Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt

Con gái tròn 2 tuổi, bà xã Quách Ngọc Tuyên đã nghĩ đến chuyện cho bé có em.

Rất nhiều cặp cha mẹ muốn sinh con liền nhau để vừa tiện chăm sóc lại giúp các con có chị có em. Vợ trẻ kém 16 tuổi của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên cũng vậy. Khi nhìn cô con gái 2 tuổi Bào Như vẻ mặt thích thú, tay bồng bế một em bé rất thạo, bà mẹ đã nghĩ đến việc sinh thêm con thứ 2.

Việc sinh thêm con sớm giúp bé Bào Ngư ngoan hơn, ra dáng làm chị và có bạn cùng chơi. Chính vì thế, Thảo Hân đã lên tiếng hỏi ông xã: "Bào Ngư thương em lắm, mình có nên đẻ nữa không nhỉ?" và gắn thêm tên Quách Ngọc Tuyên vào để xin ý kiến chồng.

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 1

Đáp lại mong muốn của vợ, anh Vi Cá ngầm đồng ý và xác định, trong khoảng thời gian tới sẽ khá vất vả trong công cuộc tìm kiếm con thứ 2 và chăm sóc, dạy dỗ cả hai nhóc tỳ. Anh nói: "Hỏi câu này là tui thấy tui bị mệt rồi". Rất nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi cặp bố mẹ đang lên kế hoạch sinh thêm em cho Bào Ngư.

"Bào ngư nhìn cưng quá, ráng rặn giống bả mới được, người gì mà đáng yêu hết sức"; "Đẻ thêm cá con nữa chú"; "Làm luôn 1 đội tuyển đại ca ơi"; "Tiếp đi cho đủ gạo và nếp"; "Bào Ngư cưng quá, em trai hay gái chắc cũng không kém phần"; "Ngư ra dáng chị hai lắm rồi, anh chị cho Ngư em bé đi"...

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 2

Được biết, Quách Ngọc Tuyên là nam diễn viên nổi tiếng phía Nam, được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim như Xóm cào cào, Kính vạn hoa, Trường nội trú, Lật mặt, seri Vi Cá tiền truyện...

Nam diễn viên sinh năm 1984 bắt đầu quen bà xã kém 16 tuổi Thảo Hân ở sân khấu Nụ Cười Mới bởi mẹ của Thảo Hân làm việc tại đây. Nhiều người gọi vui cặp đôi là mối tình "chú - cháu" bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn, tuy nhiên, Quách Ngọc Tuyên cũng như bà xã đều cảm thấy vui khi mọi người dành sự quan tâm.

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 4

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 5

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 6

Cả hai kết hôn nhưng chưa làm đám cưới, có con gái đầu lòng Bào Ngư vào tháng 10/2019, hiện tại cô nhóc được 2 tuổi. Sau khi có con đầu lòng, cuộc sống của cả hai có sự xáo trộn lớn, nhất là Thảo Hân. Cô phải bỏ ngang việc học để chuyên tâm chăm nuôi con và vừa quay lại thi tốt nghiệp THPT vào giữa năm vừa qua.

Điều thứ nữa chính là cách thể hiện tình cảm của ông xã dành cho vợ lúc này. "Tôi thấy sự thay đổi lớn nhất ở chồng mình có lẽ là sự yêu thương, nuông chiều dành cho tôi đã không còn được như trước. Ngày xưa lúc mang thai, đi làm về anh ấy sẽ ôm tôi nhưng bây giờ con gái phải là sự ưu tiên hàng đầu, đột nhiên mình bị “ra rìa” sau khi sinh con (cười)".

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 7

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 8

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 9

Bé Bào Ngư càng lớn càng bụ bẫm và được khen xinh xắn, đáng yêu. Kênh youtube có sự xuất hiện của bé do Quách Ngọc Tuyên thực hiện ngày càng nhận được sự quan tâm, yêu mến của mọi người. Chính bởi thế mọi người rất mong tương lai, Bào Ngư sẽ có rất nhiều em.

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 10

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 11

Bản thân Thảo Hân từng cho biết về điều này. "Lúc trước khi sinh Bào Ngư, tôi có ý định sẽ có con năm một, sinh con sau 6 – 7 tháng tôi sẽ sinh tiếp đứa con thứ 2… Tuy nhiên vì khi sinh bé tôi đã phải sinh mổ nên bác sĩ khuyên khoảng 2 năm nữa mới nên có bé tiếp theo. Chồng tôi mong có đến 4 đứa con nhưng về phần tôi thì chỉ nói vui với chồng: "Em có sức tới đâu thì đẻ tới đó, không nói trước được".

Vợ trẻ kém 16 tuổi đòi đẻ con thứ 2, Quách Ngọc Tuyên xác định tinh thần chuẩn bị mệt - 12

Trong tương lai, chắc chắn em của Bào Ngư dù là bé trai hay bé gái đều thừa hưởng những nét đáng yêu của chị và nét đẹp của bố và mẹ. Mọi người mong chờ một "đàn Vi Cá" trong thời gian tới sẽ xuất hiện trong tổ ấm của vợ chồng Quách Ngọc Tuyên.

Sinh con cho chú, vợ Quách Ngọc Tuyên bỉm sữa nhàn, xin tiền sắm đồ chồng chuyển gấp 10 lần
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)