Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên "chịu nhịn"

Chứng kiến vợ sinh con đau đớn, nhiều anh chồng showbiz trở nên e ngại trong chuyện chăn gối sau sinh.

"Chuyện ấy" sau sinh là một chủ đề nhạy cảm nhưng thực sự cặp vợ chồng nào cũng quan tâm. Sau khi chứng kiến vợ sinh con đầy đau đớn, nhiều ông chồng trở nên e dè hơn trong "chuyện ấy" nhưng cũng có người vì đã "nhịn" suốt nhiều tháng thai kỳ nên sau khi vợ sinh rất háo hức chờ mong. Nhiều sao nam trong showbiz cũng từng chia sẻ về vấn đề tế nhị này. 

Tiến Luật: Bị nhắc nhở vẫn quyết "xông pha" vì vợ đẻ quá đẹp 

Gần đây, khi tham gia một chương trình chia sẻ về hành trình mang thai, sinh con cách đây 8 năm, Thu Trang cũng không ngại tiết lộ về chuyện "yêu" sau sinh của cô và ông xã Tiến Luật. 

Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên amp;#34;chịu nhịnamp;#34; - 1

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Thu Trang cho biết vì cô sinh mổ nên sau sinh, rất nhiều "thế lực" cấm cản, cảnh báo hai vợ chồng về chuyện "giường chiếu". Bác sĩ khuyên cô nên đợi đến khi vết mổ ổn định hẳn mới được quan hệ trở lại và phải thực hiện biện pháp tránh thai cẩn thận để tránh dính bầu trong 2 năm đầu sau sinh. Bên cạnh đó, bố mẹ hai bên cũng ý nhị nhắc nhở Thu Trang - Tiến Luật không được gần gũi sớm sẽ ảnh hưởng sức khỏe của cô. 

Vậy nhưng vì thời điểm đó hai vợ chồng đều còn trẻ, Thu Trang sau sinh nhìn lại có da có thịt và đẹp hẳn lên nên Tiến Luật không chịu nổi. Nữ diễn viên tâm sự khoảng 2 tháng sau sinh là ông xã ngỏ ý và cô cũng hào hứng đồng ý ngay vì trước đó mang bầu đã kiêng cữ khá lâu. May mắn thời điểm đó vết mổ của cô cũng đã không còn đau nhiều và tâm lý sẵn sàng nên mọi chuyện diễn ra hoàn toàn suôn sẻ. 

Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên amp;#34;chịu nhịnamp;#34; - 3

Sau sinh con, nhìn vợ "mơn mởn" nên Tiến Luật háo hức cho ngày gần gũi trở lại.

Sỹ Luân: Sau sinh không dám đụng vợ, phải đi du lịch "đổi gió"

Sỹ Luân là một nam ca sĩ nổi tiếng yêu thương vợ con. Khi chia sẻ về chủ đề nhạy cảm "chuyện ấy" sau sinh, bà xã anh - MC Phương Thảo cho biết: "Lần đầu làm bố nên anh Luân kĩ lắm, cảm thấy việc đó rất to tát, quan trọng. Khi anh ấy tận mắt thấy em đau đớn vì bị rạch tầng sinh môn, anh đã rất xót nên sau sinh không dám động chạm vợ luôn. Anh phải nhịn nhu cầu của mình xuống vì sợ làm vợ đau".

Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên amp;#34;chịu nhịnamp;#34; - 4

Sỹ Luân không dám động vào vợ sau sinh vì sợ cô đau.

Bản thân Phương Thảo cũng cảm thấy tự ti vì thân hình sau sinh còn sồ sề, rạn da, xuống sắc nên lo sợ không còn đủ hấp dẫn với chồng. 

Phải đến hơn 4 tháng sau sinh, Sỹ Luân mới hỏi vợ rằng cô đã hết đau và sẵn sàng chưa. Sau đó hai vợ chồng còn quyết định đi du lịch Vũng Tàu để "đổi gió" cho lần đầu sau sinh. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và cuộc sống vợ chồng nam sĩ càng thêm gắn bó. 

Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên amp;#34;chịu nhịnamp;#34; - 5

Anh rất yêu thương và xót vợ nên chấp nhận chờ cô sẵn sàng.

Đình Lộc: 9 tháng sau sinh không gần gũi vì vợ chưa đồng ý 

Cặp vợ chồng vũ công Xuân Thảo - Đình Lộc nổi tiếng với câu chuyện tình yêu đẹp kéo dài hơn 10 năm, từ bạn bè đến bạn nhảy và thành bạn đời. Hai người luôn quấn quít từ trong công việc đến đời sống hàng ngày. 

Tuy nhiên, quãng thời gian để chính thức quay lại với chuyện "chăn gối" của cặp đôi này sau khi sinh con đầu lòng lại khá dài, tới 9 tháng. Xuân Thảo cho biết nguyên nhân là vì sau sinh cả cô và con đều gặp vấn đề về sức khỏe. Xuân Thảo thì bị nhiễm trùng vết mổ do dị ứng chỉ tự tiêu còn con trai thì phải nằm viện một thời gian vì nhiễm trùng máu do ngộ độc đạm. Chính vì vậy hai vợ chồng cũng không còn tâm trí gì suy nghĩ đến những chuyện khác. 

Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên amp;#34;chịu nhịnamp;#34; - 6

Vợ chồng Đình Lộc mất nhiều thời gian hơn do Xuân Thảo và con gặp vấn đề về sức khỏe sau sinh.

Sau khi sức khỏe hai mẹ con đã ổn định thì bản thân Xuân Thảo lại tự ti do thân hình sồ sề, đặc biệt là vùng da bèo nhèo ở bụng nên chưa sẵn sàng gần gũi với chồng. Cô thậm chí còn luôn tránh né, không để chồng động vào phần eo mỗi khi nhảy chung. 

Tuy bị vợ "bỏ đói" suốt thời gian dài như vậy nhưng Đình Lộc không hề vội vàng mà rất kiên nhẫn, từ tốn với cô. "Lộc nói việc gì khiến Thảo thoái mái thì Lộc mới làm. Biết mình tự ti vào cơ thể sau sinh nên Lộc thường xuyên nịnh nọt và động viên, cùng mình luyện tập để về dáng. Khi mình đã sẵn sàng thực sự thì hai vợ chồng mới gần gũi trở lại", Xuân Thảo chia sẻ. 

Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên amp;#34;chịu nhịnamp;#34; - 7

Đình Lộc rất từ tốn, kiên nhẫn chờ đợi đến khi vợ hoàn toàn thoải mái.

Quách Ngọc Tuyên: Nhu cầu cao nhưng thương vợ nên chịu nhịn 

Câu chuyện tình yêu của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 10 tuổi cũng rất thú vị khi ban đầu là quan hệ chú - cháu, sau đó mới đổi sang tình yêu. Quách Ngọc Tuyên cho biết vì lớn tuổi hơn vợ nên anh luôn cảm thấy có trách nhiệm với cô và gia đình. Ngay cả trong chuyện "chăn gối" sau sinh cũng vậy. 

Bà xã anh sinh con vào cuối năm 2019. Ca sinh diễn ra không thuận lợi khi suốt 5 tiếng đồng hồ con vẫn chưa chịu ra. Cuối cùng, Quách Ngọc Tuyên buộc lòng phải ký giấy cho vợ sinh mổ.

Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên amp;#34;chịu nhịnamp;#34; - 8

Quách Ngọc Tuyên và bà xã kém 10 tuổi.

Chứng kiến những vất vả của vợ trong ca sinh mổ khó khăn, sau sinh, Quách Ngọc Tuyên vô cùng nâng niu bà xã. Về chuyện ấy sau sinh, ông bố diễn viên thừa nhận anh và vợ kiêng cữ tới hơn 4 tháng.

"Nhu cầu sinh lý của mình cũng khá cao. Nhiều lúc vợ thấy mình thế, cũng cảm giác tội nghiệp. Nhưng trước đó bác sĩ đã dặn rồi, hai vợ chồng phải kiêng cữ, nếu mà "dính" sẽ rất nguy hiểm cho mẹ và bé, có thể vỡ tử cung bất cứ lúc nào. Vậy nên mình phải chịu nhịn để bảo vệ cho vợ", ông bố 8X tiết lộ. 

Vợ sinh xong, Tiến Luật bị nhắc nhở vẫn quyết xông pha, Quách Ngọc Tuyên amp;#34;chịu nhịnamp;#34; - 9

Sau sinh bao lâu vợ chồng có thể làm 'chuyện ấy'?

Phụ nữ nên kiêng quan hệ vợ chồng ít nhất 6 tuần nếu sinh thường, để tử cung có thời gian hồi phục, tầng sinh môn bị rạch khi chuyển dạ được lành lại và đàn hồi. Đặc biệt, vùng âm đạo đã sạch sản dịch, hạn chế viêm nhiễm. 

Nếu đẻ mổ, thời gian hồi phục vết mổ đường bụng sẽ lâu hơn, có thể kiêng "chuyện ấy" từ 2 tháng trở lên. mẹ phải đảm bảo chỉ tự tiêu hay đường mổ lành lại hoàn toàn. 

Ngoài ra, thời gian có thể "yêu" lại sớm hay muộn còn phụ thuộc vào sự phục hồi cơ xương khớp, sức khỏe của người phụ nữ cũng như tâm lý sẵn sàng của cả hai vợ chồng. 

Đẻ xong không chịu ở cữ, mỹ nhân Việt để con ở nhà, lao đi làm sau sinh 10 ngày
Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)