Loạt bí quyết lấy lại dáng thon từ sao Hàn cho cô nàng “ăn Tết” quá đà: Lisa (BLACKPINK) chẳng cần ăn kiêng vẫn có body đỉnh

Những mỹ nhân Kbiz lúc nào cũng duy trì được vóc dáng chuẩn đẹp đó là nhờ “thủ sẵn” bí quyết riêng.

Sau những ngày Tết ăn chơi quên lối về thì chắc hẳn nhiều cô gái giờ đây đang phải đau đầu với vấn đề cân nặng và vòng eo ngấn mỡ. Là người của công chúng nên các mỹ nhân Hàn luôn phải quản lý cơ thể rất nghiêm ngặt và có những phương pháp riêng để duy trì vóc dáng cân đối, thon gọn. Muốn nhanh chóng lấy lại dáng ngọc dáng ngà khi xưa, các nàng hãy tham khảo ngay loạt tuyệt chiêu giữ dáng này của các sao nữ Kbiz.

Park Min Young

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà Park Min Young còn là nữ diễn viên sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ với 3 vòng “đâu ra đấy”. Nhưng thực tế thì trước đó đã từng có thời kỳ Park Min Young gặp phải vấn đề thừa cân. Và để lấy lại vóc dáng nhanh chóng khi đóng phim, nữ diễn viên đã áp dụng phương pháp “3 Day Apple Diet”. Cô nàng đã chỉ ăn táo và uống nước lọc trong 3 ngày liên tiếp và đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên bạn không được áp dụng phương pháp này trong thời gian dài để tránh cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng.

Loạt bí quyết lấy lại dáng thon từ sao Hàn cho cô nàng “ăn Tết” quá đà: Lisa (BLACKPINK) chẳng cần ăn kiêng vẫn có body đỉnh - Ảnh 1.

Ngoài ra thì trong chế độ ăn uống thường ngày, Park Min Young cũng thực hiện hạn chế tinh bột, bổ sung protein và uống nhiều nước để tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Loạt bí quyết lấy lại dáng thon từ sao Hàn cho cô nàng “ăn Tết” quá đà: Lisa (BLACKPINK) chẳng cần ăn kiêng vẫn có body đỉnh - Ảnh 2.

Lisa (BLACKPINK)

Main dancer nhà BLACKPINK vốn được ca tụng là búp bê sống của Kpop bởi sở hữu tỉ lệ cơ thể siêu thực cùng thân hình không chút mỡ thừa. Ngỡ như cô nàng phải áp dụng một chế độ ăn kiêng, tập luyện vô cùng nghiêm ngặt nào đó. Vậy nhưng ngạc nhiên là Lisa tiết lộ rằng cô nàng không bao giờ ăn kiêng, thay vì đó cô ăn chia tổng lượng thức ăn thành nhiều bữa nhỏ, như vậy sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn và tránh ăn quá nhiều trong 1 bữa. Thêm nữa, mỗi ngày cô nàng đều sẽ tập luyện vũ đạo, vừa giúp nâng cao khả năng trình diễn mà cũng vừa là một phương pháp đốt calo giữ dáng rất hiệu quả.

Rosé (BLACKPINK)

Nếu Lisa nổi tiếng với tỉ lệ búp bê thì cô bạn cùng nhóm Rosé cũng sở hữu vòng eo con kiến trứ danh ở Kpop. Mặc dù được biết đến là một “thực thần” cực mê đồ ăn trong BLACKPINK nhưng Rosé thường cố gắng dừng ở mức no 80% mà thôi, bên cạnh đó cô nàng cũng thực hiện ăn thành nhiều bữa nhỏ để kiểm soát được lượng calo nạp vào. Ngoài ra Rosé cũng rất chăm chỉ tập luyện yoga, Pilates và vũ đạo thường xuyên để đốt cháy calo và giữ vòng eo luôn thon gọn.

Loạt bí quyết lấy lại dáng thon từ sao Hàn cho cô nàng “ăn Tết” quá đà: Lisa (BLACKPINK) chẳng cần ăn kiêng vẫn có body đỉnh - Ảnh 4.

Lee Sung Kyung

Khi vào vai cô nàng Bok Joo ngổ ngáo trong “Tiên nữ cử tạ”, Lee Sung Kyung đã phải tăng đến gần 10kg. Vậy mà sau đó nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại body cân đối và nuột nà một cách ngoạn mục. Đáng ngạc nhiên là cô nàng chẳng hề thực hiện ăn kiêng hà khắc mà còn ăn uống rất đầy đủ 3 bữa mỗi ngày.

Loạt bí quyết lấy lại dáng thon từ sao Hàn cho cô nàng “ăn Tết” quá đà: Lisa (BLACKPINK) chẳng cần ăn kiêng vẫn có body đỉnh - Ảnh 5.

“Chìa khóa” trong phương pháp giảm cân của Lee Sung Kyung đó là lựa chọn món ăn dưới dạng “nguyên thủy” nhất. Sử dụng trái cây, rau củ làm món chính, kết hợp bổ sung protein bằng thịt bò và ức gà và hạn chế tinh bột hết mức. Nếu bị đói vặt vào ban đêm thì cô nàng sẽ “xoa dịu” dạ dày bằng sữa chua không đường hoặc thực phẩm ít calo để tránh ảnh hưởng tới cân nặng.

Yoo In Na

Yoo In Na có một bí quyết giữ dáng nổi tiếng đó là đặt báo thức để nhắc uống nước lọc. Theo đó, nữ diễn viên chia cố định các khung giờ trong ngày và khi báo thức kêu, cô nàng sẽ lập tức uống một 1 ly nước lớn. Thói quen này uống nước thường xuyên này sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ đốt cháy calo mạnh mẽ. Bên cạnh việc giúp giữ dáng thon thì nó còn cải thiện làn da luôn hồng hào và tươi tắn nữa.

Nguồn: Harper's Bazaar

Ảnh: Internet