Chồng già đòi quan hệ 4,5 lần/ngày, vợ nói do uống nước dừa và lý giải của chuyên gia

Nhiều nam giới Thái Lan đã đổ xô đi mua nước dừa uống sau khi biết đến sự việc một người vợ kiện chồng vì ham muốn quá nhiều sau khi uống nước dừa.

Nước dừa tươi đang trở thành loại đồ uống "hot" nhất ở Lào và Thái Lan chỉ qua một đêm do nhiều người tin rằng nó có thể giúp cải thiện hoạt động tình dục ở nam giới, báo Laotian Times đưa tin.

Nguyên nhân của sự việc này bắt nguồn từ một sự kiện oái oăm. Theo tờ World Daily News của Thái Lan, hôm thứ Hai (21/2), một phụ nữ 45 tuổi đã quá mệt mỏi khi bị chồng đòi quan hệ quá nhiều buộc cô phải gọi điện báo cảnh sát tỉnh Chachoengsao, Thái Lan.

Chồng già đòi quan hệ 4,5 lần/ngày, vợ nói do uống nước dừa và lý giải của chuyên gia - 1

Người phụ nữ báo cảnh sát vì chồng đòi quan hệ quá nhiều. (Ảnh minh họa)

Theo lời kể của người vợ, người chồng đã 64 tuổi và họ đã ở bên nhau 14 năm. Trước đó, cả hai vợ chồng đã từ lâu không quan hệ tình dục. Nhưng sau khi người chồng uống nước dừa đều đặn thì ham muốn của anh rất mạnh mẽ, liên tục đòi quan hệ với vợ 4 lần/ngày, vào những ngày nghỉ còn đòi tới 5 lần/ngày.

Người vợ sau một thời gian chiều chồng trở nên kiệt quệ cả về thể chất và tinh thần, cuối cùng phải tìm đến cảnh sát mong tìm ra cách giải quyết tình trạng này.

Sau khi vụ việc được tiết lộ trên các phương tiện truyền thông, nam giới Thái Lan bắt đầu đổ xô mua nước dừa uống để xem liệu có tác dụng thần kỳ như vậy không. Một người bán dừa nhiều năm ở gần chợ Phetchabun cho biết số người mua dừa tăng lên rất nhiều. Trước đây có thể bán 100 quả/ngày thì nay có thể bán được hơn 300 quả/ngày, ngoài những khách quen có rất nhiều khách lạ tới mua.

Ở Lào, trang mạng xã hội nổi tiếng Tholakhong cũng báo cáo sự việc tương tự, khi mọi người đổ xô mua nước dừa để kiểm chứng sự thật.

Chồng già đòi quan hệ 4,5 lần/ngày, vợ nói do uống nước dừa và lý giải của chuyên gia - 3

Người phụ nữ cho biết chồng sau khi uống nước dừa thường xuyên đột nhiên ham muốn tăng cao. (Ảnh minh họa)

Nước dừa có thực sự giúp cải thiện chuyện ấy?

Hiện chưa có bằng chứng khoa học xác thực nào chứng minh được uống nước dừa có thể cải thiện tình dục.

Chuyên gia dinh dưỡng Nagumsi Nuhu của Bệnh viện Medicas Hospital, Ghana cho biết nước dừa có thể giúp điều trị chứng rối loạn cương dương, do chứa nhiều chất điện giải. Tuy nhiên, Tổng giám đốc của Bệnh viện Medicas Hospital lại cho biết nước dừa không thể là một phương pháp chữa rối loạn cương dương. 

Chồng già đòi quan hệ 4,5 lần/ngày, vợ nói do uống nước dừa và lý giải của chuyên gia - 4

Chưa có bằng chứng khoa học xác thực khả năng cải thiện tình dục của nước dừa. (Ảnh minh họa)

Dù chưa thể xác định tác dụng của nước dừa với khả năng tình dục nhưng khoa học đã xác minh được 8 lợi ích sức khỏe từ nước dừa khác.

Có đặc tính chống oxy hóa

Nước dừa có chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi bị hư hại do các gốc tự do gây ra. Nghiên cứu trên động vật tiếp xúc với chất độc đã chỉ ra rằng nước dừa có chứa chất chống oxy hóa làm thay đổi các gốc tự do để chúng không còn gây hại. Tuy nhiên hiện chưa có nghiên cứu nào điều tra hoạt động chống oxy hóa này ở người.

Có thể có lợi ích chống lại bệnh tiểu đường

Các nghiên cứu trên động vật bị tiểu đường cho thấy nước dừa có thể cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu. Nó cũng là một nguồn cung cấp magiê tốt, có thể làm tăng độ nhạy insulin và giảm lượng đường trong máu.

Có thể giúp ngăn ngừa sỏi thận

Nghiên cứu ban đầu trên động vật cho thấy nước từ dừa có thể ngăn ngừa sỏi thận bằng cách giảm sự hình thành tinh thể và sỏi.

Có thể hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Các nghiên cứu trên động vật cho thấy nước dừa có thể có đặc tính giảm cholesterol mạnh mẽ.

Chồng già đòi quan hệ 4,5 lần/ngày, vợ nói do uống nước dừa và lý giải của chuyên gia - 5

Có thể làm giảm huyết áp

Nước dừa có thể rất tốt để kiểm soát huyết áp. Trong một nghiên cứu nhỏ ở những người bị huyết áp cao, nước dừa đã cải thiện huyết áp tâm thu (số đo huyết áp cao hơn) ở 71% người tham gia.

Ngoài ra, nước dừa có thể làm giảm nguy cơ hình thành cục máu đông trong động mạch của bạn.

Có lợi sau khi tập thể dục 

Nước dừa có tác dụng bổ sung chất lỏng và chất điện giải sau khi tập luyện. Nó có thể so sánh với các đồ uống thể thao khác.

Người đàn ông đột tử ngay trên giường vì cực khoái quá độ sau khi quan hệ với gái lạ
Theo Hoàng Thùy. (Dịch từ Sinchewdaily, Healthline) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)