Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà

Giảm cân và lấy lại vóc dáng sau khi sinh đẻ luôn là việc khó khăn với các chị em phụ nữ.

Không chỉ là người mẫu, diễn viên tài năng, Hùng Đại Lâm (Hồng Kông) còn được xem là tấm gương giảm cân sau sinh được nhiều chị em ngưỡng mộ.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 1.

Sau khi kết hôn 2 năm, cô sinh đôi 2 bé gái rất dễ thương. Chia sẻ với báo giới và người hâm mộ, cô cho biết mình lên cân rất nhiều khi mang bầu, sau khi sinh cơ thể “sồ sề” cũng khiến cô lo lắng rất nhiều. Nhưng vì bận rộn chăm con, không thể đến phòng tập nên cô tranh thủ tự tập tại nhà.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 2.

Cô kể rằng, bản thân vốn rất thích và có thói quen tập yoga hằng ngày để duy trì vóc dáng được nhiều năm. Sau khi nghiên cứu, cô tự lên bài tập phù hợp với thể trạng sau sinh mà vẫn giúp giảm cân nhanh nhất. Thật bất ngờ, chỉ sau 3 tháng, cô đã giảm được 23kg, lấy lại thân hình nóng bỏng chỉ nhờ 3 động tác sau:

1. Động tác đá chân

Đầu tiên, nằm úp mặt với sàn, chống hai tay xuống đất, khuỵu cả 2 gối. Tiếp theo, từ từ duỗi thẳng chân trái, đồng thời đá chân trái theo hướng lên trên trần nhà.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 3.

Sau đó từ từ thu chân về tư thế ban đầu và tiếp tục lặp lại động tác đá chân 40 lần rồi đổi chân. Mỗi chân sẽ làm 3 hiệp như vậy, tương đương 120 lần cho mỗi bên.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 4.

Hùng Đại Lâm cho biết, nếu mới tập bạn có thể bắt đầu với 15 - 20 cái mỗi hiệp và tăng dần trong 1 tuần. Điều quan trọng nhất là nhớ giữ lưng, eo, cánh tay, chân, cổ chân thẳng, bàn chân duỗi, ngón chân hướng lên, dùng lực khi đá và thực hiện liên tục 1 hiệp mới đổi chân.

Động tác này giúp giảm mỡ toàn thân, tuy nhiên tác dụng nhiều nhất cho phần cánh tay, mông và đùi. Đặc biệt, chị em nào muốn có mông trái đào thì đừng bỏ qua.

2. Bài tập “bập bênh”

Nằm thẳng trên mặt đất, 2 tay đặt dọc theo thân, đặt 2 chân duỗi thẳng và sát nhau. Sau đó, bắt đầu nâng 2 chân lên cao trong trạng thái vẫn đặt sát nhau và duỗi thẳng, căng cơ bàn chân với ngón chân hướng lên trên. Tiếp theo, hạ chân xuống gần mặt đất và tiếp tục lặp lại như trên.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 5.

Điểm mấu chốt là chân không được co, khi đặt xuống chân không được chạm đất mà phải luôn lơ lửng trên không. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 40 lần, nghỉ giữa hiệp từ 20 đến 40 giây tùy thể trạng.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 6.

Bài tập này tác động lớn nhất vào vòng eo, tuy nhiên cũng giúp mông nở hơn, phần đùi và bắp chân nhỏ đi. Động tác càng nhanh, góc tạo bởi 2 chân và bụng càng hẹp thì tác dụng càng cao.

3. Bài tập đạp xe

Tư thế chuẩn bị của động tác này tương tự như bài tập “bập bênh”. Tuy nhiên, cách thực hiện là đưa cả 2 chân lên không trung sau đó đồng loạt xoay vòng tròn mô phỏng lại hành động đạp xe.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 7.

Lưu ý, luôn phải giữ thẳng thắt lưng và không sử dụng lực từ 2 tay. Tập 3 hiệp mỗi ngày, mỗi hiệp kéo dài 30 - 40 giây.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 8.

Hùng Đại Lâm cũng bật mí thêm rằng, chế độ ăn uống tác động rất lớn đến hiệu quả tập luyện. Ngoài việc giảm ăn tinh bột, tăng chất xơ, uống nhiều nước, cô cho biết mình thường uống 1 cốc nước ấm pha mật ong, chanh vào mỗi sáng.

Bà mẹ trẻ giảm 23kg trong 3 tháng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh đôi bằng 3 động tác đơn giản tại nhà - Ảnh 9.

Ngoài giảm cân, loại đồ uống này còn tốt cho dạ dày, giúp giải độc, loại bỏ phù nề, làm đẹp da. Không chỉ có tác dụng với phụ nữ sau sinh, 3 động tác yoga và công thức này rất phù hợp cho chị em muốn giảm mỡ bụng, theo đuổi vóc dáng mơ ước trong giai đoạn dịch bệnh làm việc tại nhà hoặc khó đến phòng tập gym.

Nguồn và ảnh: Topick, Beauty321, Style.udn

https://ahadep.com/ba-me-tre-giam-23kg-trong-3-thang-nhanh-chong-lay-lai-voc-dang-nong-bong-sau-khi-sinh-doi-bang-3-dong-tac-don-gian-tai-nha-20220219130458574.chn