Bí quyết chăm da sáng mịn của Viên Băng Nghiên: 5 thói quen nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được

Nếu trót mê mẩn nét dễ thương, đáng yêu của nàng Chử Toàn Cơ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thì bạn chắc chắn phải tìm hiểu ngay một vài tips "nuôi dưỡng" da cực hay ho từ cô nàng.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đang là tựa phim cổ trang được nhiều mọt phim Hoa ngữ vô cùng săn đón. Cốt phim kể về hành trình yêu đương kéo dài tới 10 kiếp giữa hai nhân vật chính là Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị).

Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 1.

Viên Băng Nghiên đảm nhận vai diễn Chử Toàn Cơ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 2.

Trong bộ phim này, Viên Băng Nghiên gây ấn tượng với tạo hình nhân vật trong sáng, hồn nhiên. Nếu không nói thì chắc nhiều người cũng quên mất rằng năm nay cô đã 28 tuổi, vậy mà vẫn có thể hoàn thành trọn vẹn vai diễn này một cách xuất sắc.

Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 3.

Ở ngoài đời, Băng Nghiên cũng là một cô gái hoạt ngôn và thường xuyên chia sẻ rất nhiều bài đăng cập nhật cuộc sống hàng ngày của mình. Một trong những vấn đề thường được người hâm mộ hỏi nhiều nhất có liên quan đến bí quyết chăm sóc da của Băng Nghiên.

Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 4.
Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 5.

Làm thế nào để Viên Băng Nghiên duy trì được làn da trắng sứ không tì vết như vậy? Cùng tìm hiểu về 5 thói quen "cực nhỏ" sau đây nhé!

1. Đi đâu cũng phải nhớ bôi kem chống nắng

Viên Băng Nghiên từng chia sẻ rằng: "Là con gái thì nhất định phải quan tâm tới chuyện chống nắng. Lười dùng kem chống nắng sẽ rất nhanh già đó nhé!". Cô nàng đặc biệt quan tâm tới chuyện bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài quay phim. Bởi việc tiếp xúc lâu với ánh nắng độc hại có thể làm da sạm đen, nhanh khô xỉn hơn.

Khi lựa chọn kem chống nắng, bạn cũng cần lưu ý tới chất kem phù hợp với làn da của mình để tránh gây phản tác dụng.

2. Đắp mặt nạ vào buổi sáng và buổi tối

Nếu bạn muốn dưỡng ẩm da mặt hiệu quả thì mặt nạ đương nhiên là thứ không thể thiếu. Viên Băng Nghiên cho biết, cô thường xuyên đắp mặt nạ vào mua hè để giúp cấp ẩm đủ dưỡng chất tốt cho da.

Sau khi đắp mặt nạ xong, cô còn kết hợp thêm với kem dưỡng da dịu nhẹ để khóa ẩm và giúp da mặt cân bằng, khỏe mạnh. Viên Băng Nghiên thường đắp mặt nạ vào buổi sáng và buổi tối sau khi đã tẩy trang hết lớp trang điểm.

3. Không bỏ qua bước tẩy trang và làm sạch da hàng ngày

Tẩy trang và làm sạch da là hai việc cần phải được ưu tiên nếu muốn có làn da trắng sứ như Viên Băng Nghiên. Cô chia sẻ dù quay phim về muộn đến đâu, cô cũng sẽ không bỏ qua bước tẩy trang và luôn ưu tiên dùng những sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, ít gây kích ứng để bảo vệ da tốt nhất.

Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 8.

4. Kiểm soát chế độ ăn khoa học

Viên Băng Nghiên là một "con nghiện trà sữa" chính hiệu, thậm chí cô nàng còn từng chia sẻ cách pha trà sữa theo tỷ lệ hoàn hảo trên trang Weibo cá nhân. Tuy nhiên, để duy trì làn da trắng sáng cùng body cân đối, Viên Băng Nghiên phải gạt bỏ sự cám dỗ của thức ăn.

Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 9.

Cô nàng từ chối đồ ngọt, đồ chiên rán để tránh làm ảnh hưởng đến da. Ngoài ra, hàng ngày Băng Nghiên còn ăn rất nhiều rau luộc, kết hợp với lòng trắng trứng sau bữa chính. Các bữa ăn trong ngày của Viên Băng Nghiên đa phần đều là những món luộc. Bên cạnh đó, cô nàng cũng uống rất nhiều nước bởi thói quen này có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm cho da mềm mại, căng bóng hơn.

Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 10.

5. Duy trì việc tập luyện đều đặn

Viên Băng Nghiên khuyến khích mọi người nên chăm tập luyện nếu muốn có sức khỏe tốt cùng làn da hồng hào. Việc tập luyện nhịp nhàng có thể điều tiết hormone hạnh phúc (dopamine) nên giúp cơ thể luôn thoải mái, vui vẻ.

Băng Nghiên hé lộ bạn có thể tìm đến một số bài tập tại nhà nếu không có nhiều thời gian tập luyện. Cô nàng thường dành 15 phút tập ở nhà với các bài tập như yoga, squat, plank... để bảo toàn vóc dáng không chút mỡ thừa cũng như làn da trắng sứ của mình.

Bí quyết để sở hữu làn da trắng như tuyết giống Viên Băng Nghiên: 5 thói quen cực nhỏ mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được - Ảnh 12.

Nguồn và ảnh: Beauty321, Weibo