nguyệt thứ 2, các mẹ bầu vẫn nên tiếp tục:

- Ăn uống đầy đủ, khoa học với nhiều rau xanh, trái cây, thịt cá, trứng. Hạn chế ăn tinh bột, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ và đồ ngọt.

- Uống nhiều nước để giảm cảm giác đói, từ đó kiểm soát tốt cân nặng của mình.

- Tập thể dục nhẹ nhàng đều đặn.

- Không hút thuốc, uống rượu bia.

- Không ăn đồ sống và một số loại cá có hàm lượng thủy ngân cao như cá kiếm, cá thu, cá ngừ…

Bác sĩ điển trai, mát tay vừa đỡ đẻ đôi cho Hồ Ngọc Hà: Tôi có lỗi với gia đình
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)