4 hành vi xấu dễ làm tổn thương vòng 1 mà nữ giới cần tránh, điều số 3 rất nhiều người phạm phải

Một số hành vi trong cuộc sống cứ tưởng là vô hại nhưng thực tế lại gây hại không nhỏ cho vòng 1 của phái nữ đó.

1. Mặc đồ lót quá chật

Rất nhiều cô nàng thường có thói quen đặt mua áo lót trên mạng, tới khi hàng về tới nhà thì mới biết là không vừa với size ngực của mình. Tuy nhiên, vì tiếc của nên lại cố tận dụng mà mặc những chiếc áo lót không phù hợp với vòng 1.

Bạn có biết rằng, nếu cứ mặc áo ngực chật như vậy thì nó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống tuần hoàn máu, từ đó khiến máu bị ứ đọng ở phần dưới bầu ngực, khiến ngực sưng tấy, đau nhức. Đặc biệt, đối với những cô nàng đang trong giai đoạn dậy thì thì điều này còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của ngực. Do đó, cần chú ý tránh mắc phải thói quen này nhé!

4 hành vi xấu dễ làm tổn thương vòng 1 mà nữ giới cần tránh, điều số 3 rất nhiều người phạm phải - Ảnh 1.

2. Uống quá nhiều rượu

Uống rượu cũng là một trong những tác nhân gây hại vòng 1. Những cô nàng thường có thói quen uống 1 đến 2 cốc rượu mỗi ngày có nguy cơ mắc ung thư vú cao hơn 10% so với phụ nữ không uống rượu. Phụ nữ uống hơn 3 cốc mỗi ngày có nguy cơ cao hơn 30% mắc bệnh ung thư vú. Tỷ lệ mắc bệnh chỉ liên quan đến tửu lượng chứ không liên quan đến loại rượu, dù là rượu vang đỏ, bia hay rượu trắng thì đều gây hại cho sức khỏe bầu ngực của phái nữ.

4 hành vi xấu dễ làm tổn thương vòng 1 mà nữ giới cần tránh, điều số 3 rất nhiều người phạm phải - Ảnh 2.

3. Nằm sấp khi ngủ

Đây chắc hẳn là một thói quen mà rất nhiều cô nàng phạm phải. Việc thường xuyên nằm sấp khi ngủ như vậy có thể khiến ngực bị chảy xệ hoặc xẹp lép theo thời gian. Tư thế ngủ tốt nhất cho nữ giới là nằm nghiêng và kê một chiếc gối dưới bầu ngực để vòng 1 có thể được nâng đỡ tốt nhất.

Thông thường, bạn cũng có thể thực hiện một số bài tập như mở rộng lồng ngực, hít thở sâu, lắc tay, xoay eo… giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy khí huyết, ngăn ngừa mô ngực bị lão hóa.

4 hành vi xấu dễ làm tổn thương vòng 1 mà nữ giới cần tránh, điều số 3 rất nhiều người phạm phải - Ảnh 3.

4. Mặc áo lót cả trong khi ngủ

Rất nhiều cô nàng thường có thói quen mặc áo lót đi ngủ nhưng một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nữ giới mặc áo ngực hơn 17 giờ mỗi ngày có nguy cơ mắc ung thư vú cao hơn 20 lần so với những người mặc áo ngực hoặc không mặc áo ngực trong thời gian ngắn. Điều này là do khối lượng hoạt động thể chất giảm và quá trình tuần hoàn máu diễn ra chậm lại trong khi ngủ.

Vì vậy, nếu quên cởi áo ngực trước khi đi ngủ một hoặc hai lần thì chưa ảnh hưởng nhiều nhưng nếu bạn làm điều này thường xuyên, nó có thể gây ảnh hưởng đến "núi đôi" lẫn cơ quan hô hấp của bạn.

4 hành vi xấu dễ làm tổn thương vòng 1 mà nữ giới cần tránh, điều số 3 rất nhiều người phạm phải - Ảnh 4.

Nguồn: Sohu