Xinh đẹp, nóng bỏng, 2 DJ Việt chọn làm mẹ đơn thân, cuộc sống trái ngược nhau

Trong khi DJ Tít xây dựng hình ảnh cuộc sống sang chảnh, nóng bỏng thì DJ Thu Trà lại chọn cuộc sống giản dị, ngày làm bếp, tối đến vũ trường.

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 1

Với một DJ, việc làm mẹ, chăm sóc con cái đã là một thách thức rất lớn, thì việc làm mẹ đơn thân còn khó khăn vô cùng. Bởi đặc thù công việc phải đi đêm về sáng, áp lực kiếm tiền nuôi con, thị phi xoay quanh ánh hào quang và môi trường làm việc phức tạp chắc chắn sẽ đè nặng lên đôi vai họ.

Thế nhưng có những DJ làm mẹ đơn thân vẫn vươn lên tự chủ, mang đến một cuộc sống độc lập và thoải mái cho mẹ con họ. DJ Tít và DJ Thu Trà của showbiz Việt là 2 trong số những người mẹ như thế.

Nhưng trong cương vị làm mẹ đơn thân, 2 nữ DJ này lại ít nhiều khác biệt. Nếu như DJ Tít ít khi đăng hình ảnh của con lên facebook và luôn check-in những nơi sang chảnh, mặc những bộ đồ nóng bỏng hết mức thì DJ Thu Trà lại ngược lại. DJ Thu Trà thường xuyên chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai mẹ con và thường mặc những bộ đồ gợi cảm ở mức vừa phải.

DJ Tít: Nữ DJ nóng bỏng nhất Hà thành

Với một trang cá nhân có hơn 570.000 lượt theo dõi và một trang fanpage gần 210.000 lượt theo dõi, DJ Tít được mệnh danh là nữ DJ số 1 Hà thành. Ít người biết, cô từng có một quá khứ cơ cực khi lọt lòng không biết mặt cha, mẹ mất sớm và phải lớn lên bằng sự chở che của ông bà ngoại.

13 tuổi, cô đã phải bươn chải kiếm sống giữa mảnh đất phồn hoa, ăn bữa nay lo bữa mai, chắt chiu từng đồng gửi về quê. Đầu 2016, khi mới 22 tuổi, DJ Tít bất ngờ kết hôn. Nhưng rồi cũng chỉ 2 năm sau, cô và chồng quyết định ly hôn sau rất nhiều khúc mắc không thể tháo gỡ. DJ Tít trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi lớn Bis (tên con trai Tít).

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 3

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 4

DJ Tít được mệnh danh là DJ nóng bỏng nhất Hà thành, hiện đang là mẹ đơn thân.

Sau 2 năm từ ngày ly hôn, cuộc sống của hai mẹ con ngày càng trở nên ổn định hơn. Hình ảnh của Tít không ngừng thay đổi để luôn mới mẻ trong mắt khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cô cũng là một trong những nữ DJ đắt show và có mức cát-xê cao nhất thị trường. Ngoài ra, cô cũng có công việc kinh doanh riêng và gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Ở góc độ làm mẹ, cô và con trai luôn con nhau như 2 người bạn. Tít luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Cô cũng không ngăn cấm mối quan hệ giữa con trai và bố đẻ, thường xuyên cho con gặp mặt bố.

Vì con trai, cô vẫn giữ liên lạc với chồng cũ, coi như bạn bè bình thường để mong con cảm nhận được tình cảm của cả bố cả mẹ dù không có một gia đình trọn vẹn. Cả hai cũng luôn thống nhất cùng cố gắng nuôi dạy con trong điều kiện tốt nhất.

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 5

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 6

Bà mẹ thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng mắt và cuộc sống sang chảnh trên trang facebook.

DJ Tít luôn sắp xếp thời gian để có thể chăm sóc con thật tốt. Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết thời gian của cô khá phù hợp với lịch sinh hoạt của Bis. Ban ngày Bis đi học thì cô ra cửa hàng, chiều tối về đón Bis. Hôm nào bận quá thì cô nhờ bà vú đón.

Tối hai mẹ con sẽ ở nhà cùng nhau, ăn tối chơi đùa vui vẻ. Cô đi làm show cũng muộn, khoảng 9 giờ, 9 rưỡi tối mới bắt đầu phải đi. Lúc đó Bis cũng đã lên giường ngủ.

DJ nóng bỏng từng chia sẻ, cô là một bà mẹ nghiêm khắc với con và không bao giờ có khái niệm chiều con thái quá. Bởi cô mong muốn con có nề nếp và quy củ hơn. Bé Bis được mẹ nuôi dạy tốt, ngày càng trở nên năng động, dạn dĩ và có khả năng cảm thụ âm nhạc. Trong mắt mẹ, Bis vẫn là một cậu bé rất lạc quan, vui vẻ, nhiều năng lượng. Nhiều người gặp Bis toàn trêu "hoa hậu thân thiện".

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 7

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 8

Bà mẹ đơn thân này cũng luôn yêu con hơn tất thảy mọi thứ trên đời.

Với tính cách mạnh mẽ và lạc quan, DJ Tít đã nỗ lực vượt qua tất cả khó khăn và trở thành một người thành công trên con đường mà cô đã chọn. Nhìn lại quá khứ, DJ Tít thấy biết ơn vì đã không bỏ cuộc. Cô cũng khẳng định dù chuyện gì xảy ra cũng muốn được là chính mình và không bao giờ đánh mất bản thân bằng bất cứ giá nào. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân sexy quyến rũ, tự chủ kinh tế và luôn sống tích cực là điều cô vẫn đang xây dựng mỗi ngày.

DJ Thu Trà: Ngày làm bếp, tối ở vũ trường

Hoàn toàn trái ngược với hình ảnh bóng bẩy mà những DJ khác xây dựng trên mạng xã hội, DJ Thu Trà lặng lẽ chia sẻ nhiều về cuộc sống giản dị của mình sau ánh đèn màu sân khấu.

Nếu ai không biết về Thu Trà với công việc DJ mà chỉ nhìn qua facebook có lẽ lầm tưởng cô là một bà mẹ bỉm sữa bình thường. Bởi cô thường xuyên đăng ảnh con trai và công việc bếp núc, kinh doanh món ăn. Bé Fe (tên ở nhà của con trai Thu Trà) năm nay đã 9 tuổi, là một cậu bé dạn dĩ, ngoan ngoãn và đặc biệt là rất thương mẹ. 

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 9

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 10

Nếu ai không biết DJ Thu Trà mà nhìn qua những hình ảnh này chắc chỉ đoán là một bà mẹ bỉm sữa bình thường.

19 tuổi lấy chồng, 20 tuổi ôm con về ngoại, trở thành mẹ đơn thân, 21 tuổi bỏ giảng đường Đại học để trở thành ca sĩ, người mẫu, rồi làm việc trong quán bar... Trần Thu Trà dường như đã sống với quá nhiều biến cố. Cô trở thành nữ DJ vì niềm say mê âm nhạc, ánh đèn sân khấu, vì muốn có một nghề nghiệp khiến con trai mình tự hào để khoe với bạn, vì đó là một lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn: dễ kiếm tiền, thu nhập cao, công việc nhẹ nhàng.

Hôn nhân đổ vỡ, nhưng gia tài khổng lồ cô có được là bé Fe. Với cô, tính ra như thế vẫn lãi. Vậy nên cô dành trọn tâm huyết và thời gian của mình để nuôi dạy Fe. Ban ngày, cô tự nhận mình là một “mụ bếp” đích thực với việc chế biến món ăn. Nhưng buổi đêm, cô lại lột xác hóa thân thành một nữ DJ sành điệu, gợi cảm. Cô từng thẳng thắn cho biết nghề của cô nhiều thị phi, đầy cám dỗ nhưng bé Fe chính là điều nhắc nhở cô mỗi ngày để giúp cô không ngã lòng.

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 11

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 12

Nữ DJ luôn ăn mặc gợi cảm vừa phải. Ngoài ra, cô đang setup một quán ăn của chính mình.

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 13

Bé Fe rất hiểu chuyện và thường giúp đỡ mẹ việc nhà.

xinh dep, nong bong, 2 dj viet chon lam me don than, cuoc song trai nguoc nhau - 14

DJ Thu Trà và con trai trong một chuyến đi du lịch.

Vì được mẹ dạy cho tính tự lập từ làm việc nhà, tự chăm sóc bản thân từ nhỏ và thường xuyên chuyện trò nên bé Fe càng lớn càng hiểu chuyện. Cậu bé thường chăm sóc mẹ những khi mẹ mệt như vào bếp nấu món đơn giản bắt mẹ ăn, sáng ra là lấy sẵn kem đánh răng cho mẹ hay luôn cố gắng nhường mẹ khi biết mẹ không đủ tiền mua món ăn…

Thu Trà cũng thường xuyên đưa con trai đi du lịch, cùng shopping, chơi thể thao hay đi nhà sách… Cuộc sống của bà mẹ đơn thân mỗi ngày đều trôi qua bình yên và kết thúc khi con trai đã say giấc nồng.

Cô cũng luôn đặt con trai lên trên tất cả khi lựa chọn người yêu hay người bạn đời trong tương lai. Cô muốn tìm được một người đàn ông yêu thương con trai cô như con đẻ và được Fe chấp nhận bằng tất cả tình yêu vô tư của một đứa trẻ thơ. Một khi điều kiện đó chưa có được, cô sẽ không đi bước nữa.

Với cô, niềm hạnh phúc lớn lao nhất không có gì sánh nổi là được ôm con vào lòng, hít hà mùi tóc và nghe tiếng thở đều khe khẽ trong đêm, được đọc truyện, hát ru cho con trước khi đi ngủ. Cô mong muốn mình không bỏ lỡ những giây phút tuổi thơ của con, khi con cần mẹ nhất.

Làm mẹ đơn thân vì chồng lạnh nhạt sau sinh, DJ Tít hé lộ: Nhiều người nghĩ tôi sướng lắm
Theo Ocean (thoidaiplus.giadinh.net.vn)