Dịch vụ sản phụ khoa MEDIPLUS - Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc con yêu

MEDIPLUS là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín, người đồng hành tin cậy cùng cha mẹ chăm sóc con yêu nhờ hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc hiện đại. Đồng thời, mang tới trải nghiệm khám chữa bệnh nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ 4.0. Cùng tìm hiểu nhé!

Dịch vụ sản phụ khoa MEDIPLUS - Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc con yêu - 1

MEDIPLUS ân cần đồng hành cùng cha mẹ chào đón những “thiên thần nhỏ"

Các dịch vụ khám sản phụ khoa MEDIPLUS đang cung cấp 

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa cùng các trang thiết bị tối tân nhất, MEDIPLUS cung cấp cho khách hàng 3 gói dịch vụ chất lượng cao, bao gồm:

* Gói chăm sóc thai sản trọn gói từ tuần thứ 22: Các bác sĩ sản khoa giỏi sẽ đồng hành với mẹ bầu trong suốt thai kỳ, đảm bảo cho mẹ khỏe thai nhi phát triển tốt.

*Gói khám sản phụ khoa: Cung cấp quy trình thăm khám hoàn toàn khép kín, đảm bảo riêng tư và thoải mái.

*Gói khám vô sinh nam nữ: Thăm khám với bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tìm ra nguyên nhân và hướng điều trị thích hợp.

Dịch vụ sản phụ khoa MEDIPLUS - Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc con yêu - 2

Máy siêu âm hiện đại chuyên sâu sản phụ khoa 4D GE Voluson P8 từ hãng GE Healthcare của Mỹ tại MEDIPLUS cho phép nhìn thấy thai nhi rõ nét

MEDIPLUS - Lựa chọn thăm khám sản phụ khoa uy tín của nhiều cha mẹ 

MEDIPLUS cung cấp dịch vụ gói khám sản phụ khoa toàn diện giúp khách hàng thăm khám và điều trị tất cả các bệnh về sản phụ khoa. Đến với MEDIPLUS, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm những dịch vụ y tế khác biệt. Quy trình khép kín, riêng tư mang tới cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm

Phòng khám sản phụ khoa của MEDIPLUS được phụ trách bởi các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao, luôn thấu hiểu và đồng cảm với người bệnh. Trong quá trình đồng hành, các bác sỹ của MEDIPLUS luôn ân cần, giải đáp từng thắc mắc nhỏ của các mẹ từ chế độ dinh dưỡng dành cho bà bầu 3 tháng đầu nên ăn gì, 3 tháng giữa và cuối thai kỳ chế độ dinh dưỡng ra sao? Chính những điều này giúp cho các mẹ yên tâm và thoải mái trong quá trình trước sinh, trong sinh và sau sinh. Không còn là nỗi lo, nỗi sợ mỗi khi nghĩ về hành trình “mang nặng đẻ đau" đáng nhớ này.

Dịch vụ sản phụ khoa MEDIPLUS - Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc con yêu - 3

MEDIPLUS quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Trang thiết bị hiện đại 

MEDIPLUS xác định ngay từ những ngày đầu rằng thiết bị y tế tối tân là một trong những yếu tố thiết yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Do đó, hiện nay, chúng tôi đang là đối tác của nhiều đơn vị sản xuất và phân phối thiết bị hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Trong siêu âm, thăm khám sản phụ khoa, chúng tôi đang sử dụng hệ thống máy siêu âm màu sản phụ khoa 4D, Voluson P8 từ hãng GE Healthcare hàng đầu của Mỹ. Đây là dòng máy cao cấp xử lý hình ảnh siêu âm 3 chiều - 4 chiều là kỹ thuật HDMI, cho hình ảnh sống động, trung thực, rõ nét, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bên cạnh đó, phòng khám sản khoa của MEDIPLUS còn có đầy đủ các loại đầu dò dùng cho siêu âm bụng, phụ khoa, tuyến vú, 3 chiều, 4 chiều.

Dịch vụ sản phụ khoa MEDIPLUS - Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc con yêu - 4

Máy siêu âm sản phụ khoa từ GE Healthcare của Mỹ tại MEDIPLUS

Dịch vụ y tế khác biệt: đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp 

MEDIPLUS sở hữu một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn giúp khách hàng chọn được dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khám bệnh một cách tận tâm nhất.

Trải nghiệm khám bệnh 4.0 

MEDIPLUS tự tin là một trong các đơn vị đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam. Bởi vì, MEDIPLUS đang triển khai khám chữa bệnh không cần giấy tờ, ứng dụng công nghệ 4.0 lưu trữ mọi kết quả từ xét nghiệm, siêu âm, tới kết quả khám bằng bệnh án điện tử để cha mẹ có thể theo dõi sự phát triển của con một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Bệnh án điện tử

Bệnh án điện tử giúp người bệnh theo dõi, tra cứu bệnh án của mình mọi lúc mọi nơi. Các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác nhờ các thông tin tiền sử của bệnh nhân, các kết quả thăm khám trước đó được lưu trữ đầy đủ trong hệ thống.

Dịch vụ sản phụ khoa MEDIPLUS - Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc con yêu - 5

Hình ảnh của con được lưu trữ mãi mãi trên hệ thống, cha mẹ có thể xem lại và chia sẻ cho người thân dễ dàng.

Với tất cả những ưu điểm nêu trên, MEDIPLUS đang trở thành địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín được cha mẹ có thể tin tưởng và lựa chọn. Ngoài, ra MEDIPLUS còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau như: Dịch vụ khám chuyên khoa (chuyên khoa tiêu hóa, chuyên khoa hô hấp, tim mạch…), Dịch vụ cận lâm sàng (xét nghiệm huyết học, hóa sinh, nội soi dạ dày, đại tràng, chụp X-quang...)

Hãy đến với MEDIPLUS để trải nghiệm dịch vụ toàn diện ứng dụng công nghệ 4.0, để đồng hành cùng con yêu bố mẹ nhé.

Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Hotline: 1900 3366

Website: https://www.mediplus.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mediplussocial